Avatar's lephat809

Ghi chép của lephat809

3 Cách chữa bệnh phong thấp bằng lá lốt đơn giản

Đã từ lâu người ta đã biết dùng lá lốt chữa được nhiều bệnh khác nhau như các bệnh ngoài da, phụ khoa, xương khớp. Bài viết hôm nay tôi xin chia sẻ cách chữa bệnh phong thấp bằng lá lốt vô cùng hiệu nghiệm, có công dụng giảm đau, sưng khớp hiệu quả.
Bệnh phong thấp hay còn gọi bệnh phong tê thấp là căn bệnh xương khớp thường gặp ở người lớn tuổi, bệnh này nếu không điều trị dứt điểm có thể gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Đặc biệt trong trường hợp nặng nhất có thể làm cho cơ thể bị liệt hoặc phát sinh một số bệnh lý khác. Vì vậy, người bệnh không nên chủ quan, nếu phát hiện cơ thể có những tri" target="_blank" rel="nofollow">https://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/nhung-trieu-chung-benh-phong-thap.html">triệu chứng bệnh phong thấp thì nên sớm điều trị cho kịp thời..
https://1.bp.blogspot.com/-aDrqJKAFucI/WlyD8DSk--I/AAAAAAAACUU/pmxQCBHEMiIyobulow3y7s04jTi60mNUACLcBGAs/s1600/phong-te-thap-3.jpg" imageanchor="1">https://1.bp.blogspot.com/-aDrqJKAFucI/WlyD8DSk--I/AAAAAAAACUU/pmxQCBHEMiIyobulow3y7s04jTi60mNUACLcBGAs/s320/phong-te-thap-3.jpg" width="320" />
3 cách chữa bệnh phong thấp bằng lá lốt đơn giản
Có thể nói lá lốt là một "thần dược" trong y học vì có khả năng chữa được nhiều bệnh. Cũng theo y học cổ truyền lá lốt có đặc tính cay nồng nên có công dụng giảm đau nhức, trừ phong thấp rất hay. Còn theo y học hiện đại còn phát hiện trong lá lốt có chứa nhiều chất kháng viêm, kháng khuẩn cao do đó rất thích hợp để điều trị các bệnh xương khớp. Đặc biệt là bệnh phong thấp. Hiện nay có 3 c" target="_blank" rel="nofollow">https://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/cach-chua-benh-phong-te-thap-hieu-qua.html">cách chữa bệnh phong thấp bằng lá lốt vô cùng hiệu nghiệm đang được nhiều người sử dụng như sau.
#Cách 1: Dùng lá lốt nấu ăn
Cách đơn giản nhất để chữa bệnh phong thấp bằng lá lốt đó chính là ăn sống lá lốt hoặc hái 1 nắm lá lốt rửa sạch đêm cắt nhỏ để nấu canh hay xào với thịt bò ăn chung với cơm nóng cũng rất tốt. Mỗi tuần như vậy ăn khoảng 2-3 lần giúp giảm đau nhức đáng kể..
#Cách 2: làm nước lá lốt uống chữa bệnh phong thấp
Cách này tốt nhất nên dùng lá lốt phơi khô, sau đó đem sao vàng hạ thổ, sắc với 2 chén nước, cho đến khi còn 1/2 lượng nước ban đầu thì tắt bếp, để nguội còn ấm ấm và uống. Chỉ cần kiên trì uống nước này hàng ngày giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả. Bên cạnh nước này còn có công dụng bổ máu, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ xương khớp..
# Cách 3: Đắp lá lốt chữa bệnh phong thấp
Để thực hiện được cách chữa này, trước tiên bạn cần chuẩn bị 2 vị thuốc là lá ngải cứu và lá lốt. Sau khi đã có 1 nắm lá lốt và 1 nắm lá ngải cứu tươi thì đêm 2 vị thuốc này cho vào cối giã nát, rồi đắp lên vị trị bị đau nhức. Cách này có công dụng giảm đau nhức nhanh chóng và hiệu quả..
Với 3 cách chữa bệnh phong thấp bằng lá lốt trên đây. Mong rằng khi bạn áp dụng sẽ giúp giảm đau nhanh chóng và góp phần điều trị bệnh thấp dứt điểm..

2264 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

8 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết