Avatar's hoainv

Ghi chép của hoainv

Tìm hiểu về cơ chế chuyển động của đồng hồ Rolex Submariner: 114060 & 116610

Trong khi tôi rất thông thạo trong tất cả mọi điều liên quan đến "đồng hồ", tôi không coi mình là một chuyên gia Rolex so với nhiều người mà tôi biết. Tôi có một sự hiểu biết cơ bản về lịch sử của thương hiệu, sự tiến triển của sản phẩm, và những gì hấp dẫn về đồng hồ rolex Submariner. Những người khác có kiến thức rất chi tiết về từng sản phẩm, đồng hồ thời gian khó tìm, sự khác biệt về sản phẩm khi chúng cấp tiến lên ...

https://bossluxury.vn/uploads/anh-bd/405.jpg" class="bbCodeImage LbImage" alt="[ IMG]" data-url="https://bossluxury.vn/uploads/anh-bd/405.jpg" >

Mục đích của bài đánh giá này là thảo luận về Rolex Submariner hiện đại cho những người yêu thích đồng hồ chính thống và những người quan tâm tại sao lại là chiếc đồng hồ xứng đáng? Nói tóm lại, Rolex Submariner đã bắt đầu xu hướng vượt lên thời đại làm cho loại đồng hồ thể thao này trở thành loại đồng hồ đáng trân trọng nhất trên hành tinh - và với biểu tượng vương miện của nó, Rolex Submariner theo chủ đề chính của thương hiệu.

Tôi có thể nói rằng bây giờ Giá đồng hồ rolex chính hãng là bao nhiêu đắt nhất, bền nhất, phức tạp nhất, hoặc tốt nhất trong các dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp trên thế giới. Có hàng chục chiếc đồng hồ thể thao bằng thép đắt tiền hơn. Rolex cũng được biết đến với những thiết kế rất tốt nhưng đơn giản (phần lớn). Các cơ chế chuyển động cơ học Rolex có tiếng là khá chính xác, bền lâu, và dễ làm việc. Tuy nhiên, tạo nên một chiếc đồng hồ cơ khí không phải chỉ sử dụng chất liệu giá rẻ.



Bên trong hai mô hình Rolex Submariner là hai cơ chế hoạt động khác nhau (vì có một ngày và ngày khác) nhưng thực tế cũng có ít nhiều nét giống nhau. Ngày Rolex Submariner (Số 116610 AKA 116610LN) chứa các động cơ tự động Rolex cỡ 3135 theo phong cách cổ điển, trong khi Rolex Submariner No Date có chứa tiêu chuẩn Rolex 3130. Cả hai bộ phận này đều có tính năng Parachrom mới hơn của Rolex và có nguồn dự trữ năng lượng khoảng hai ngày sau khi hoạt động.

Rolex cũng có số lượng lớn sản phẩm đồng hồ của họ (bao gồm tất cả các mô hình Rolex Submariner) được chứng nhận COSC Chronometer. Các 3135 và 3130 giúp chúng ta có thể hy vọng từ các động cơ tự động tương đối ba kim chỉ số. Không ai mua một Rolex chỉ là do trào lưu nhất thời, nhưng đồng thời, các phong trào không thực sự để lại nhiều mong muốn với giá cả và sử dụng dự định. Chúng có độ bền và âm thanh cơ học rất thích hợp.

Hãy đến với Bossluxury - địa chỉ bán đồng hồ nữ rolex chính hãng để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm nhé!
2379 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết