Avatar's Thaovyflc

Ghi chép của Thaovyflc

Chệ độ dinh dưỡng cho bà bầu tháng cuối hợp lý nhất

Chế độ dinh dưỡng cho bà bầu tháng cuối nên bổ sung những thực phẩm gì để tăng sự phát triển về trí lựa và thể lực cho trẻ hiểu quả nhất ?Mời các bạn đón xem những điều thú vị về những thông tin này.

Mời các bạn đón xem những thông tin hữu íc về chế độ dinh dưỡng cho bà bầu tháng cuối tốt nhất mà bạn nên biết.

Chất béo là một trong những chất nhằm giúp não và hệ thần kinh phát triển khỏe mạnh.

Việc bổ xung chất béo cũng phải rất hợp lý vì thế hãy hạn chế ăn những chất béo có nồng độ cao như:thực phẩm qua chế biến nhiều dầu mỡ và đồ chiên,kem, khoai tây chiên… mà chỉ nên hấp thu những móm ăn như dầu ô liu, các loại hạt, bơ, đậu phộng tự nhiên.

Bổ sung Protein:

Protein là một trong những chất dinh dưởng hàng đầu mà các bà bầu cần hấp thụ,đây là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển nguồn sữa mẹ cũng như thai nhi.Vì thế đây là một trong những nguồn dinh dưỡng quan trọng trong mà bà bầu cần hấp thụ để bà mẹ có đủ nguồn sữa cho trẻ em sau này.

Việc bổ sung protein bằng cách sử dụng các thực phẩm như: cá,  sữa, đậu, thịt gà,các loại hạt…hoặc một ly sữa ,cốc sữa chua, hoặc pho mát.


>>Xem thêm chế độ dinh dưỡng cho bà bầu


Chất xơ là chất dinh dưỡng thứ 2 mà các bà bầu cần hấp thụ.

Trẻ nhỏ rất hay bị táo bón mà chất xơ là một trong những chất dinh dưỡng làm giảm căn bệnh táo bón cho trẻ em sau này,việc bổ sung chất xơ phù hợp thì nên hấp thụ 25-35 gam mỗi ngày bằng cách ăn những thực phẩm như:bột ngũ cốc, khoai lang, đậu, bắp,bánh mì, các loại trái cây tự nhiên…


Nguồn:Bacsitoday.net
2552 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

4 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết