Avatar's minhfull

Ghi chép của minhfull

thang máy gia đình mitsubishi

Công nghệ thang máy gia đình Mitsubishi

Mitsubishi là nhà sản xuất thang máy hàng đầu trên thế giới, hãng đã đưa hàng loạt các công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào trong sản phẩm của mình nhằm đáp ứng cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Công nghệ trong thang máy bao gồm:

1.      Hệ thống thông gió cho Cabin Thang máy.

Với mục đích nhằm tạo cho hành khách khi đi thang máy luôn có cảm giác thoáng mát và dễ chịu khi vừa bước vào phòng thang máy. Chính vì điều này mà nhà sản xuất Mitsubishi đã thiết kế hệ thống quạt thông gió ngay trên trần Cabin (gần cửa cabin).

Khi thang máy được tiếp điện, quạt thông gió sẽ hoạt động, nguồn lạnh sẽ được lan toả khắp phòng thang vì vậy phòng thang máy luôn được thoáng mát. Bên cạnh đó để tiết kiệm điện cho thang máy, nhà sản xuất Mitsubishi cũng đồng thời chế tạo loại quạt thông gió tự ngắt (theo thời gian quy định) khi không có hành khách và tự động bật lên ngay khi có cuộc gọi tầng.

2.      Hệ thống kỹ thuật chống nhiễu.

Bộ điều khiển thang máy của Mitsubishi được thiết kế đạt yêu cầu EMC (Electro-Magnetic Compatibility) theo tiêu chuẩn Châu Âu EN81, tiêu chuẩn Nhật Bản, do đó sẽ không gây nhiễu các thiết bị đang hoạt động tại toà nhà.
 
Cong nghe thang may Mitsubishi

3.      Đấu nối hệ thống điện của thiết bị với hệ thống điện tòa nhà.

Trong quá trình xây dựng và lắp đặt thang máy, Nhân viên của Công ty Thang máy Hùng Phát sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nguồn điện chính với công suất 3 pha-380V thông qua 1CB để đảm bảo cho công việc và vận hành thang máy.

Nguồn điện 03 pha-380V gồm 04 line : 03 line 380V và 01 line trung tính. Nguồn điện này sẽ được đấu vào nguồn động lực thang máy và nguồn chiếu sáng. Từ đây, chúng tôi sẽ đảo chiều dòng điện để phù hợp với một số thiết bị điện của hệ thống thang máy và tuân thủ theo các quy định của nhà sản xuất thiết bị Mitsubishi. Đồng thời khách hàng sẽ được yêu cầu cấp thêm 01 line tiếp đất để chúng tôi đấu nối thiết bị thang máy nhằm đảm bảo an toàn thiết bị và việc sử dụng thang máy sau này.

Khi gặp sự cố nguồn điện từ nguồn điện chính của toà nhà (mất pha, mất điện….), thiết bị bảo vệ mạch trong tủ điện thang máy sẽ tự động nhảy at nhằm tránh ảnh hưởng hệ thống thang máy. Hoặc khi thang máy bị chạm chập điện, thiết bị bảo vệ mạch cũng sẽ tự động nhảy at và hoàn toàn không ảnh hưởng đến nguồn điện chính của toà nhà.

4.      Biện pháp cứu hộ thang máy bị sự cố.

Khi thang máy bị kẹt, hành khách trong thang máy và người tham gia cứu hộ phải tuân thủ các quy định sau:

– Cúp CB động lực thang máy.

– Dùng hệ thống phanh và tay quay để đưa cabin về tầng gần nhất theo vạch sơn đã được đánh dấu trên cáp tải.

* Lưu ý: khi cài phanh, phải cẩn thận để tay quay không đánh vào người và cabin không trôi vượt quá tốc độ định mức của thang máy.

– Dùng chìa khóa mở cửa tầng để mở cửa đưa khách ra ngoài .

– Sau đó, kiểm tra đóng kín lại các cửa tầng, cửa cabin thang máy rồi đóng lại CB động lực chính
 
Hãy liên hệ trực tiến với Thang máy Hùng Phát để được tư vấn, hotline: 0949.788666
2866 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

1 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết