Avatar's thietkelichtet

Ghi chép của thietkelichtet

In nhanh bao đũa giá rẽ TP.HCM


Bao đũa  là một sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng, quán ăn. Bao đũa được thiết kế và in ấn đẹp, bắt mắt sẽ vừa quảng bá thương hiệu, đồng thời như khẳng định với hành khách về về sinh an toàn thực phẩm, góp phần mang lại niền tin cho khách hàng khi sử dụng cũng như sự sang trọng khi đến với nhà hàng.
Nắm bắt và hiểu được tâm lý khách hàng, ngày nay có đến 80% các nhà hàng quán ăn đã sử dụng in bao đũa và coi đó là một chi phí trong tiếp thị quảng cáo.
Bao đũa hiện nay chủ yếu có hình dáng chữ nhật với 3 loại chiều dài khác nhau để bạn lựa chọn, bao đũa dài có miệng cài, hoặc không có miệng cài; bao đũa ngắn với chiều dài bằng 1/2 hoặc 2/3 chiếc đũa.
Bên cạnh việc lựa chọn loại giấy, chiều dài và kiểu dáng, việc lựa chọn màu sắc, kiểu thiết kế bao đũa cũng khá quan trọng trong việc truyền tải những thông tin lên trên vỏ bao đũa nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Ngoài những bao đũa được in, hiện nay xu hướng sử dụng giấy mau để gấp những chiếc bao đũa cũng khá phổ biến, ưu điểm của loại bao đũa gấp này là nhiều màu sắc, tạo được hình thù ngộ nghĩnh, không cần sử dụng hồ dán, các khách hàng sẽ thấy những bao đũa thú vị hơn.
Bao đũa bao tăm trước có tác dụng giữ vệ sinh cho các dụng cụ. Vấn đề vệ sinh trong ăn uống đang là vấn đề hot hiện nay. Đặc biệt đối với những khu ăn uống cao cấp vấn đề vệ sinh phải được đặt lên vị trí hàng đầu còn tạo được sự sang trọng, thể hiện tính chuyên nghiệp, đẳng cấp của bạn với thực khách. Giúp quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu được hoàn thiện hơn.
Khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, tâm trạng thưởng thức món ăn tốt hơn, khi những chiếc đũa, chiếc muỗng, từng chiếc tăm được bọc trong những chiếc bao xinh xắn, được thiết kế gọn gàng, sang trọng, trang nhã. Vì thế hãy in nhanh bao đũa, bao tăm cho nhà hàng của bạn nhé.
Qúy khách hãy dành một chút thời gian để tham khảo mẫu bao đũa đẹp, nếu còn băn khoăn chưa hiểu thì gọi ngay cho chúng tôi 0835923778 - 0835921987 để được tư vấn và thiết kế miễn phí sao cho phù hợp nhất với phong cách của nhà hàng.
Công ty In nhanh Sài Gòn là một doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực in bao đũa, bao tăm các loại, in bao đũa trên nhiều chất liệu khác nhau, nhu cầu in bao đũa, in bao tăm ngày càng nhiều, yêu cầu in bao đũa cũng ngày càng phức tạp hơn. Vì thế, chúng tôi đã đầu tư thêm nhiều mấy móc hiện đại để phục vụ nhu cầu in bao đũa bao tăm ngày càng đa dạng của khách hàng. 

– Bao đũa muỗng có nhiều kích thước khác nhau, phụ thuộc vào số lượng cặp đũa bạn cần cho vào bao. Có thể là 1 đến 3 đôi đũa. Khi liên hệ  với chúng tôi làm bao đũa, bao tăm bạn cần nói rõ số lượng sản phẩm bỏ vào trong bao để chúng tôi có thể chọn kích thước và kiểu dáng bao phù hợp
– Kiểu dáng thành phẩm: Thông thường bao đũa sẽ có miệng bao lớn hơn thân bao để có thể lấy ra dễ dàng. Đây là loại phổ biến nhất trong số các khách hàng tới đặt làm bao đũa tại http://congtyinsaigon.com. Nếu bạn cần làm kiểu dáng bao đũa thành phẩm đặc biệt hơn hãy nói rõ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi khi bạn đặt hàng.
– Chất liệu in bao đũa, bao tăm: giấy fort, giấy giấy couche… và đặt biệt tại In nhanh Sài Gòn có giấy kraft chất lượng cao. Việc in bao đũa bằng giấy kraft không những giúp giảm chi phí mà còn giúp bảo vệ môi trường của chúng ta. 
Thông tin đặt hàng thiết kế in ấn bao đũa muỗng quý khách có thể gửi quá địa chỉ email:congtyinbaobi78@gmail.com của chúng tôi, yêu cầu của quý khách sẽ được phản hồi sớm nhất.
Rất mong được hợp tác cùng quý khách! 
2877 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

1 bình luận

  • Thiệp Cưới Đẹp .Com là trung tâm in, thiết kế thiệp cưới hiện đại số 1 Hà Nội, cung cấp hàng nghìn mẫu thiệp cưới từ giá rẻ đến cao cấp. Cam kết : giá thành rẻ nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Rất mong nhận được sự ủng hộ và tin dùng sản phẩm từ khách hàng !
    Thiệp Cưới Đẹp .Com
    Địa chỉ: 460 Trần Qúy Cáp, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
    SĐT: 098 582 3356
    Website: thiepcuoidep.com
Viết bình luận mới
Website liên kết