Avatar's vutrinhvcu123

Ghi chép của vutrinhvcu123

Ngắm biệt thự đẳng cấp, xa hoa của đại gia Việt

Nhiều đại gia Việt đã xây dựng những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ để khẳng định “đẳng cấp” và túi tiền “khổng lồ” của mình.

Tọa lạc ngay sát Quốc lộ 1A trên địa phận xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, tòa lâu đài "song sinh" Thành Thắng khiến ai ai đi qua đây cũng phải trầm trồ trước sự nguy nga, tráng lệ của nó.

3

>>> Nhà đẹp Gia dinh Phan Anh

Tòa lâu đài được ông Đỗ Văn Tiến - Tổng giám đốc công ty Thành Thắng (Ninh Bình) xây dựng dành riêng cho 2 cậu con trai.

Công trình được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 2.000 m2, trong đó diện tích mặt tiền khoảng 60 m2

Nhắc tới những biệt thự đẳng cấp của đại gia Việt cũng không thể không kể đến lâu đài TajmaSago của đại gia Khải silk, nằm tại bờ hồ bán nguyệt của khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP HCM).

>>> Chương trình phim tinh cam

Nội thất xa hoa được bài trí đẹp mắt bên trong lâu đài TajmaSago trị giá 15 triệu đôla Mỹ.

Hoa hậu kiêm ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên sở hữu căn biệt thự xa hoa như một nguyên thủ quốc gia tại TP.HCM khiến không ít người phải trầm trồ. Căn biệt thự của người đẹp có giá trị khoảng 300 tỷ đồng.

Đây được coi là ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn với lối kiến trúc thiết kế kiểu Pháp, nội thất bên trong được dát vàng lấp lánh.

Biệt thự của đại gia Cao Tiến Đoan (Thanh Hóa) được xây dựng trên  mảnh đất rộng 50.000 m2, nổi bật với phong cách kiến trúc Châu Âu tinh tế, sang trọng.

Tọa lạc ở một vị trí yên tĩnh trong khu Thảo Điền (TP HCM), bạch dinh của nhà chồng Tăng Thanh Hà nổi bật nét kiến trúc xa hoa, song không kém phần tinh tế.

Đây là cơ ngơi 6 tầng của cơ ngơi 6 tầng của vợ chồng ca sĩ Trang Nhung và doanh nhân Ngô Nhật Phương tại TP HCM. Được biết, vợ chồng ca sỹ đầu tư 100 tỷ để xây dựng và trang trí nội thất ngôi nhà.

Theo báo phụ nữ

3220 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

1 bình luận

  • Thi công nội thất lâu đài Pháp đẳng cấp của công ty Luxury Palace tự hào là đơn vị đầu tiên Việt Nam. Chuyên thiết kế và thi công nội thất lâu đài pháp. Chúng tôi nhận lắp đặt và thi công nội thất. Dưới đây là một số công trình thi công tiêu biểu của Luxury Palace: https://ltus.me/esR
     
Viết bình luận mới
Website liên kết