Avatar's Bazoda

Ghi chép của Bazoda

Tâm sự gái xấu... sao mà tê tái thế!

Làm thân con gái không được xấu, có ai muốn xấu đâu bao giờ. Nhưng mà bẩm sinh đã xấu điên đảo không thuốc nào chữa được, mình phải làm sao? Chỉ còn biết mỗi đêm đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao và ao ước, và rồi than thở.

Người ta xinh đẹp thì được thi hoa hậu, mình gái xấu biết thân biết phận chỉ dám ngồi ở chỗ ban giám khảo để chấm điểm hoa hậu. Thật là tủi.

Người ta xinh đẹp thì được làm tiếp viên trẻ đẹp, mình gái xấu biết phận chỉ dám ngồi ghế manager trả lương cho tiếp viên trẻ đẹp. Thật là tủi.

Người ta xinh đẹp có cái để bán, mình gái xấu thì phải kiếm vốn mà đi buôn. Gái xấu muốn được lả lướt với khách khứa chốn lầu xanh, chỉ có nước làm tú bà may ra mới xong. Không tủi không lấy tiền.

Nói chung là tủi thân vô cùng, cái thân phận gái xấu. Nếu không phải gái xấu thì hẳn là giờ này rất mực ngoan hiền bẽn lẽn nép vào chốn hậu cung hưởng lạc. Nếu không phải gái xấu thì hẳn giờ này rất mực chính chuyên duyên dáng đưa tay vuốt lãnh tụ mỗi ngày. Nếu không phải gái xấu, sẽ không phải buồn và cô đơn với cái tự do vô đối như thế này.

Thân phận gái xấu quả thực rất buồn.

Nếu xinh đẹp thì duyên dáng thướt tha người ta càng thích, có thể tự tin rằng tình cảm của người ta hoàn toàn dành cho mình vì sắc đẹp, dịu dàng chẳng qua là gia vị mà thôi. Nhưng một khi là gái xấu, duyên dáng thướt tha nguời ta lại bảo là làm hàng, dịu dàng không còn là gia vị nữa mà là lớp vỏ bọc mong manh và dễ vỡ biết bao. Thật buồn.

Nếu xinh đẹp cười duyên một cái rồi cong cớn lên, thì người ta bảo gái tính đáng yêu. Một khi là gái xấu, cười duyên rồi chuyển sang cong cớn sẽ được nhận xét là lộ hàng nên cay cú. Buồn vô cùng.

Khi còn trẻ, gái xấu được đôi chút mơn mởn thanh xuân làm niềm an ủi, gái xấu biết tìm những niềm vui nho nhỏ để quên đi nỗi lòng. Nhưng khi tuổi già gõ cửa, gái xấu sẽ ngồi xuống và viết một cái gì đó về thân phận của mình.

Ngày qua ngày, nỗi niềm gái xấu chất ngất.

-st-
3227 ngày trước · Bình luận · Loan tin
Susukem , MaiLan_MaiLan2 người nữa
·  

20 bình luận

  • Hồi bé mình xấu điên đc í, tóc tai thì bù xù, cắt ngắn lên ót cho đỡ nóng, mặt một rổ mụn, da đen như cột nhà cháy. Bọn con trai nhìn mình ko khác gì nhìn 1 cái thằng. Mà hồi đó tính tình cũng y hệt con trai vậy. Cũng chơi thể thao, bia rượu, chửi thề ko thua ai. Sau này lớn biết tự chăm sóc mình 1 tí, bớt các thứ hại cho sức khoẻ lại, mồm miệng ăn nói biết suy nghĩ hơn. Thế mà bây giờ lại phải đi GATO với 1 đứa vừa béo vừa xấu, da thì đen thui, mặt thì đầy mụn vì nó có thằng vừa đẹp trai vừa tài giỏi yêu. Đám gái đẹp nhìn thấy tức điên lên đc, bảo nhau hôm nào chuốc rượu thằng ấy thử xem có còn chung thuỷ nổi ko. 4 đứa lả lơi, mời gọi, đèn xanh bắn chíu chíu bụp bụp suốt cả đêm mà tất cả những gì trong mắt thằng ngu ấy chỉ là cái đứa nhìn chả khác gì có thể đẻ đc ra nó đấy thôi. Nói tóm lại là đẹp xấu đéo quan trọng, quan trọng là nhà con đó giàu.
     
    • @erintk đọc mãi mới thấy câu quan trọng chả phải gái đâu, zai cũng thế, ngày xưa mình cũng xấu tệ, tán đến 20 chục cô mà chả cô nào đổ, giờ thì chả cần tán cũng đổ
       
    • @erintk
      chửi thề ko thua ai.

      Giờ vẫn thế mà :v
      Nói tóm lại là đẹp xấu đéo quan trọng, quan trọng là nhà con đó giàu.
    • @vadaihiep văn vở tí đấy mà, đại ý là mình xinhhhhhh
       
    • @babyskill chứng minh đi
       
    • @erintk giờ còn thích chơi thể thao, bia rượu, chửi thề không nàng?
       
    • @erintk Nói nì đừng giận dưng thấy mấy gái kia hơi bị trẻ con. Sao không thấy mừng cho con bé đó kiếm được Mr. Right mà lại phải muốn chọc phá vậy?

      Mà chắc gì vì nhà nó giàu.

      Đùa chớ có anh iu tui mà bỏ một em trẻ hơn, xinh hơn, tốt nghiệp Harvard, nhà cũng khá lại con một, đang làm cho UN. Anh này nhà ko bằng nhà tui đâu, chỉ có hơn thui (hờ, từng mua một cái đảo đấy). Thế giải thích thế nào ca này đây?

      Sao ko nghĩ đơn giản có những ng, ngẫu nhiên gặp nhau và tìm thấy ở ng kia điểm nào đó mà họ mới chỉ thấy ở duy nhất người ấy, đấy lại là điểm họ kiếm tìm trong đời, vì thế mà họ yêu nhau, cho dù tình yêu ấy chả hề giống cái logic tình yêu thường thấy của thiên hạ?
    • @erintk Hê, giờ mình chỉ có 2 tay thôi , còn nếu muốn thử thì add nick đi
    • @gwens83 À nghe kể vậy thôi chứ tụi em là 1 hội chị em chơi chung với nhau đấy, còn tự gọi nhau là F4 ver nữ của Việt Nam a.k.a The Sisters Club cơ toàn trêu con bé đấy sao mày xấu mà sướng thế, sao tụi này đẹp mà ko đc bằng cái móng chân của mày, xong hôm ra mắt ny thì cả đám kiểu cũng trêu trêu thế thôi chứ làm người ai làm thế hehe. Con bé đo tuy xấu, tính tình thì hung nhưng đc cái chịu khó, nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho mình cộng với chu đáo, biết vun vén sắp xếp, có thể lấy làm vợ đc, mà thật ra thì 2 đứa nó cũng sắp lấy nhau rồi. Nhưng em cũng nể thằng kia vì đàn ông còn trẻ mà biết nhìn người, cũng có 1 chút buồn vì sao số mình lận đận chưa gặp đc bạch mã quàng tử trong mơ như thế.
      @hunter ngày xưa em chơi tennis với bóng rổ, giờ bỏ lâu quá rồi cộng với sức khoẻ kém đi nên chỉ còn ngồi nhà xem đc thôi. Bia bọt thì bỏ hẳn, rượu vẫn còn. Chửi thề thì bác có thể tự trả lời
    • @erintk Yeah, tui đọc bài thấy hơi bất ngờ vì trước nay thấy erintk là gái có sảng khí mà, khó tin lại làm thế kia, thế này nghe đúng erintk hơn đó
       
    • @erintk Thế giờ xinh chưa ?
       
  • Khổ, post Linkhay thì đúng ổ hot girl, bảo sao không thấy chị em nào vote
     
  • trai xấu cũng vậy thôi, ngày xưa đã có 1 em bảo mình "anh cái gì cũng tốt, giá mà anh đẹp hơn 1 chút"

    sau đó thì thay vì tân trang nhan sắc mình quyết định bổ sung phần khác
     
  • bé xấu thì lớn lên sẽ xinh gái , mình không nhớ ngày bé thế nào nhưng giờ xấu gái nên chắc ngày bé xinh gái lắm
     
  • gái xấu nhưng tính cách và 1 số thứ bên trong tuyệt vời là được....
     
  • Phức tạp hoá vấn đề quá.

    Cộng đồng có tính làng xã như Vn đúng hay kỳ thị pn thiếu nhan sắc. Nhưng đó cũng là cơ hội để xem khí chất của bạn mạnh đến đâu. Bạn sẽ bị dư luận vùi dập, hay sẽ ngạo nghễ cười vào nó. Cơ bản thì, vàng lấp lánh nhất là khi trong lửa.

    Nói này có thể bị cho đạo đức giả, nhưng đúng tui thấy thích nhất lúc mình xấu xí.

    Mặc một cái quần bò thụng lỗi mốt, áo phông đàn ông cũng lụng thụng, tựu chung áo quần che giấu hết mọi thứ gái ko nên che giấu , giầy converse thì bụi bụi bẩn bẩn, ko trang điểm, tóc tai thì như vừa ngủ dậy (cũng đúng vừa ngủ dậy LOL), trên đường bạn nữ xung quanh tuyền quần áo xúng xính phấn son lung linh miệng tươi như hoa tóc tai uốn cắt, phong cách nếu ko duyên dáng thướt tha thì ắt là chất chơi sành điệu. Nói chung tui lúc đó đúng là con cú ghẻ to gan đi lạc giữa bầy công.

    Chả ai xin số tán tỉnh, chả ai gợi ý đi nhờ, chả ai còn ngã xe tai nạn, nhưng tui lại thấy siêu phởn.

    Thấy ta như một tiểu khất cái mới nhập môn đang tập toẹ một mình lần đầu khất thực, chưa biết mùi giang hồ hiểm ác nên quần áo rách rưới, mặt mũi lấm lem, túi chẳng nhõn một xu, vẫn đi lại ngênh ngang mặt mũi vênh vang tinh tướng, cảm giác tình thiệt vừa thong dong tiêu sái vừa phong lưu khoái hoạt đó mà ^__^.
     
Viết bình luận mới
Website liên kết