Avatar's trungquang25

Ghi chép của trungquang25

Đi tỉnh nên chọn Ford Ranger?

Đi tỉnh nên chọn Ford Ranger?
Tôi phân vân giữa Chevrolet Colorado MT 2.5 và Ford Ranger 2.2 MT, nhờ anh chị tư vấn xe nào đi bền và lợi hơn? (Lê Trung Huy).



-    Theo em anh nên chọn Ford Ranger 2.2 MT, vì so với xe còn lại thì Ford Ranger bền hơn, thông dụng hơn, gia Ford Ranger nhiều lựa chọn. Phụ tùng sẵn có khi thay thế, chi phí khi sử dụng xe rất rẻ nếu sử dụng hết công suất xe. Rất yên tâm khi đi xa, chở hàng nặng, rất hiếm khi hỏng hóc bất thường. Xe có một vài nhược điểm, nhưng hoàn toàn chấp nhận được đó là: Kiểu dáng to, thô, phụ tùng hơi đắt (đắt vì phải thay cả bộ, và tiền nào chất lượng đó); lượng dầu đi tốn hơn ít so với một số xe khác (không đáng kể) nhưng lại khỏe. 
=>Tóm lại, xe cực bền. Khỏe, phụ tùng sẵn, dễ sửa!




-    Nhu cầu công việc bạn hay đi tỉnh hay vào vùng sâu vùng xa đường khó đi? nếu đến thành phố thi không mua bán tải làm gì, nên mua suv, nếu đi tới vùng giao thông khó khăn thì nên lấy bán tải Ford Ranger, hoặc bất cứ dòng bán tải nào tùy sở thích, túi tiền, nhà gần hãng nào thì lấy xe hãng đó cho tiện bảo dưỡng


-    Nên chọn em Ranger đi bạn sẽ không phải hối tiếc đâu nó nhiều công nghệ gần như nhất so vs các loại cùng phân khúc đó.


-    Bạn có thể mua Navara MT mới hoặc đợi đến tháng 6 – 7 tới thì mua Triton mới cũng được đấy.


-    Colorado mạnh mẽ, công suất thì lớn nhưng tội là ít phiên bản hơn so với Nissan Navara NP300. Xe Colorado về tới thị trường muộn làm ít người quan tâm hơn.

3233 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

1 bình luận

  • Đi tỉnh thì chọn dòng xe bán tải là chuẩn rồi. Có điều phân vân giữa Ford Ranger, Nissan Navara NP300 thì mình khuyên là nên chọn Ford Ranger bởi đây là dòng xe có số lượng tiêu thụ lớn nhất trong vòng 5 năm trở lại dây tại thị trường việt nam
     
Viết bình luận mới
Website liên kết