Avatar's namnho1992

Ghi chép của namnho1992

Thiết kế website kinh doanh thú cưng online

Trong vài năm trở lại đây, phong trào chơi thú cưng với những con vật vô cùng đáng yêu như chó, mèo, hamster, sóc, nhím, thỏ,… đang nở rộ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chịu một phần ảnh hưởng của văn hóa phương Tây, nhiều người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ đang dần coi động vật như những người bạn thân thiết, hay người thân trong gia đình mình.

 
Xuất phát từ điều đó, ý tưởng kinh doanh các shop dành cho thú cưng cũng đang được khai thác một cách triệt để. Hàng loạt các cửa hàng thú cưng, cửa hàng phụ kiện thú cưng, các trung tâm dịch vụ thú cưng, đặc biệt là bệnh viện thú y cũng mọc lên như nấm. Ở nơi mà cung với cầu đang ăn nhập như thế thì hà cớ gì mà bạn lại bỏ lỡ một cơ hội kinh doanh tuyệt vời như vậy? Do đó, hãy bắt tay ngay vào việc chuẩn bị và bán hàng trực tuyến ngay bây giờ với dịch vụ thiết kế website nhanh và chất lượng cùng Hàm Rồng Media nhé.


Thiết kế website giá rẻ kinh doanh thú cưng

Để kinh doanh shop thú cưng online trên website, cần chuẩn bị những gì?


Cũng như bất cứ ngành nghề kinh doanh nào khác, trước khi bắt đầu với một shop thú cưng, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất, từ các loại thú cưng, phụ kiện, thức ăn, đế cả cách chăm sóc chúng, hay thậm chí là phải tìm hiểu nhu cầu thị trường tiềm năng mà bạn đang hướng tới.
 
 
Sau đó, việc tiếp theo cần làm là lựa chọn mặt hàng kinh doanh cụ thể để đánh vào thị trường ngách chứ không nên ôm đồm quá nhiều thứ. Chẳng hạn như:
 
– Kinh doanh thú cưng các loại (chó, mèo, tắc kè, hamster, kỳ nhông, sóc, nhím, thỏ…);
– Kinh doanh quần áo và phụ kiện thú cưng, từ quần áo thể thao, áo len, áo nón, bộ quần áo pull,… đến các loại phụ kiện như giày, mũ, khăn quàng cổ, kính mắt,…;
– Kinh doanh thức ăn cho thú cưng;
– Kinh doanh đồ chơi dành cho thú cưng
– Kinh doanh các dịch vụ chăm sóc, dịch vụ y tế, dịch vụ huấn luyện…;…
 
Hay thậm chí là kết hợp nhiều hình thức cùng lúc để phát triển kinh doanh và tạo uy tín nhờ việc mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dung dịch vụ tư vấn thiết kế web miễn phí và báo giá thiết kế website chi tiết nhất nhé!

Thiết kế website giá rẻ kinh doanh thú cưng

Chính từ ý tưởng kinh doanh mới lạ này, nhiều shop dành cho thú cưng, rồi các dịch vụ ăn theo như phụ kiện, thức ăn, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho thú cưng mọc lên như nấm. Bạn đang kinh doanh lĩnh vực thú cưng này, vậy còn đợi chờ gì mà không thiết kế website giá rẻ để buôn bán, quảng bá dịch vụ của mình. Hẳn là việc thiết kế website bán thú cưng sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với việc bạn chỉ rao bán qua tờ rơi, bạn bè hay một số mạng xã hội đơn lẻ, không có liên kết bền vững và lâu dài.

Vậy, thiết kế website giá rẻ cho việc kinh doanh thú cưng của bạn cần những gì?

Việc đầu tiên thì cũng giống tất cả các ngành nghề kinh doanh khác, bạn cũng đều phải biết những kiến thức cơ bản về lĩnh vực kinh doanh của mình. Khi bạn đã có những kiến thức nền rồi, sau đó, bạn sẽ được nhân viên tư vấn của Hàm Rồng Media tư vấn những mẫu website đã được chúng tôi tối ưu chức năng và giao diện đẹp mắt. Sau đấy khách hàng có thể đưa ra những yêu cầu về chức năng, giao diện theo mong muốn.

Và sau đấy, bạn chỉ còn việc chuẩn bị những hình ảnh, thông tin đưa lên website của mình thôi, nếu bạn ngại ngần, chúng tôi có ngay dịch vụ quản trị website.

Theo như kinh nghiệm thiết kế website của các cá nhân nhỏ cho đến những cửa hàng lớn thì chúng tôi có lời khuyên cho khách hàng đó là các bạn nên lựa chọn mặt hàng kinh doanh cụ thể để đánh vào thị trường ngách chứ không nên ôm đồm quá nhiều thứ. Chẳng hạn như:

– Kinh doanh thú cưng các loại (chó, mèo, tắc kè, hamster, kỳ nhông, sóc, nhím, thỏ…);

– Kinh doanh quần áo và phụ kiện thú cưng, từ quần áo thể thao, áo len, áo nón, bộ quần áo pull,… đến các loại phụ kiện như giày, mũ, khăn quàng cổ, kính mắt,…;

– Kinh doanh thức ăn cho thú cưng;

– Kinh doanh đồ chơi dành cho thú cưng

– Kinh doanh các dịch vụ chăm sóc, dịch vụ y tế, dịch vụ huấn luyện…;…

Hay thậm chí là kết hợp nhiều hình thức cùng lúc để phát triển kinh doanh và tạo uy tín nhờ việc mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện.

Thiết kế web giá rẻ bán thú cưng – dấu mốc quan trọng đầu tiên trong kinh doanh online

Với một site bán hàng chuyên nghiệp được tạo ra bởi Hàm Rồng Media, bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ từ giao diện đến các tính năng tiện lợi nhất giúp kết nối mua bán với khách hàng. Cùng với đó là một phiên bản Web Mobile hiển thị phù hợp giúp khách hàng truy cập và mua sắm dễ dàng thông qua chiếc điện thoại di động nhỏ xinh của mình. Điều đó là vô cùng quan trọng khi mà hiện nay, xu hướng sử dụng smartphone trong mọi hoạt động sống, đặc biệt là mua sắm đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Không những thế, trên website của mình, các bạn còn được tích hợp để tương tác dễ dàng với các mạng xã hội như G+, Facebook, Twitter… Vì vậy, khách hàng vừa có thể thăm thú website, vừa có thể tương tác với bạn một cách dễ dàng. Các đơn hàng phát sinh cũng sẽ lập tức được báo cáo về ứng dụng quản lý trên Smartphone giúp bạn yên tâm là không bị bỏ sót bất cứ một đơn hàng hay phản hồi nào từ phía khách hàng.

Đặc biệt nhất là, tham gia thiết kế website giá rẻ cho thú cưng với giải pháp bán hàng online Hàm Rồng Media, bạn có khả năng sở hữu tất cả những tính năng vô cùng tuyệt vời trên mà không phải tốn một xu nào cả. Nếu như vẫn còn nhiều băn khoăn và thắc mắc, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được các nhân viên tư vấn thật tận tình nhé!

http://hamrongmedia.com/wp-content/plugins/kk-star-ratings/gray.png); background-position: 0px 0px;" style="border: 1px dashed rgb(187, 187, 187); box-sizing: border-box; margin: 0px; padding: 0px; height: 24px; position: relative; background-image: url(http://hamrongmedia.com/wp-content/plugins/kk-star-ratings/gray.png); background-position: 0px 0px;">
http://hamrongmedia.com/wp-content/plugins/kk-star-ratings/yellow.png); background-position: 0px 0px;" style="border: 1px dashed rgb(187, 187, 187); box-sizing: border-box; margin: 0px; padding: 0px; height: 24px; position: absolute; top: 0px; left: 0px; z-index: 0; width: 0px; background-image: url(http://hamrongmedia.com/wp-content/plugins/kk-star-ratings/yellow.png); background-position: 0px 0px;">
5.00/5 (100.00%) 1vote
Hàm Rồng Media

Hàm Rồng Media chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website giá rẻ, uy tín . Chúng tôi luôn cam kết đem lại những sản phầm website chuẩn SEO, tối ưu nhất cho khách hàng