Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Thông Tắc Bồn Cầu Bá Đạo Bằng Băng Dính - Và Các Tình Huống Fail ( có quà tặng sau khi đọc ) =))

THÔNG TẮC BỒN CẦU THEO PHONG CÁCH BÁ ĐẠO

* Bài viết sử dụng hình ảnh hoặc 1 số từ tượng hình không phù hợp xem trong lúc ăn. 
* Sản phẩm được tặng sử dụng 70% ý tưởng của Hàn Quốc còn lại 30% là ý tưởng của 1 bạn Việt Nam - Thật có thể tin được .


        Vầng vừa rồi là 1 tuần khá biến động trong làng băng dính cả nước cũng như thế giới  vì bỗng chốc phát hiện thêm 1 công dụng mới :  THÔNG TẮC BỒN CẦU  BÁ ĐẠO . Đây là phát kiến được đánh giá khá vĩ đại trong giới sản xuất và sử dụng băng dính cũng như với ngành bồn cầu toàn thế giới . Mục tiêu là cho cả thế giới biết sự sáng tạo trong việc sử dụng băng dính hay còn gọi là băng keo , ngoài ra còn cho những công ty sản xuất bồn cầu biết được nỗi khổ và sự ức chế của người dùng khi bị tắc bồn cầu để dành nhiều thời gian hoàn thiện sản phẩm của mình hơn .


         Nguồn gốc của việc sử dụng băng dính để thông tắc bồn cầu bắt đầu từ 1 sản phẩm tương đối mới của thị trường Hàn Quốc được 1 Mem LinkHay.com tìm kiếm và điều tra giá bán . Nhưng gặp phải trở ngại quá lớn do giá thành lên đến 280.000VNĐ / 2 miếng tại Hàn Quốc ( giá trên chưa bao gồm vận chuyển , thuế nhập khẩu và ship hàng v..v.. )  .


        Ngoài ra sản phẩm được bán toàn thế giới qua kênh bán hàng amazon với mức giá 39.90 USD chưa biết bao nhiêu miếng xem tại đây .




       Cũng có thể do lý do kinh tế cũng như đặt hàng nên đây là khó khăn cho các bạn Việt Nam khi tắc bồn cầu . Nhưng với truyền thống cái khó ló cái khôn nên có 1 vài bạn đã không chịu đầu hàng tìm ra các dùng băng dính để sử dụng thay thế cho miếng dán thông cầu Pongtu của Hàn  .
   
       Thật không thể tin được , anh ấy đã thành công mỹ mãn và thông được bồn cầu bị tắc của mình bằng cuộn băng dính thông dụng hàng ngày . các bạn xem thêm ở clip nhé .

Bạn trẻ ham học hỏi và sáng tạo 

 Cảnh Báo Hậu Quả Thảm Khốc Cho Những Bạn Muốn Thử Tại Nhà 

      Vầng như clip trên chúng ta có thể thấy việc dùng băng dính thông tắc bồn cầu quả là nhẹ nhàng , dễ dàng , sạch sẽ , và rẻ tiền v..v.. . Cùng với cuộn băng dính vật phẩm rất dễ tìm trong mỗi gia đình Việt khiến cho bất cứ ai cũng muốn thử kể cả họ bị tắc thật hoặc cố tình gây tắc để thử nghiệm . Ngay cả Genk cũng có cả phần lý giải  cơ chế vì sao có thể dùng băng dính để thông tắc bồn cầu ( Mặc Dù mình vẫn chưa hiểu tại sao Trang thông tin dành cho tín đồ công nghệ  này lại quan tâm đến loại hình này , chẳng có lẽ ? )

       NHƯNG chúng tôi xin hân hạnh can các bạn làm điều đó vì Hậu quả sẽ vô cùng thảm khốc nếu như băng dính bị bung hoặc bạn đang ấn thì bị Bục . yeah ....... nếu muốn hình dung thì bạn xem ở clip dưới nhé :

Và kể cả dùng băng dính fail
(nhạc nền nữa nhé ) 



Lý Do ko nên thử :
- Độ dày của màng thông bồn cầu Potung là 0.1 mm ( 100 Micron) hoặc hơn còn của cuộn băng dính ở VN cao nhất là 0.05 mm ( 50 Mic ) Nên lực căng cái nào hơn các bạn tự đánh giá nhé
- Keo băng dính Việt Nam là keo gốc nước ( warter base )  Acrylic vì vậy nếu thấm nước lâu sẽ tự bung . À Há
- Băng dính bản rộng thông dụng ở VN là 47 mm ( bản rộng ) bạn phải dán nhiều lớp chồng lên nhau . Bạn có tin tưởng ở các mối dán chồng lên nhau đó không . KaKa

Quà Tặng Cho Các Bạn Đọc Hết Và Vẫn Muốn Thử ( :D ) 

       Chắc chắn đọc đến đây khối bạn hỏi mình viết mấy cái lằng xằng trên để làm cái gì , " thừa năng lượng à ? " . Thì mình viết để tặng quà cũng như PR sản phẩm của bên mình chứ sao . Bên mình chuyên sản xuất băng dính mà . Ngoài ra còn nhiều loại băng dính cao cấp nữa  :)) . 


    Đầu tiên là phần tặng quà : 10 bạn đầu tiên comment ở dưới mình sẽ tặng  01 cuộn băng dính bản rộng 40 cm dài 10 mét dán kín được thành bồn cầu ( nguyên miếng rộng ) đủ để các bạn thông được 20 phát nhé . Các bạn xem hình để biết thêm và không phải Scam nhé : 





Hướng dẫn sử dụng và vì sao phải sử dụng sản phẩm  này an toàn hơn kaka
  - Lau sạch thành bồn cầu rồi để khô 
  -Bóc 1 đường dán từ từ thật phẳng dính hết vào thành ( khoản 50 cm ) 
  - Vừa Ấn vừa dò xét =)) 

Vì sao an toàn hơn  : Băng dính này  có thông số cao hơn loại của Việt Nam rất nhiều 
- Màng dày 0.065mm ( 65 Mic ) riêng phần màng không keo đã dày 40 Mic còn lại là keo loại BD thường là 28 Mic . Tăng cường khả năng chịu lực ấn .
- Hệ keo cao su ( Rubber )chống nước tốt giảm thiểu nỗi lo bung cạnh dán. 
- Màng nguyên tấm không chồng lớp giảm thiểu nỗi lo bung mối dán chồng .
- Không để lại keo trên bồn cầu sau khi bóc ra . Chứ bồn cầu thông xong phải đi lau thì khổ lắm =)) 
- Cho miễn phí tội gì mà không lấy  ( Không bao gồm phí Ship với những bạn ngại ngùng hay ở xa ) .  

    Nhanh tay comment địa chỉ email mình sẽ chủ động mail lại để lấy địa chỉ cũng như số dt để gửi quà nhé . Phí Ship theo bưu điện hoặc công ty PCN các bạn tự trả nhé :D . 

* Chúng tôi chỉ cung cấp loại băng dính này với mục đích sử dụng các bạn tự quyết đinh . Mọi hậu quả trong quá trình sử dụng được người tiêu dùng thông tự mình cân nhắc . Trong trường hợp xấu nhất chúng tôi sẽ gửi tặng 1 gói khăn ướt nhãn hiệu bất kì ( phí ship các bạn vẫn tự lo)  để khắc phục hậu quả . 
* Sản Phẩm được làm cho vui phục vụ độ điên của cá nhân  không có tính chất thương mại nên không có giá bán cũng như chưa có ý định sản xuất đại trà . Nếu muốn mua xin các bạn để lại ý kiến trong bài viết này . 
* Giá trị quà tặng ( Nguyên liệu )  30.000VNĐ cho cuộn dài 10 mét (20 phát ).
* Mọi sao chép bài viết xin ghi rõ nguồn . 
Have Fun ! Muaha hahah hah ah ha ....


16 nhận xét:

  1. Mình muốn mua xài cho gia đình.
    Email: lehuukyquan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Dạ em muốn xin thông tin chỗ bán loại băng keo này ạ
    at.gdays@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn mua
    Thuytran5695@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình xin cách mua hàng vào mail tranhieuhptv@gmail.com với ! Xin cảm ơn !

    Trả lờiXóa
  5. Tham khảo dịch vụ thong cong, rút hầm cầu chuyên nghiệp tại tphcm.

    Trả lờiXóa
  6. Mua ở đâu vậy bạn
    Nganhuynh1210@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. Mua ở đâu vậy bạn?
    miu.nguyen94@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Cho mình xin địa chỉ hoặc số điện thoại của bạn vào email dokhactiep1707@gmail.com hoặc gửi vào số điện thoại 0944345864 mình cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  9. Công ty rut ham cau gia re tphcm luôn cam kết vận chuyển đúng và đủ khối lượng đã ký kết với khách hàng.

    Trả lờiXóa