Thảm họa truyền thông của Mercedes

Mercedes - thương hiệu xe sang đến từ Đức - đã được phen “muối mặt” trước giới truyền thông khi sự kiện quảng cáo siêu xe Mercedes-AMG C63 của hãng lại trở thành hiện trường tai nạn.

Thảm họa truyền thông của Mercedes 6
 
Trong sự kiện quảng bá các mẫu ô tô mới của hãng xe Mercedes được tổ chức trên đường đua Zwartkops (Johannesburg, Nam Phi), một vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khiến hãng xe Đức “ngượng chín mặt” khi đây vốn là sự kiện nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Theo đó, trong khi đang phô diễn sức mạnh trên đường đua, hai siêu xe Mercedes-AMG C63 S và GT S bất ngờ đâm sầm vào nhau.
 
 
Clip ghi lại cảnh tai tạn tại sự kiện quảng cáo siêu xe AMG C63 của Mercedes
 
Ban đầu, hai chiếc xe chạy ngược chiều nhau và chạy theo kiểu zíc zắc. Tuy nhiên, bất ngờ, người lái chiếc Mercedes-AMG C63 S màu xanh bị mất kiểm soát khiến chiếc xe lạng sang bên phải và húc vào sườn GT S màu vàng.
 
Thảm họa truyền thông của Mercedes 1
 
Thảm họa truyền thông của Mercedes 2
 
Thảm họa truyền thông của Mercedes 3
 
Cú va chạm mạnh đến nỗi túi khí trên cả hai chiếc ô tô đều bung ra. Những hình ảnh chụp tại hiện trường cho thấy Mercedes-AMG C63 S bị vỡ nát góc cản va bên phải, nắp capô cũng gãy gập lên và logo ngôi sao 3 biến mất. Trong khi đó, AMG GT S bị lõm sườn xe và cửa bên phải.
 
Thảm họa truyền thông của Mercedes 4
 
Thảm họa truyền thông của Mercedes 5
 
Rất may, không có người bị thương nặng trong vụ tai nạn này ngoại trừ những vết trầy xước nhẹ trên người lái xe. Song, rõ ràng thảm họa quảng cáo xe này sẽ khiến Mercedes-Benz bị mất điểm trong mắt những khách hàng tiềm năng tại Nam Phi.