Giấc mơ kỳ lạ và bức họa chân dung kẻ thủ ác

Thứ Hai, 13/07/2015, 09:40
Có một tình tiết ly kỳ mới được tiết lộ, đó là một nữ sinh viên đã có giấc mơ kỳ lạ về một vụ trọng án. Khi tỉnh giấc, cô sinh viên này đã phác thảo chân dung theo những gì diễn ra trong giấc mơ. Điều kỳ lạ là bức họa có những nét khá giống chân dung một trong những kẻ thủ ác bị bắt sau này.

Chỉ hơn 80h sau vụ thảm án sát hại 6 người trong một gia đình ở Bình Phước, lực lượng Công an đã điều tra, làm rõ, bắt giữ được hung thủ. Một tình tiết ly kỳ trong quá trình điều tra vụ thảm án này, đó là một cán bộ trong ngành nội chính tỉnh Bình Phước đã "tiết lộ" một bức họa chân dung đối tượng. 

Bức phác họa từ giấc mơ kỳ lạ của cô gái nhìn khá giống Vũ Văn Tiến.

Mấy ngày qua, lượng thông tin khổng lồ về vụ thảm án này đã gây nhiễu loạn thông tin cho bạn đọc. 14h chiều nay(13/7). Candonline sẽ có bài  HÀNH TRÌNH HƠN 80h PHÁ ÁN cung cấp những thông tin chính thức và mới nhất từ Ban chuyên án. Cũng trong chiều nay, PV candonline được tiếp cận thêm những nguồn tin chính thức từ Tổng cục Cảnh sát. Chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn đọc.

Vị cán bộ này cho biết, nguồn gốc của bức họa phác khảo chân dung thủ phạm do con gái của ông đang học đại học tại TP. Hồ Chí Minh phác thảo lại. Đối chiếu với tấm hình của thủ phạm khi vừa bị bắt giữ tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn mọi người không khỏi bất ngờ vì có nhiều điểm giống nhau đến kỳ lạ.

Vị lãnh đạo này kể lại, cách đây hơn 10 ngày, (tức thời điểm mà vụ án chưa xảy ra - PV), con gái của ông bỗng gặp một giấc mơ kỳ quái về một vụ án mạng rất kinh hoàng xảy ra đối với một gia đình.

Mấy ngày sau đó, con gái ông ngủ không yên giấc, hay giật mình trong giấc ngủ. Cô đã kể chuyện này cho mẹ. Và mẹ cô cũng động viên con rằng đó chỉ là một giấc chiêm bao, sẽ không bao giờ có thật. Khi nghe vợ kể lại, ông nói con gái phác họa lại chân dung của đối tượng. 

Mặc dù không tin vào yếu tố tâm linh nhưng khi vụ án vừa xảy ra, anh đã cung cấp bức họa này cho điều tra viên trong Ban chuyên án.

Chiều 10/7, Cơ quan điều tra đã có căn cứ để bắt giữ 2 hung thủ, đó là: Nguyễn Hải Dương (SN 1991), HKTT: ấp Long Hạ, xã Kiến An, Chợ Mới, An Giang; hiện trú ở 290/10 ấp 1, tổ 2, xã Nhị Bình, Hóc Môn, TP.HCM và Vũ Văn Tiến (SN 1991), HKTT: Phú Nguyên, Phú Riềng, Bình Phước, hiện trú tại xã Nhị Bình, Hóc Môn, TP.HCM. Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan điều tra đã thu toàn bộ tang vật vụ án.

Điều kỳ lạ là bức họa chân dung kẻ thủ ác vẽ lại từ giấc mơ của cô gái nhìn cũng có nét khá giống Vũ Văn Tiến, một trong 2 kẻ thủ ác.

Hung thủ Nguyễn Hải Dương khi bị bắt.
Tang vật vụ án.
Hung thủ Vũ Văn Tiến cùng tang vật lúc bị bắt.
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ thảm án.

    

Đức Mừng - Phú Lữ
.
.
.