Avatar's Fantashy

Ghi chép của Fantashy

Công ty nào thiết kế web giá rẻ uy tín nhất

Khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế web giá rẻ thiết kế web giá rẻthì việc lựa chọn một công ty uy tín để đặt niềm tin là điều đặc biệt quan trọng. Không phải bất cứ website nào cũng khống nhau tùy vào các công ty khác nhau thì họ có phong cách thiết kế website khác nhau và các sản phẩm họ cho ra đời có chất lượng cũng khác nhau.

Bạn có muốn bỏ ra một khoản tiền nhưng khi thu lại chỉ là một website chưa được tối ưu hóa hoàn chỉnh như tốc độ load thì ì à ì ạch, seo thì mãi không lên từ khóa nào, bảo mật thì chưa hack đã tự chết, giao diện thì so le, lệch không hoàn thiện, font chữ thì nhỏ quá hay không đều,.... Nếu bạn không muốn thì bạn cần một công ty thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ để giúp bạn có một website tuy rẻ nhưng chất lượng lại không rẻ. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số công ty mà mình đã tham khảo đánh giá từ rất nhiều nơi và được đánh giá tốt về dịch vụ của họ.
1. Công ty thiết kế web tuổi trẻ Cmay.vn

Là một công ty có đội ngũ lập trình viên với 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website và SEO website với hơn 500 website đã thiết kế cho khách hàng thì đây là nơi được khách hàng bình chọn cao nhất từ khâu support đến chất lượng sản phẩm họ làm ra. 

Theo tìm hiểu từ một số dự án họ đã từng làm thì dưới đây là một số công nghệ họ sử dụng vào thiết kế website:
- Giao diện được thiết kế bằng ngôn ngữ mới nhất html5, css3 đồng thời có tích hợp luôn công nghệ tương thích mobile responsive.
- Hỗ trợ bảo mật tốt chưa có ai phàn nàn vì bị hack khi sử dụng dịch vụ của cmay.vn
- Tốc độ load trang tốt trung bình tầm 15s 

2. Công ty Bizweb 

Một công ty cũng nổi tiếng trong lĩnh vực làm website theo hệ thống ưu điểm là giá của bên bizweb trung bình là rẻ, mẫu mã đa rạng nhưng theo một bố cục có sẵn. Đây là hệ thống được khá nhiều người sử dụng nhưng một điều bất lợi của hệ thống là không tách rời code với hệ thống người. Người sử dụng như những người thuê code chứ code họ không bàn giao sau khi dựng website nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ của họ nữa rất khó mà có thể tách website ra được. 

3. Webmienphi

Mình đánh giá cao webmienphi hơn vì nó cho người dùng miễn phí 50mb lưu trữ đầu tiên khi sử dụng quá bạn mới phải đóng thêm chi phí tuy nhiên code của website không được tách riêng nó giống như bizweb.

Kết luận:

Nếu kinh phí bạn vừa phải thì mình nghĩ bạn nên sử dụng gói code riêng của bên cmay như vậy bạn sẽ kiểm soát website của mình tốt hơn còn nếu bạn muốn thử xem hiệu quả của các website ra sao thì bạn sử dụng dịch vụ của bên webmienphi thì cũng là một sự lựa chọn không tồi. 

Bạn có thể tham khảo bài viết thiet ke web ban hang ở công ty nào tốt nhất ?
3217 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

2 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết