“Ông Lê Thụy Hải về HAGL đi!”

Đoàn Dự |

Phát ngôn trên là một trong rất nhiều ý kiến trái chiều về chuyện HLV Lê Thụy Hải từ chức tại Bình Dương.

Vào tối muộn hôm qua, thông tin HLV Lê Thụy Hải từ chức ở B. Bình Dương bay về Việt Nam. Ngay lập tức, NHM Việt có những phản ứng rất trái chiều.

“Ông Lê Thụy Hải về HAGL đi” – bạn Dương Tư đưa ra một phương án được nhiều NHM tán đồng.

Lập tức, một bạn khác có biệt danh Nguyên An tiếp lời: “Được đấy, ông Lê Thụy Hải nên về HAGL để phát triển ngành nông trại của bầu Đức”.

Ngoài 2 ý kiến trên, đa phần NHM Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi HLV quê Hà Đông từ chức:

“Bình Dương để ông Hải ra đi là rất dở.Cái dở thứ nhất là không còn ai có thể làm khán giả cả nước biết đến Bình Dương như ông Hải.

Nghĩa là ông Hải chính là một giải pháp Marketing hiệu quả để làm nổi bật thương hiệu của Bình Dương. Ông Hải ra đi sẽ không ai chú ý đến Bình Dương.

Cái dở thứ hai là không biết quản lý xung đột. Cái dở thứ ba là coi cái tôi của lãnh đạo Bình Dương cao hơn, chứ không phải họ quan tâm đến thương hiệu.

Đây chỉ là ngụy tạo. Hãy xem Chelsea sẽ biết hiệu quả sử dụng Mourinho của Abrahamovic tốt thế nào mặc dù The Blues không lọt vào vòng Tứ kết Champions League” – bạn Minh Hiền phân tích.

Sau khi chia tay B. Bình Dương lần này, HLV Lê Thụy Hải có thể rời xa hẳn công tác huấn luyện, vì ông đã sắp 70 tuổi

Sau khi chia tay B. Bình Dương lần này, HLV Lê Thụy Hải có thể rời xa hẳn công tác huấn luyện, vì ông đã sắp 70 tuổi

“Bác nghỉ cũng được rồi, với thời gian làm HLV bác cũng tạo cho các nhà báo khối công việc phải làm. Và bóng đá VN cũng luôn cần những HLV như bác. Chúc bác mạnh khoẻ!” – chia sẻ của MrPhuong nhận được hơn 300 lượt đồng tình.

“Dù sao tôi vẫn mến ông Lê Thụy Hải vì tính nói thật. Sự thật mất lòng, nhưng chỉ toàn giả dối (đá dối, nói dối) thì vứt!” – bạn Lưu Quốc Cường chia sẻ.

Bạn Tout Lamour Nguyen còn dự đoán Bình Dương rồi sẽ lại mời HLV Lê Thụy Hải trở lại:

“Khi nào Bình Dương cần vô địch sẽ mời lại bác, yên tâm! Đội bóng ngôi sao ấy không có người như bác sẽ rối tung lên bây giờ”.

Bạn Zuken Sky thì viết một chia sẻ rất dài mà ở đây xin phép lược bớt:

“Cháu luôn tôn trọng những gì bác Hải đã làm dù đôi khi cũng thấy khó chịu và buồn với những gì bác nói ra. Nhưng trong thâm tâm cháu tin bác cũng như bao nhiêu NHM đều muốn Việt Nam ta mạnh mẽ và phát triển hơn.

Cảm ơn bác vì những gì đã làm dù nhiều hay ít. Luôn tôn trọng bác, chúc bác sẽ luôn sống khỏe mạnh và vui vẻ trong những khoảng thời gian cuối cuộc đời của tuổi xế chiều!”

Không yêu xin đừng nói lời cay đắng - Những gì ông làm được cho bóng đá đất Thủ thì không ai có thể phủ định được. Cảm ơn ông - Lê Thuỵ Hải - CĐV Hoàng Yến của Bình Dương chia sẻ

""Không yêu xin đừng nói lời cay đắng" - Những gì ông làm được cho bóng đá đất Thủ thì không ai có thể phủ định được. Cảm ơn ông - Lê Thuỵ Hải" - CĐV Hoàng Yến của Bình Dương chia sẻ

Ở khía cạnh khác, bạn Phan Chi Thanh chúc mừng Công Vinh – người bấy lâu nay bị HLV Lê Thụy Hải cất trên băng ghế dự bị:

“Lê Công Vinh có cơ hội ra sân rồi, mừng cho anh ấy”.

Còn bạn Pham Hai Duong thì chỉ trích cựu HLV Bình Dương:

“BĐVN không cần HLV Lê Thụy Hải cho con đường phát triển của mình tới tầm châu lục.

Con người huênh hoang, nói năng bạt mạng, chỉ biết mình không cần biết người khác, luôn bị báo chí khai thác để "câu khách".

Người hâm mộ đã quá rõ thành tích của ông "Hải nổ" trong sự nghiệp cầm quân ở các CLB bóng đá khác, cũng chẳng hay ho gì”.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại