Cô dâu 8 tuổi tập 118 ngày 13/3 trên TodayTV

Hải Vân
vào ngày 12/03/2015 câu trả lời• 5.411 lượt xem

Cô dâu 8 tuổi tập 118được phát sóng vào lúc 20h ngày 13/3 trên kênh TodayTV và phát lại vào lúc 13h ngày hôm sau. Vấn đề của Suna khiến cho tất cả mọi người trong nhà phải phiền lòng, chỉ riêng có vợ chồng Annadi là ngây thơ không hiểu.

 

>>> Xem phim Cô dâu 8 tuổi tập 119

 

Xem trực tiếp Cô dâu 8 tuổi tập 118 lúc 20h trên TodayTV

 

Video Full Cô dâu 8 tuổi tập 118

Đang cập nhật…

 

Tóm tắt Cô dâu 8 tuổi tập 117

Trong khi đi cầu nguyện cùng với những người phụ nữ trong làng, bà Canadi bị mọi người đả kích khi không nhìn thấy Suna trong thời gian gần đây. Họ “đoán già đoán non” cho rằng bà đã cấm đoán hoặc Suna đã làm ra chuyện gì đó tày đình. Bà trở về nhà tức giận làm đổ hết đồ đạc và đi vào phòng. Bà khóc như một đứa trẻ khiến cho Haron vô cùng đau khổ. Nếu bà có xảy ra chuyện gì thì anh cũng không thể sống nổi. Anh không thể bỏ rơi con gái mình cũng không thể đứng nhìn người mẹ già đau khổ như ngày hôm nay.

 

co-dau-8-tuoi-tap-118-1

 

Suna đã chịu nhiều đau khổ khi ngay trong ngày trọng đại của cuộc đời, chú rể chưa kịp bước chân tới đón rước thì đã gặp tai nạn chết người. Nhưng không dừng lại ở đó, một thời gian sau đó cô phát hiện mình mang thai và cái thai đó lạ chính của Vasan. Một lần nữa, đau khổ lại ập đến, không chỉ cho cô mà là cho tất cả mọi người trong ngôi nhà này.

Trong ngày sinh nhật của Suna, mọi người đều chúc phúc cho cô mong cho cô luôn luôn được hạnh phúc, vui vẻ. Ngay cả Jadish, anh đã vẽ một bức tranh để làm vui lòng chị hai, còn cô dâu 8 tuổi thì nấu món ngon để chúc mừng. Tuy nhiên, trong bầu không khí vui vẻ của tất cả mọi người, bà Cannadi bước xuống và nói đây chính là ngày xui xẻo nhất trong năm. Bà cho rằng cô gái này nên bị trừng phạt chứ không phải được chúc phúc như thế này.

 

co-dau-8-tuoi-tap-118-2

 

Bất ngờ lúc đó Sian xuất hiện, anh nói rằng anh sẽ là người mang hạnh phúc đến cho cô ấy. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên và đổ dồn ánh mắt về người anh. “Cháu đã sẵn sàng nắm tay Suna đi hết quãng đời còn lại rồi”. Anh biết chắc chắn những  gì mình nói và quyết định sẽ kết hôn với Suna dù mọi người có nói gì.

Liệu rằng quyết định của Sian có cứu giúp được cuộc đời đầy đau khổ của Suna. Mời quý vị và các bạn đón xem bộ phim cô dâu 8 tuổi tập118 lúc 20h ngày 13/3 và được phát lại vào lúc 13h ngày hôm sau trên kênh TodayTV.  

 

Nguồn video: youtube