Đã có kết luận giám định "chai nước ngọt Number One có ruồi"


Chủ nhật, 08/02/2015 | 03:29


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Theo kết luận giám định thì nắp chai nước Number One có chứa con ruồi của công ty Tân Hiệp phát đã bị biến dạng, có dấu hiện can thiệp của con người.

(ĐSPL) – Theo kết luận giám định thì nắp chai nước Number One có chứa con ruồi của công ty Tân Hiệp phát đã bị biến dạng, có dấu hiện can thiệp của con người.

Xem video: 

Về vụ “con ruồi giá 500 triệu đồng”, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, chiều ngày 7/2, đã có kết quả trưng cầu giám định chai nước Number One trong vụ anh Võ Văn Minh bị khởi tố vì đòi Công ty Tân Hiệp Phát trả 500 triệu đồng cho chai nước ngọt có ruồi.

Theo kết quả giám định cho thấy, có sự can thiêp của con người vào phần nắp chai của chai nước Number One được đem đi giám định và làm cho nó bị biến dạng.

Cụ thể phần nắp của chai nước trên đã bị trượt, xước, có dấu hiệu lạ từ dưới lên trên, từ phía bên trong nắp chai ra ngoài. Kết quả giám định cũng kết luận rằng những vết tích trên nắp chai nước được giám định là do một vật nhọn tạo ra.

Ngoài những yếu tố này thì còn một điểm lưu ý nữa là mực nước trong chai gửi giám định thấp hơn mực nước trong chai gửi làm mẫu so sánh. Các dị vật bên trong chai nước nêu trên là các bộ phận cá thể ruồi.

Kết luận của Viện Khoa học hình sự về chai nước Number One có ruồi. Ảnh Người lao động.

Riêng phần thân chai nước được đưa đi giám định còn nguyên vẹn, không bị thủng hoặc phát hiện dấu hiệu bất thường nào.

Thượng tá Đinh Văn Thảnh, trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết: “Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ những sai phạm của những người liên quan trong vụ án này và có hướng xử lý đúng pháp luật”.

Trước đó, như báo Người lao động đã thông tin về vụ việc, ngày 3/1, trong lúc lấy chai nước Number One bằng nhựa của công ty Tân Hiệp Phát bán cho khách, Võ Văn Minh (SN 1980, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) phát hiện trong chai có một con ruồi nên giữ lại và điện thoại đến công ty, yêu cầu cử người đến thương lượng “đổi sự im lặng”.

Sau 3 lần thương lượng với công ty Tân Hiệp Phát. Cuối cùng Minh đã đồng ý “hạ giá” xuống còn 500 triệu đồng.

Chiều 27/1, Minh đang nhận 500 triệu đồng ở một quán cà phê tại huyện Cái Bè thì bị trinh sát Phòng CSHS bắt quả tang.

Hiện, VKSND tỉnh Tiền Giang đã phê chuẩn bắt tạm giam bị can Võ Văn Minh để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của Công ty Tân Hiệp Phát (tỉnh Bình Dương).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-co-ket-luan-giam-dinh-chai-nuoc-ngot-number-one-co-ruoi-a82983.html