BLOG

Vay Kredivo có rút được tiền không? Kredivo có uy tín không?

mrthanh888 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 3433 bài chia sẻ

Ngoài việc trả chậm, nếu bạn đã trả hết các khoản nợ trước đây, bạn có thể vay thêm tiền nếu có nhu cầu. Vay Kredivo lần 2 nghĩa là bạn yêu cầu đơn vị Kredivo thực hiện một khoản vay khác sau khoản vay đầu tiên.

Vì là khoản vay đầu tiên nên yêu cầu tối thiểu là bạn cần phải thanh toán đầy đủ khoản vay trước đó, còn lại các thủ tục và điều kiện sẽ hoàn toàn giống như khoản vay đầu tiên.

Không chỉ vậy, khi vay vốn, thông tin của bạn đã được hệ thống tự động cập nhật nên thủ tục trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Đây cũng là tính năng giúp hệ thống đưa ra các phương án vay phù hợp cho bạn dựa trên các tiêu chí được phép cho vay của bạn.

Hệ thống có thể cho bạn vay nhiều tiền hơn số tiền đã cho vay trước đó, nhưng không phải ai cũng có thể được chấp thuận và giải phóng. Hồ sơ vay lần 2 của bạn sẽ được đơn vị duyệt nếu bạn đáp ứng các điều kiện sau:

Vẫn như lần vay đầu tiên, khách hàng có thể vay lại với điều kiện sức khỏe bình thường, trong độ tuổi lao động, thu nhập khá, ổn định và cung cấp thông tin cá nhân duy nhất, CCCD hoặc CMND đã được cập nhật để tạo hệ thống.

Khách hàng không được có nợ khó đòi tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác trước khi đăng ký khoản vay lần 2.

https://www.emovay.com/2023/06/kredivo-co-rut-duoc.html


0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết