Nước hoa của mỹ bị làm giả số lượng cực lớn

prolaparfum 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 26 bài chia sẻ

 Những ai am hiểu về nước hoa chắc chắn sẽ biết, nếu nước hoa của pháp được ví như vua thì nước hoa của mỹ được ví như nữ hoàng trên thế giới. Điều này chứng tỏ rằng, nước hoa của mỹ rất nổi tiếng và trong tương lai không xa có thể cạnh tranh trực tiếp với pháp.

Tại việt nam, nước hoa của mỹ cũng rất ưa chuộng. Do là mác hàng ngoại nên rất nhiều người coi đây là những món quà xa xỉ để tặng người thân bạn bè trong gia đình vào những dịp đặc biệt. Vì vậy rất nhiều các cơ sở sản xuất đã lợi dụng điều này để làm giả các thương hiệu lớn nhằm trục lợi cho bản thân.

Mới đây, tại Bắc Ninh các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng trăm tấn “nước hoa của mỹ” không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tìm hiểu ngay thông tin trên dưới đây

>>> Xem thêm: 3 Mùi nước hoa nữ đi biển cho dân văn phòng

Những thương hiệu nước hoa nào của mỹ nổi tiếng tại Việt Nam?

Những thương hiệu nước hoa nào của mỹ nổi tiếng tại Việt Nam?

Những thương hiệu nước hoa nào của mỹ nổi tiếng tại Việt Nam?

Như các bạn cũng biết, mỹ là một siêu cường quốc về kinh tế. Vì vậy, họ sở hữu rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng. trong đó có một vài thương hiệu rất được ưa chuộng tại Việt nam phải kể đến như:

Marc Jacobs

Marc Jacobs là thương hiệu được ra mắt vào năm 1995. Marc Jacobs sở hữu chủ yếu những mùi hương từ gỗ vô cùng thư giãn và dễ dịu. Những thiết kế của Marc Jacobs phù hợp cho cả nam và nữ và có phân khúc giá khá cao

Tom Ford

Nước hoa Tom Ford được ra đời lần đầu tiên vào năm 2007. Ban đầu đối tượng khách hàng mà Tom Ford hướng đến chủ yếu là nữ. Những chỉ sau khoảng 2-3 năm, Tom Ford dần phát triển và định vị trong lòng của khách hàng rất mạnh. Mùi hương của Tom Ford đều rất năng động độc đáo, không chỉ chinh phục được nam giới mà nữ giới hay phi giới tính đều rất chuộng sử dụng sản phẩm của Tom Ford\

Carolina Herrera

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1991, Carolina Herrera ghi dấu trong lòng khách hàng những mùi hương tinh tế cùng thiết kế đẳng cấp. Vì vậy đây cũng là sản phẩm bị nhái rất nhiều trên thị trường.

Calvin Klein

Calvin Klein là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng của mỹ được ra mắt vào năm 1960. Bên cạnh các mặt hàng cũng rất được ưa chuộng khác như đồ lót, quần jeans,.. Nước hoa cũng là mặt hàng bán rất chạy của Calvin Klein. Theo thống kế, nước hoa của Calvin Klein được phân phối trên hơn một trăm quốc gia. các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều được đánh giá hàng tốt, chất lượng và thâm trí cháy hàng.

Chỉ điểm qua vài thương hiệu thôi, ta có thể thấy một điều rằng những thương hiệu nước hoa của mỹ rất được lòng khách hàng. Đây là lí do nhiều tiểu thương không ngần ngại mà làm giải làm nhái nhiều thương hiệu lớn.

>>> Xem thêm: Có phải nước hoa nam mùi ngọt rất thu hút nữ giới?

“Lạng Sơn” – Phát hiện hàng trăm lọ nước hoa của mỹ không rõ nguồn gốc

“Lạng Sơn” - Phát hiện hàng trăm lọ nước hoa của mỹ không rõ nguồn gốc

“Lạng Sơn” – Phát hiện hàng trăm lọ nước hoa của mỹ không rõ nguồn gốc

Lợi dụng các thương hiệu nước hoa mỹ rất được lòng khách hàng tại việt nam, mới đây, một cơ sở sản xuất nước hoa tại Lạng sơn đã bị cơ quan chức năng thu hồi lên đến 60.00 mẫu nước hoa của mỹ không rõ nguồn gốc.

Tại ngôi nhà không số, không biển hiệu và năm sâu trong một con ngõ nhỏ của lạng sơn, phải rất khó khăn thì lực lượng chức năng mới có thể tiếp cận được. Với diện tích chỉ 50 mét vuông, trong một căn nhà 3 tầng, các cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn các sản phẩm nước hoa của mỹ, được làm giả một cách tinh vi.

Ngoài nước hoa nam nữ ra, chủ cơ sở còn làm giả rất nhiều các mặt hàng mỹ phẩm khác như: tẩy trang, son môi, kem dưỡng da, sữa rửa mặt,…Đây đều các thương hiệu đang được ưa chuộng và tin tưởng trên thị trường hiện nay như Innisfree, bioderma, kem dưỡng trắng V7… Đặc biệt, một lượng lớn sản phẩm là nước hoa các nhãn hiệu như Chanel, Gucci, Dior, Versace, Victoria secrect, Lancome… vừa được chủ cơ sở vận chuyển về đến kho, vẫn “nguyên đai, nguyên kiện” thì bị lực lượng chức năng “ập” vào kiểm tra.

>>> Xem thêm: So sánh mùi nước hoa nữ và nam có gì khác biệt?

Nguy hiểm hơn, nếu quan sát bằng mắt thường, rất khó nhận ra đây là hàng giả bởi chúng được làm rất tỉ mỉ, từ bao bì , thiết kế, mã seri,…Ngoài ra, rất khó để phát hiện đây là kho hàng bởi hoạt động vận chuyển diễn ra rất nhanh. Sản phẩm sau khi làm giả sẽ được đem đến chỗ khác nhằm bán “online” để qua mặt các cơ quan chức năng.

Vì vậy các bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, các bạn có thể tham khảo nước hoa Việt Nam tự sản xuất như Prola. Sản phẩm có giá tốt và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hãy bảo vệ sức khỏe bản thân trước những sản phẩm trôi nổi, có giá rẻ giật mình trên thị trường.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết