BLOG

Làm thế nào để giảm cân bằng dứa hiệu quả?

1 người theo dõi 4 bình luận 904 bài chia sẻ

Chế độ ăn kiêng cùng những bài tập thể dục cường độ cao trong việc giảm cân đã làm khá nhiều người cảm giác mệt mỏi, chán nản. Do đó, mọi người đã tìm ra phương pháp tối ưu ăn dứa giảm cân, giữ dáng hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Chúng ta hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để cùng bỏ túi các kinh nghiệm giảm cân bằng dứa hiệu quả nhé.

Ăn dứa giảm cân – Hiệu quả bất ngờ

Với lượng calo ít, chứa nhiều nước và có khả năng giúp lợi tiểu, dứa được coi là thần dược cho các chị em trong việc giảm cân. Thường thì trung bình một trái dứa chỉ chứa chứa 40 calo nên đây là thực phẩm đặc biệt thích hợp với những chị em đang muốn giảm cân. Hơn nữa, chất xơ trong dứa cũng giúp điều chỉnh quá trình giải phóng và tăng khả năng hấp thụ carbohydrates từ đó thúc đẩy chuyển hóa năng lượng và hạn chế tích tụ chất béo trong cơ thể hiệu quả.

Bên cạnh đó, dứa còn mang lại cảm giác no, tránh thèm ăn, đồng thời phân giải lượng calo dư thừa, từ đó loại bỏ chất béo và hỗ trợ cơ thể duy trì cân nặng.Ngoài ra, nó cũng chứa rất nhiều canxi và các vi chất khác giúp cơ thể chống lại tác hại của quá trình oxy hóa.

>>Xem thêm: thuốc sắt cho người thiếu máu não ngừa thiếu máu thiếu sắt

Gợi ý thực đơn giảm béo với dứa

Ăn dứa giảm cân là phương pháp phù hợp với những chị em không có nhiều thời gian để làm đẹp. Tuy có phần khắt khe nhưng giảm cân bằng dứa chắc chắn sẽ đem lại cân nặng như ý cho bạn. Dưới đây là thực đơn tham khảo:

  • Bữa sáng: 2 – 3 miếng dứa, 1 hộp sữa chua không đường (hoặc 1 ly sữa tươi tách béo).
  • Bữa phụ sáng: 2 – 3 miếng dứa.
  • Bữa trưa: Salad rau củ quả cùng ức gà nướng + 1/2 bát cơm gạp lứt.
  • Bữa phụ chiều: 1 ly nước dứa ép + sữa chua Hy Lạp
  • Bữa tối: Thịt lợn xào nấm, 1/2 bát cơm gạo lứt + 2-3 miếng dứa tráng miệng.

>>Xem thêm: thực đơn giảm béo cho mẹ sau sinh vẫn đủ sữa cho con bú


Kinh nghiệm giảm cân bằng dứa cho các chị em hiệu quả

Kinh nghiệm giảm cân bằng dứa cho các chị em hiệu quả đó là hãy ăn dứa trước bữa cơm để tạo cảm giác no giả, từ đó sẽ giúp chúng ta giảm cảm giác thèm ăn. Chúng ta nên ăn dứa trước bữa ăn khoảng 30 phút. Bên cạnh đó, vì dứa có nhiều acid nên có thể gây cồn cào bụng. Do đó, không nên ăn dứa khi quá đói, càng không nên dùng cách ăn dứa để thay thế hoàn toàn cho một bữa ăn các chị em nhé, bởi nó sẽ gây hại cho dạ dày của chúng ta đó.

>>Xem thêm: uống viên sắt trước hay sau ăn để hấp thu tốt nhất

Như vậy, dứa là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng lại tốt cho quá trình giảm cân. Hãy bổ sung dứa vào thực đơn hàng ngày để có một vóc dáng thon gọn như ý muốn nhé. Chúc các bạn thành công.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết