BLOG

Nơi bán đèn bàn khách sạn giá rẻ, chính hãng

bao_khanh 28.03.2024
0 người theo dõi 438 bình luận 1090 bài chia sẻ

Đèn trang trí để bàn khách sạn đem lại một không gian ấn tượng cho người dùng. Nếu như bạn đang muốn có một thương hiệu khách sạn cho riêng mình thì đồ nội thất ở phòng ngủ cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Đầu giường, bàn trang điểm là những vị trí đẹp để bài trí đèn bàn hợp lý. Nếu như bạn đang tìm để mua đèn gốm khách sạn uy tín thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Đèn bàn trang trí khách sạn có đặc điểm gì?

Xem thêm:

Tất cả những dòng đèn bàn khách sạn đều có thiết kế thật sự ấn tượng, vẻ ngoài thích hợp với đặc điểm của khách sạn.

Mẫu đèn bàn khách sạn được ưu tiên dùng là ánh sáng vàng hay trắng. Đèn bàn phòng ngủ đem lại cảm giác ấm cúng, giúp người dùng có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Những dòng đèn bàn khách sạn thường sẽ được đặt ở phía đầu giường ngủ, trên 1 mẫu bàn nhỏ thường sở hữu chân đèn làm cho bằng chất liệu gỗ cao cấp. Chụp đèn sẽ tùy thuộc vào kích cỡ thiết bị trong phòng cũng như diện tích của phòng, sao cho chúng đảm bảo sự kết hợp nhất.

Một vài mẫu đèn bàn khách sạn hiện nay

Trên thị trường hiện nay có một số dòng đèn bàn được bày bán nhiều như:

Đèn bàn bóng sợi đốt

Những mẫu đèn để bàn khách sạn dùng bóng đèn sợi đốt thường khá phổ biến. Đặc điểm nổi bật của dòng đèn này là cung cấp ánh sáng vàng, tỏa nhiệt nhiều, tiêu tốn điện. Tuy nhiên dòng đèn sử dụng loại bóng đèn này có chi phí rẻ nên vẫn lôi kéo được số đông người mua.

Đèn bàn bóng Halogen

Loại bóng đèn Halogen có một vài đặc điểm giống bóng đèn sợi đốt, tuy nhiên ánh sáng từ loại bóng đèn này có phần ổn định hơn. Tuy vậy ánh sáng của dòng bóng đèn này có thể gây chói mắt, lượng nhiệt tỏa ra cũng bị cảm giác nóng.

Đèn bàn bóng huỳnh quang

Mẫu đèn dùng loại bóng đèn này có ánh sáng xanh nên hình ảnh không được chân thật và rõ ràng, khi ngồi lâu bạn sẽ bị mỏi mắt.

Đèn bàn khách sạn bóng Led

Hiệu suất chiếu sáng từ loại bóng đèn này đem tới rất cao, ánh sáng phát ra liên tiếp và không có hiện tượng nhấp nháy. Là dòng bóng đèn tiết kiệm năng lượng và được rất nhiều người dùng lựa chọn.

Cách chọn đèn bàn khách sạn uy tín

Cách chọn đèn bàn khách sạn đẹp không nhất thiết phải thật sự đắt tiền nhưng chúng phải toát lên sự sang trọng, đẳng cấp nhất. Điều quan trọng hơn cả là sản phẩm đó phải phù hợp với nội thất cũng như thiết kế của khách sạn.

Tìm đèn bàn khách sạn theo thiết kế bên ngoài

Đèn bàn khách sạn không chỉ dùng để chiếu sáng phòng ngủ mà còn mang giá trị thẩm mỹ rất cao. Cho nên, lúc mua đèn bạn cần đặc trưng để ý tới ngoài mặt và bề ngoài của sản phẩm.

Giả dụ bạn chọn phòng theo bắt mắt hiện đại thì nên tìm sản phẩm đèn ngoài mặt tối giản để tạo được sự tinh tế. ngược lại, nếu phòng ngủ khách sạn theo hơi hám cổ điển thì những sản phẩm đèn chụp có họa tiết hoa văn cầu kỳ sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Màu sắc ánh sáng cũng là một nguyên tố quan yếu

Phải nói rằng rất nhiều chủ khách sạn lúc đi sắm đèn chỉ quan tâm đến mẫu mã kiểu dáng. Ngoài ra màu sắc ánh sáng đèn sẽ mang đến không gian đặc thù và ấn tượng cho phòng khách sạn.

Màu ánh sáng nên hài hòa có màu của tường. Bạn có thể tạo sự yên ấm, lãng mạn sở hữu ánh sáng màu vàng ấm. Hoặc nếu ưa thích sự tinh tế thì ánh sáng màu trắng trung tính là chọn lọc tuyệt vời cho phòng khách sạn.

Tích hợp đèn bàn nhiều công năng

Trên thực tế khi bạn vào khách sạn ngoài nhu cầu ngơi nghỉ thì họ còn sở hữu thể làm cho việc, đọc sách. Do vậy bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn đèn bàn khiến cho việc khách sạn thích hợp.

Mua đèn bàn khách sạn ở đâu uy tín, chính hãng?

Để mua được một chiếc đèn khách sạn chính hãng và uy tín bạn cần phải nắm vững những kiến thức sau đây:

Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều mẫu đèn bàn khác nhau được bày bán, đèn chất lượng tốt và kém lẫn lộn. Chính vì vậy bạn cần phải có kiến thức nhất định để phân biệt được rõ ràng.

Tại gốm sứ Bảo Khánh sẽ được trải nghiệm những sản phẩm đèn bàn khách sạn hết sức chất lượng với đến rộng rãi thế mạnh vượt bậc với:

Đa dạng các mẫu đèn bàn

toàn cầu đèn trang hoàng Casani mong muốn quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm đèn thích hợp với cá tính khách sạn cũng như thị hiếu do đó kho đèn của chúng tôi luôn cập nhập các sản phẩm đèn phổ biến ngoại hình và đều bắt kịp khuynh hướng hiện tại.

Cung cấp đèn ngủ chất lượng

Khi mua đèn bàn khách sạn tại Bảo Khánh bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được dùng đèn chính hãng, chất lượng. Tất cả các sản phẩm đèn gốm đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào tới quy trình sản xuất, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết