BLOG

Lỗi Reboot and select proper Boot device là gì?

reviewcn 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 87 bài chia sẻ

Lỗi Reboot and Select proper Boot device là gì, tại sao lỗi này lại thường xuất hiện trên máy tính của bạn mỗi khi bật mí. Reboot and Select proper Boot device là một lỗi giúp báo cho máy tính biết rằng chiếc máy của bạn không thể tìm thấy hệ điều hành, khiến cho chiếc máy của bạn không load được. Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi này, để sửa chữa phù hợp bạn cần hiểu rõ máy tính mình đang gặp tình trạng gì?

Để khắc phục Lỗi Reboot and Select proper Boot device bạn có thể thực hiện các cách sử bằng cách kiểm tra kết nối với ổ cứng, chọn lại ổ BIOS/UEFI, khởi động lại Windows Startup Repair, phân vùng hoạt động, Build lại Master Boot Record, sử dụng Diskpart. Mỗi cách sửa lỗi Reboot and Select proper Boot device đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng loại máy nhất định. Bạn cần xác định chi tiết nguyên nhân là gì để chọn cách khắc phục phù hợp.

Dưới đây là tổng hợp các thông tin về lỗi Reboot and Select proper Boot device và cách khắc phục đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả nhất, bạn hãy cùng khám phá chi tiết tại đây nhé!

https://reviewcongnghe.net/loi-reboot-and-select-proper-boot-device-la-gi-cach-sua/

#Reviewcongnghe #RebootandSelectproperBootdevice 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết