BLOG

3 mẫu nhẫn đá quý nam đẹp, sang trọng và ấn tượng

thymai 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 1862 bài chia sẻ
nhẫn đá quý nam

Nếu bạn đã chán với những kiểu nhẫn nam thông dụng, phổ biến thì hãy xem qua 3 mẫu nhẫn đá quý nam sau đây. Với mẫu mã bắt mắt, kiểu dáng độc đáo, ý nghĩa tin rằng các thiết kế này sẽ làm bạn hài lòng.

Những Mẫu Nhẫn Đá Quý Nam Độc Đáo Cá Tính

Nhẫn Rắn Nam Đá Onyx Đen

Trong quá khứ, tổ tiên của loài người đã chiêm nghiệm về sự vô tận của không gian và thời gian. Người Hy Lạp cổ đã sử dụng hình ảnh con rắn đang tự cắn đuôi mình để tượng trưng cho sự vô tận đó. Từ đây, ký hiệu Ouroboros được tạo thành, là nguyên bản của số 0 và dấu vô cực “ ∞”.

Ký hiệu Ouroboros

Ý nghĩa của hình tượng rắn trong nhẫn nam đá quý Onyx đen

Hình tượng con rắn tự ăn bản thân là biểu tượng của sự dịch chuyển chiếc đĩa mặt trời trong tín ngưỡng Ai Cập.

Ở Ấn Độ, Ouroboros chính là vòng tròn luân hồi của Phật Giáo. Nó cũng là vòng tròn sinh tử của vũ trụ, vòng tròn tái sinh.

Rắn được xem là loài rồng trên mặt đất, có ý nghĩa trong nhiều nền văn hóa

Ở Trung Quốc, hình tượng con rắn/rồng là khởi đầu của thái cực đồ. Nó chia trần gian ra thành hai nửa âm dương, thiên địa…

Trong thần thoại Bắc Âu, con rắn được điểm tô bằng hình tượng mãng xà Jörmungandr. Con vật này có thể quấn 3 vòng xung quanh trái đất để miệng ngậm vào đuôi mình.

Ý nghĩa của đá Onyx đen

Nhẫn nam đá quý sử hình rắn đen

Onyx là một loại đá thạch anh có các dãy vân nổi bật xếp song song nhau.Trong phong thủy, đây là loại đá quý mang đến sự tự tin. Đeo nhẫn đá quý nam đá Onyx sẽ giúp bạn luôn giữ được chính kiến, sáng suốt và kiên trì với quyết định của mình. Từ đó, nam giới sẽ chạm đến sự thành đạt, giàu có và niềm vui.

Khi kết hợp rắn và đá Onyx đen với nhau, chiếc nhẫn sẽ chứa đựng nguồn năng lượng vô tận. Bảo vệ bạn khỏi những khó khăn, bất trắc trong sự nghiệp và tình cảm.

Nhẫn Nam Đá Quý Kết Hợp Vàng Và Bạc

Trong nghệ thuật chế tác kim hoàn, bạc và vàng thường không được kết hợp với nhau. Nguyên nhân vì bạc rất dễ bị oxi hóa, sẽ ảnh hưởng đến vàng và chất lượng trang sức.

Vàng và bạc kết hợp tạo ra nước màu lạ mắt cho chiếc nhẫn

>> Những mẫu nhẫn hột xoàn nam đẳng cấp sang trọng

Tuy nhiên, riêng mẫu nhẫn này, bạc oxi hóa lại là điểm nhấn tạo nên sự độc đáo, khác lạ. Sự hòa quyện giữa tông màu bạc ngã đen và vàng gợi lên cảm giác cảm giác cổ xưa. Bề mặt chiếc nhẫn cũng không được đánh bóng, mài giũa, chau chuốt cầu kỳ. Tuy nhiên, lại không hề gây ra cảm giác thô kệch, gai góc. Đó là nhờ các điểm nổi, gồ ghề bất đối xứng trên nhẫn thể hiện nét nam tính, phong trần của cá nhân đeo.

Nhẫn nam đá quý Sapphire xanh ngọc

Một điểm nhấn khác của chiếc nhẫn nam đá quý này chính là viên đá sapphire xanh biển ở trung tâm. Viên đá chỉ được cắt mài tròn đơn giản như một viên ngọc thô. Thể hiện sự thuần khiết, nguyên bản. Giúp khai mở tâm trí, loại bỏ những cảm giác tiêu cực và những điều hào nhoáng, phù phiếm. Giúp nam giới tập trung, thư giãn, lạc quan để tìm kiếm những giá trị đích thực.

Nhẫn sapphire xanh biển giống như mắt rồng

Nhìn tổng thể, chiếc nhẫn tựa một món cổ vật vừa được khai quật. Mang đến nét sang trọng, vương giả. Rất phù hợp cho các quý ông yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, khác lạ với những phụ kiện sặc sỡ, đầy màu nước trên thị trường.

Nhẫn Nam Đá Quý Cá Koi

Trong dòng trang sức dành cho nam giới, hình ảnh uyển chuyển, mềm mại của cá Koi thường không được ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn có những mẫu nhẫn nam đá quý cá koi độc đáo và đẹp mắt.

Trong quan điểm của người Nhật, cá koi gắn liền với tuổi thọ, sự sung túc và phồn vinh. Không những vậy, chúng còn biểu tượng cho lòng can đảm, sự kiên trì và tham vọng vươn lên. Vì thế, ngôi nhà nào có đàn cá koi phát triển tốt sẽ có được thành đạt và một tương lai đầy hứa hẹn.

Nhẫn nam cá koi đá ruby đỏ

Trong nhẫn nam đá quý cá koi, một viên ngọc đen được bao bọc bởi hai chú cá. Giúp cá nhân đeo luôn gặp may mắn, thuận lợi trong các giao dịch làm ăn. Nhờ đó, họ sẽ dư giả về tiền bạc, nhanh chóng đạt được các mục tiêu đã đề ra.

3 mẫu nhẫn đá quý nam kể trên đều có nét đặc trưng và ý nghĩa riêng. Bạn chắc hẳn chọn lựa một thiết kế trong đó để làm mới hình ảnh và phong cách người. Nếu yêu thích những mẫu nhẫn nam độc đáo khác, bạn hãy xem thêm tại Jemmia.

Jemmia Diamond – Địa Chỉ Mua kim cương Uy Tín

JEMMIA DIAMOND là chuyên gia hột xoàn, công ty được viện ngọc học Hoa Kỳ GIA ủy quyền nhập và phân phối kim cương kiểm định GIA chính hãng. Vì thế kim cương mua tại Jemmia luôn rõ nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng, uy tín thế giới và có giá trị toàn cầu.

Bảng giá kim cương thiên nhiên Jemmia cạnh tranh nhất thị trường cùng chính sách thu mua – thu đổi hấp dẫn hãy đến ngay với JEMMIA DIAMOND. Tin rằng đội ngũ chuyên gia hỗ trợ giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách chọn được viên kim cương ưng ý.

Khách hàng chọn mua trang sức kim cương tự nhiên tại Jemmia Diamond House, địa chỉ: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thắc mắc mời quý khách vui lòng liên hệ:

Hệ thống Showrooms: ⏰ MỞ CỬA 9H00 – 21H00 (kể cả chủ nhật và ngày lễ)

TP. Hồ Chí Minh: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1

TP. Hà Nội: 63 Kim Mã, Q. Ba Đình

Hotline:

CN HCM: 0838 353 333 (phím 1)

CN HN: 0838 353 333 (phím 2)

Jemmia Diamond – Chuyên Gia hột xoàn – 100% kim cương GIA Nhập Khẩu Chưa Qua Sử Dụng

– Nguồn gốc kim cương tự nhiên GIA của Jemmia Diamond rõ nguồn gốc xuất xứ có chứng nhận GIA quốc tế.

– 100% là kim cương thiên nhiên mới chưa qua sử dụng. Vì Jemmia Diamond luôn nguyện vọng mang lại hạnh phúc, sự may mắn và giá trị bự nhất cho khách hàng khi bán kim cương tự nhiên mới chưa qua sử dụng.

– hột xoàn giá tốt giá thành siêu phù hợp, ở đâu giá tốt chúng tôi giá tốt hơn.

Thư từ viện ngọc học Hoa Kỳ GIA xác nhận Jemmia là căn nhà nhập khẩu, phân phối kim cương thiên nhiên GIA chính hãng

Nguồn: https://jemmia.vn/nhan-da-quy-nam

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết