Top 9 nước hoa nam giá dưới 2 triệu dành cho mùa hè này

donghohaiphong 28.03.2024
11 người theo dõi 11 bình luận 55 bài chia sẻ
Photography by Lương Thị Thanh Xuân
Nước hoa nam mùa hè dành cho mùa hè


Nước hoa ngày nay được coi là loại mỹ phẩm không thể thiếu của nam giới. Vì vậy, việc lựa chọn hương thơm phù hợp theo hoàn cảnh, phù hợp với thời tiết cũng là mối quan tâm lớn của các anh. Hè đến rồi, các nàng đã chọn được loại nước hoa phù hợp với mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo bài viết top nước hoa nam cho mùa hè sau đây nhé.

Trong những tháng mùa hè nóng nực, thật khó để chọn một mùi hương tươi mát phù hợp với dịp và thời tiết. Bạn có thể tham khảo thêm danh sách Top 9 nước hoa nam dưới 2 triệu trong mùa hè này:

Nước hoa Nautica Voyage

Một mùi hương tổng hòa các yếu tố ngon-bổ-bình dân thì khỏi cần phải bàn rồi. Nhưng những năm gần đây, thời tiết, khí hậu thay đổi, những chai dịu mát như Nautica Voyage luôn là lựa chọn hàng đầu.

Nautica Voyage là làn gió biển trong lành, mặn mà mang đến sự lãng mạn của thảo mộc và rừng cây ven biển, đồng thời đánh thức bản năng của một người đàn ông muốn đo sức mạnh của mình bằng sự hoang dã. Đây là một loại nước hoa dành cho người đàn ông năng động và lãng mạn, sống theo quy tắc của riêng mình.

Mở ra với hương xanh mát của lá và táo. Hương giữa nhẹ nhàng như sương mai như hoa trinh nữ, xen lẫn chút hương sen và sự hòa âm thú vị của vải bạt du thuyền. Tất cả được đặt trên nền gỗ trong sự pha trộn của tuyết tùng, rêu, xạ hương và hổ phách.

Nautica Voyage hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh, bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu, bất cứ mùa nào và giải nén hai lần là tinh thần sảng khoái.

Nước hoa Versace Pour Homme

Mùi hương này là vô song trong mọi tình huống. Versace Pour Homme được ví như “Những chàng trai của mùa hè”. Một trong những loại nước hoa dễ dàng ca ngợi "chất lượng" và "tiêu chuẩn men" của nó.

Versace Pour Homme kết hợp các thành phần tốt nhất và hương thơm hàng đầu từ Địa Trung Hải, hoàn hảo cho người đàn ông có sự tự tin và hòa hợp với thế giới. Với hương thơm nam tính, uy quyền, Versace Pour Homme kết hợp sức mạnh và niềm đam mê dành cho người đàn ông năng động và thành đạt.

Hương thơm sang trọng, thanh lịch, bay bổng và dễ nhớ đối với các cô gái. Thể hiện một người đứng đắn, lịch sự trong bộ vest. Dành cho những người đàn ông hào phóng, khôn ngoan, lịch sự, nhẹ nhàng, dịu dàng tuyệt đối.

Xem thêm: Top 5 chai nước hoa nam hương cam chanh dành cho mùa hè

Nước hoa Acqua Di Gio Pour Homme

Nhắc đến nước hoa nam mùa hè, không thể không kể đến Acqua Di Gio Pour Homme (mùa xuân trắng) huyền thoại của Giorgio Armani. Áp dụng cho nhiều tình huống.

Acqua Di Gio Pour Homme là sự hòa hợp hoàn hảo giữa vị mặn ngọt của nước biển và tông màu ấm áp của nắng trên da. Aqua di Gio tràn ngập ánh nắng Địa Trung Hải như thiêu đốt. Cam quýt đắng đan xen với hương thơm tinh tế của hương thảo, nước biển mặn và phong lữ trong suốt. Các loại gia vị cay được làm dịu đi bởi hương gỗ và xạ hương ấm áp.

Có thể dùng mọi lúc mọi nơi: tập gym, văn phòng, cafe thư giãn, picnic... Độ lưu hương của chai nước hoa này hơi kém nên các bạn có thể bỏ thêm 1 chai chiết để mang theo bên người.

Các bạn có thể xem thêm: Top những chai nước hoa nam dùng hàng ngày tuyệt vời nhất

Bài viết trên đây đã gợi ý cho các bạn biết thêm về những mẫu nước hoa nam dành cho mùa hè. Mong rằng, qua bài viết này các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những hương thơm phù hợp nhất nhé.

Bài viết chi tiết tại: https://nuochoa95.com/top-9-nuoc-hoa-nam-gia-duoi-2-trieu-danh-cho-mua-he-nay-tt13859.html

Bên cạnh đó, các bạn cần tư vấn thêm về mùi hương của từng loại nước hoa phù hợp với tính cách của mỗi người sử dụng có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết