BLOG

Thuốc trị viêm khớp dạng thấp Barinat 4mg

maizoshop 29.03.2024
2 người theo dõi 47 bình luận 107 bài chia sẻ
Barinat 4mg là thuốc gì?

Barinat 4mg là thuốc gì? Thuốc Barinat 4mg dùng trong điều trị bệnh gì? Thành phần và công dụng của Barinat thế nào? Liều lượng và cách dùng ra sao? Thuốc tìm mua ở đâu có? Giá thuốc Barinat 4mg bao nhiêu và mua ở đâu có giá tốt… Cùng một số thông tin hướng dẫn sử dụng khác của thuốc Barinat 4mg sẽ được Maizo shop tổng hợp qua bài viết bên dưới

Barinat 4mg là thuốc gì ?

Thuốc Barinat 4mg là thuốc gì? Thuộc nhóm thuốc kháng sinh kháng viêm của hãng dược Natco ( Ấn độ) được các bác sĩ sử dụng trong điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp từ trung bình đến nặng.

Thành phần và công dụng của Barinat 4mg

Thành phần chính của Barinat là Baricitinib hàm lượng 4 mg cùng với một số tá dược khác có tác dụng kháng viêm và giảm đau ở sụn khớp

Giá thuốc barinat 4mg bao nhiêu

Thuốc được các nhà thuốc niêm yết giá từ 1300k đến 1500k, tuy nhiên nếu cần mua được hàng chuẩn giá gốc quý khách hàng có thể tham khảo và đặt mua trên https://maizo.io

Chỉ định điều trị của Barinat 4mg

Thuốc Baricitinib 4mg là một loại thuốc được chỉ định điều trị cho bệnh nhân trưởng thành mắc bệnh viêm khớp dạng thấp (rheumatoid arthritis), một bệnh lý tự miễn dịch gây viêm khớp và gây đau nhức.

Baricitinib được sử dụng để giảm các triệu chứng của bệnh, bao gồm đau, sưng, và cản trở trong việc vận động khớp. Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn một loại protein gọi là Janus kinase (JAK) mà thường được tìm thấy trong hệ thống miễn dịch.

Ngoài ra, Baricitinib cũng được sử dụng để điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp ở trẻ em từ 2 tuổi trở lên và điều trị bệnh viêm da cơ địa mạn tính (atopic dermatitis) ở người lớn

Liều lượng và cách dùng của Barinat 4mg

Liều lượng và cách dùng Baricitinib 4mg phụ thuộc vào loại bệnh cần điều trị và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Bệnh nhân cần tuân theo chỉ định của bác sĩ và không được tự ý thay đổi liều lượng hoặc cách dùng thuốc.

Để điều trị viêm khớp dạng thấp ở người trưởng thành, liều khuyến cáo là 4mg mỗi ngày, uống đơn hoặc chia làm 2 lần trong ngày. Nếu bệnh nhân có chức năng gan hoặc thận bị suy giảm, bác sĩ có thể giảm liều thuốc hoặc tăng khoảng cách giữa các liều.

Để điều trị viêm khớp dạng thấp ở trẻ em từ 2 tuổi trở lên, liều khuyến cáo là 0,15 mg/kg mỗi ngày, không vượt quá 4mg mỗi ngày.

Để điều trị viêm da cơ địa mạn tính ở người lớn, liều khuyến cáo là 2mg mỗi ngày, uống đơn hoặc chia làm 2 lần trong ngày.

Bệnh nhân nên uống thuốc cùng với bữa ăn hoặc không kèm bữa ăn. Nếu bỏ uống một liều, bệnh nhân nên uống liều tiếp theo vào thời điểm bình thường, không uống thêm liều để bù.

Bệnh nhân cần thường xuyên kiểm tra sức khỏe và thực hiện các xét nghiệm máu định kỳ để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe và tác dụng của thuốc.

Chống chỉ định

Thuốc Barinat 4mg chống chỉ định với người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc

Chống chỉ định với người thiếu máu, giảm bạch huyết, giảm bạch cầu trung bình

Tác dụng phụ của thuốc Barinat 4mg

Thuốc trị viêm khớp mạn tính Barinat 4mg có thể có một số tác dụng phụ sau:

Tăng tiểu cầu , thiếu máu

Giảm bạch cầu

Đau khớp, viêm khớp dạng thấp , đau lưng , co thắt cơ, đau cơ

Đục thủy tinh thể

Tăng triglyceride máu, tăng cân, creatine phosphokinase tăng lên hơn 5 lần giới hạn trên của mức bình thường

Mất ngủ , trầm cảm

Viêm phế quản, viêm xoang, viêm mũi, ho

Mụn trứng cá , rụng tóc , phát ban

Nhức đầu , chóng mặt

Mệt mỏi, đau bụng, phù ngoại biên

Thông báo cho thầy thuốc các tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng.

Đóng gói: Hộp 14 viên

Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết