BLOG

Những lý do nên sử dụng màn hình Samsung

tmdpc 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 81 bài chia sẻ
Samsung là một “Gã khổng lồ” công nghệ rất nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Được thành lập năm 1983, tập đoàn Samsung có trụ sở chính tại Hàn Quốc và có những bước phát triển đáng chú ý, là tập đoàn đa quốc gia với hệ thống kinh doanh đa dạng, lĩnh vực mũi nhọn của công ty là điện tử tiêu dùng với các dòng sản phẩm nổi tiếng như điện thoại, máy tính bảng, chip điện tử,... Các sản phẩm của Samsung có chất lượng và độ bền rất ổn định, mẫu mã đa dạng, hiện đại và năng động. Màn hình máy tính Samsung cũng không ngoại lệ khi cho ra đời những mẫu mã cực đẹp, tươi tắn với khả năng hiển thị sắc nét và chân thực. Không ít người tiêu dùng thắc mắc màn hình máy tính Samsung giá bán là bao nhiêu? Liệu có nên sử dụng màn hình máy tính Samsung không? Hãy cùng TMD Computer tìm hiểu những tính năng, đặc điểm và các dòng màn hình Samsung để có câu trả lời đúng đắn nhất nhé.

1. Lý do nên sử dụng màn hình máy tính Samsung

Đa dạng thiết kế

Màn hình Samsung sở hữu đa dạng thiết kế, đáp ứng mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng.

  • Màn hình gaming: Dòng màn hình sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính và sang trọng, phù hợp với game thủ hoặc designer, mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà, sống động.
  • Màn hình cong: Dòng màn hình có thiết kế cong độc đáo, ấn tượng và bắt mắt. Đồng thời, khoảng cách mắt đến mọi góc nhìn là như nhau giúp hiển thị hình ảnh chân thực và sống động.
  • Màn hình phẳng: Thiết kế sang trọng, hiện đại, chất lượng hình ảnh tốt, phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc các công việc cần độ chính xác về hình ảnh cao như thiết kế.
  • Màn hình UHD/WQHD: Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh tế với độ phân giải cao và góc nhìn rộng mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét.

Công nghệ chống nhấp nháy

Màn hình máy tính Samsung được trang bị công nghệ chống nhấp nháy Flicker-Free giúp bạn có thể sử dụng máy tính trong thời gian dài vẫn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Đồng thời, màn hình tái tạo hoàn hảo mọi chuyển động và ổn định khung hình nhờ công nghệ FreeSync.

Ngoài ra, màn hình sử dụng công nghệ NVIDIA G-Sync để làm mới tần số quét với tốc độ khung hình, từ đó giảm thiểu tối đa các hiện tượng xé hình, giật lag hay lặp hình.

Chất lượng hình ảnh, màu sắc sắc nét

Hầu hết các màn hình máy tính của Samsung đều có chất lượng hình ảnh được nâng cao tối ưu nhờ công nghệ dải màu tinh thể linh hoạt. Đồng thời, dải màu này còn cho hình ảnh sắc nét, dải màu rộng hơn, trung thực và sống động hơn.

Tần số quét lên tới 240Hz

Kể từ tháng 9/2020, màn hình máy tính có tần số quét 144Hz đã được coi là màn hình máy tính cao cấp. Tuy nhiên, có thể nói Samsung đã đi trước thời đại khi cho ra mắt hàng loạt màn hình máy tính có tần số quét tới 240Hz. Hiệu ứng này giúp hình ảnh chuyển động trên màn hình trở nên nhịp nhàng và mượt mà hơn bao giờ hết. Điều này giúp người dùng thoát khỏi nỗi lo màn hình lag, giật hay bóng mờ.

Thời gian phản hồi thấp, thích hợp để chơi game

Có rất nhiều dòng màn hình máy tính Samsung có thời gian phản hồi thấp, chỉ 1ms. Điều này đảm bảo rằng các chuyển động xuất hiện trên màn hình dễ dàng bắt nét và không bị bóng mờ. Nhờ vậy mà màn hình máy tính mang đến cho người dùng cảm giác liền mạch, trải nghiệm xem cực tốt.

Chế độ bảo vệ mắt

Một điểm đặc biệt trên màn hình máy tính Samsung phải kể đến là chế độ bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh của màn hình. Nhờ Eye Saver Mode, màn hình có khả năng lọc ánh sáng xanh, hạn chế nhức mỏi, đau mắt khi phải làm việc, học tập hay giải trí với máy tính trong một thời gian dài.

2. Màn hình Samsung giá bao nhiêu?

Tùy vào thiết kế, kích thước, tấm nền màn hình, độ phân giải và các công nghệ được tích hợp, màn hình Samsung có giá dao động từ khoảng 2.5 - 75 triêu đồng (cập nhật 03/2023), nhưng phổ biến nhất là khoảng từ 2.5 triệu - 20 triệu. Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.

Với người dùng phổ thông, trong tầm giá từ 2.5-9 triệu đồng, bạn đã có thể sắm cho mình một chiếc màn hình máy tính với thiết kế hiện đại, sắc nét để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.

Còn đối với màn hình cong hoặc UHD/WQHD tích hợp tấm nền công nghệ hiện đại thì giá cao hơn một chút - hơn 9 triệu đồng.

3. Nên mua màn hình máy tính Samsung cong hay phẳng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua màn hình cong hay phẳng, hãy note lại ngay những lưu ý dưới đây:

  • Nhu cầu sử dụng: Màn hình cong góc nhìn rộng thích hợp cho game thủ hoặc dân thiết kế đồ họa. màn hình phẳng hay UHD/WQHD phù hợp cho văn phòng, học tập hoặc công việc cần sử dụng nhiều màn hình.
  • Góc nhìn giữa màn hình cong và phẳng: Màn hình cong có thể gây chói mắt khi đặt gần cửa sổ hoặc nơi có nguồn sáng mạnh nhưng lại cho trải nghiệm tốt. Màn hình phẳng bắt sáng tốt, phù hợp với nhiều vị trí nhưng không có được góc nhìn rộng.
  • Tối ưu hóa không gian: Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian thì nên sử dụng màn hình cong. Màn hình phẳng giúp tiết kiệm không gian bằng cách đặt nhiều màn hình cạnh nhau. Nếu bạn muốn treo màn hình lên tường thì hãy chọn màn hình phẳng, vì màn cong rất khó để treo cố định trên tường.
  • Nhu cầu tài chính: Bạn hãy dựa vào tình hình tài chính để lựa chọn cho mình chiếc màn hình máy tính phù hợp nhất. Mặc dù màn hình cong giá hơi cao chút nhưng mang tới những trải nghiệm tốt hơn bởi những công nghệ tiên tiến được tích hợp sẵn

4. Top màn hình Samsung bền, đẹp, giá tốt nhất tại TMD Computer.

Màn hình máy tính Samsung LF22T370FWEXXV

Màn hình máy tính SAMSUNG LF22T370FWEXXV là màn hình máy tính được thiết kế dạng màn hình phẳng, độ rộng chỉ 21.5 inch và cân nặng khoảng hơn 2,5kg, màn hình này phù hợp sử dụng trong các không gian làm việc nhỏ, hay khi có nhu cầu sử dụng không lớn, muốn tiết kiệm không gian xung quanh của mình.

  • Thiết kế viền màn hình mỏng, chân đế cách điệu
  • Tần số quét 75Hz, độ phân giải 1920x1080 pixel cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét
  • Tich hợp tấm nền IPS có góc nhìn rộng
  • Công nghệ đồng bộ FreeSync mang tới chất lượng đường truyền ổn định


Màn hình máy tính Samsung LS22C310EAEXXV

Màn hình Samsung LS22C310EAEXXV là mã màn hình mới được ra mắt của Samsung nhưng đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa thích của người tiêu dùng. Với thiết kế màn hình phẳng, độ rộng 22 inch và thiết kế 3 cạnh không viền hiện đại, tinh tế, LS22C310EAEXXV mở ra một thế giới giải trí sống động không giới hạn, phù hợp với mọi không gian làm việc

  • Thiết kế không viền tinh giản và hiện đại
  • Hình ảnh hiển thị sống động với tấm nền IPS
  • Chiến game cực đỉnh với công nghệ AMD FreeSync cùng chế độ Game Mode chuyên dụng
  • Mượt mà trong từng chuyển động với tần số quét 75Hz
  • Bảo vệ tối ưu cho đôi mắt nhờ chế độ Eye Saver & Flicker Free
  • Tiết kiệm điện năng


Màn hình máy tính Samsung LF24T350FHEXXV

Màn hình máy tính có ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm sử dụng máy tính của khách hàng, Samsung hẳn đã rất lưu ý đến những sản phẩm màn hình để không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo được hiệu năng hoạt động. Màn hình máy tính Samsung LF24T350FHEXXV là sản phẩm phục vụ tốt trong nhu cầu sử dụng rộng với phân khúc giá đang khá tốt tại TMD Computer.

  • Thiết kế tràn viền 3 cạnh, mở rộng góc nhìn hiệu quả
  • Sắc màu chân thực từ mọi góc nhìn với tấm nền IPS
  • Tận hưởng thế giới giải trí sống động với Công nghệ AMD Radeon FreeSync và chế độ Game Mode
  • Mượt mà trong từng khung hình với tần số quét 75Hz
  • Chăm sóc toàn diện cho đôi mắt


Màn hình máy tính Samsung LS27C310EAEXXV

Màn hình máy tính Samsung LS27C310EAEXXV là chiếc màn hình 27 inch thuộc bộ ba màn hình 22, 24, 27 inch của Series C31 mới được ra mắt, sẵn sàng cùng bạn chinh phục những trải nghiệm mới, đồng thời hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định chất lượng những công nghệ mà Samsung mang lại. Màn hình máy tính phù hợp cho cả các Game thủ và người dùng văn phòng

  • Thiết kế 3 cạnh không viền tuyệt đẹp, phù hợp với mọi không gian
  • Hình ảnh hiển thị sống động, góc nhìn cực rộng với tấm nền IPS
  • Trải nghiệm những trận game kịch tính đỉnh cao nhờ công nghệ AMD FreeSync và chế độ Game Mode
  • Hình ảnh sắc nét, mượt mà trong từng chuyển động với tần số quét 75Hz
  • Bảo vệ mắt tối ưu với chế độ Eye Saver & Flicker Free
  • Chứng nhận quốc tế về tiết kiệm điện năng

5. Tổng kết

Trên đây TMD Computer đã chia sẻ tới bạn thông tin chi tiết về màn hình máy tính Samsung để giúp bạn trả lời cho câu hỏi "Có nên sử dụng màn hình máy tính Samsung hay không". Chúc bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc màn hình máy tính Samsung hợp lý nhé.

------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH TMD BẮC NINH

63 TRẦN LỰU – KHU 6 THỊ CẦU – THÀNH PHỐ BẮC NINH – TỈNH BẮC NINH

Hotline : 0913 216 127

Mua hàng online : 0948 542 148 – 0916 215 029

Dịch vụ/kỹ thuật : 0968 496 161

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết