Khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu? Top 9 địa chỉ chất lượng

Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh thường xảy ra ở lứa tuổi dậy thì và nếu không được điều trị tốt có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản khi trưởng thành, nghiêm trọng hơn là vô sinh. Chính vì vậy, vấn đề khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu chất lượng luôn là đề tài được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Nếu chưa biết đi đâu khám, bạn hãy tham khảo 9 địa chỉ uy tín dưới đây.

Khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là hiện tượng các tĩnh mạch nằm trong túi da chứa tinh hoàn bị giãn nở gây đau, co rút tinh hoàn hoặc thậm chí là teo tinh hoàn dẫn đến vô sinh. Bệnh chủ yếu ảnh hưởng đến các bé trai ở tuổi dậy thì hoặc thanh thiếu niên, ít khi xảy ra ở nam giới tuổi trưởng thành. Để được chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, bệnh nhân có thể tìm đến các địa chỉ dưới đây:

1. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội.
  • Lịch khám: Từ 6g30 – 18g00 Thứ Hai – Thứ Bảy. Bệnh viện tổ chức khám theo yêu cầu vào ngày Chủ nhật.

Bệnh viện Bạch Mai có nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực khám chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh nói riêng và bệnh nam khoa nói chung. Nổi bật phải kể đến PGS.TS Đỗ Gia Tuyển hay Ths.Bs Mai Thị Hiền…

Khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám giãn tĩnh mạch thừng tinh uy tín ở Hà Nội

Đơn vị Nam học trực thuộc khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện chịu trách nhiệm chính cho công tác thăm khám và chẩn đoán bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Nơi đây áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, mang lại hiệu quả cao trong điều trị và hạn chế để lại di chứng cho khả năng sinh sản sau này của bệnh nhân.

2. Khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở bệnh viện E

  • Địa chỉ: 87 – 89 – Đ. Trần Cung – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Lịch khám: Thứ Hai – Thứ Sáu từ 7g00 – 16g00.

Mỗi ngày, khoa Thận – tiết niệu của bệnh viện E cũng tiếp nhận chẩn đoán và chữa trị cho không ít trường hợp bị giãn tĩnh mạch thừng tinh. Bệnh viện áp dụng nhuần nhuyễn tất cả các phương pháp điều trị bệnh bằng nội khoa lẫn ngoại khoa với đội ngũ chuyên gia và các y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Là một cơ sở y tế đa khoa Trung Ương Hạng I, bệnh viện E có đầy đủ trang thiết bị cần thiết và nhiều công nghệ hiện đại không thua kém so với các bệnh viện lớn trong khu vực. Nhờ vào việc thường xuyên cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật mới, quá trình điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh tại bệnh viện cho hiệu quả cao mà không gây tổn thương đến tinh hoàn, rút ngắn thời gian nằm viện cho những bệnh nhân phải làm phẫu thuật.

3. Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: 42 – Thanh Nhàn – Quận Hai Bà Trưng – Tp. Hà Nội.
  • Lịch khám: Thứ 2 – Thứ 6 (6g30 – 19g30), Thứ 7 & Chủ nhật (7g30 – 12g00).

Khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu tốt nhất Hà Nội? – Bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ tiếp theo bạn có thể cân nhắc tìm đến khám chữa bệnh. Đây là cơ sở y tế đa khoa được xếp hạng I có thế mạnh về điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng cả nội khoa và ngoại khoa.

Sau khi thăm khám, quan sát bên ngoài bìu và cơ quan sinh dục, các bác sĩ tại bệnh viện Thanh Nhàn sẽ chỉ định cho nam giới khảo sát siêu âm bìu để có kết luận chính xác về mức độ bệnh, từ đó xây dựng phác đồ chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinh phù hợp nhất cho từng bệnh nhân. Mặc dù đã có nhiều kinh nghiệm nhưng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện luôn chủ động học hỏi, tham gia hội thảo hoặc các hội nhóm để nâng cao năng lực chuyên môn, mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho phái mạnh.

4. Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội – Địa chỉ khám giãn tĩnh mạch thừng tinh uy tín

  • Địa chỉ: 01 – Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội.
  • Lịch khám: Thứ Hai – Thứ Sáu (8:30 – 17:30), Thứ Bảy (8:30 – 12:00).

Bệnh viện Việt Pháp có chất lượng khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế. Cơ sở y tế này có vốn đầu tư nước ngoài nên được đầu tư nhiều máy móc, thiết bị khám chẩn đoán bệnh tối tân. Đến đây, bệnh nhân sẽ được đón tiếp và hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo. Thủ tục khám chữa bệnh cũng được giải quyết nhanh chóng với sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa giỏi, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội có trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trong lĩnh vực khám chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh

Bệnh viện tiếp nhận khám ngoại trú từ Thứ 2 – Thứ 7. Chi phí khám giãn tĩnh mạch thừng tinh tại đây cao hơn so với một số bệnh viện công lập nhưng đa phần bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả nhận được.

5. Khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu? – Bệnh viện Xanh Pôn

  • Địa chỉ: 12 – Chu Văn An – Quận Ba Đình – Hà Nội.
  • Lịch khám: Thứ Hai – Thứ Sáu (7g30 – 17g00), Thứ Bảy & Chủ nhật (8g00 – 12g00).

Bệnh viện Xanh Pôn đang được nhiều người lựa chọn đến khám và điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Cơ sở y tế này có thế mạnh trong điều trị các bệnh lý nam khoa và bệnh đường tiết niệu bằng ngoại khoa.

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, các bác sĩ tại bệnh viện Xanh Pôn còn tiến hành nghiên cứu khoa học và áp dụng nhiều kỹ thuật mới trong điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Bệnh viện luôn ưu tiên áp dụng các phương pháp điều trị bảo tồn, ít xâm lấn để khắc phục bệnh nhằm khôi phục chức năng hoạt động bình thường cho tinh hoàn, tránh ảnh hưởng sức khỏe sinh sản.

6. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp, Hải Phòng

  • Cơ sở 1: Số 1 – Nhà Thương – Cát Dài – Lê Chân – Hải Phòng.
  • Cơ sở 2: An Đồng – An Dương – Hải Phòng

Trên các diễn đàn, bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp cũng được nhiều người đề xuất khi bàn luận đến chủ đề “khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu tốt tại miền Bắc?”. Bệnh viện có lịch sử hơn 100 năm xây dựng, phát triển với xuất phát điểm ban đầu là Nhà thương bản xứ có quy mô nhỏ và trang thiết bị nghèo nàn, lạc hậu. Đến nay, cơ sở này đã trở thành bệnh viện tuyến cuối của thành phố, có cơ sở vật chất hiện đại và là sự lựa chọn hàng đầu cho người đang muốn khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Hải Phòng.

Các gói khám giãn tĩnh mạch thừng tinh tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp:

  • Khám BHYT cùng tuyến
  • Khám BHYT trái tuyến có hoặc không có giấy chuyển viện.
  • Khám dịch vụ.

7. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 291 – Nguyễn Văn Linh – Thạc Gián – Thanh Khê – Đà Nẵng.
  • Lịch khám: 7g00 – 16g00 (Thứ 2 – Thứ 7) và 7g00 – 12g00 (Chủ nhật).

Tại Đà Nẵng, nam giới có thể tìm đến bệnh viện Hoàn Mỹ để khám chữa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Bệnh viện do tập đoàn Hoàn Mỹ xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2002. Trong nhiều năm liền, đơn vị này liên tục đạt được nhiều thành tích cũng như bằng khen của các cơ quan chức năng.

khám tĩnh mạch thừng tinh ở đâu tốt nhất
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh chất lượng cao cho nam giới

Trong quá trình khám, người bệnh sẽ được siêu âm bìu với thiết bị hiện đại, có độ chính xác cao. Nhiều bác sĩ tại bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã từng làm việc lâu năm tại các cơ sở y tế lớn nên tích lũy được nguồn kinh nghiệm phong phú, mang lại hiệu quả cao trong việc chẩn đoán và chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh cho nam giới.

8. Khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở bệnh viện Bình Dân

  • Địa chỉ: 371 – Điện Biên Phủ – Phường 4 – Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh.
  • Lịch khám: 6g30 – 18g00 ( Thứ 2 – Thứ 6) và 7g00 – 11g30 Thứ 7.

Được xây dựng vào năm 1945, bệnh viện Bình Dân được xem là cái nôi của ngành ngoại khoa ở miền Nam. Đây là cơ sở y tế hạng I có thế mạnh trong điều trị bệnh niệu khoa và nam khoa bằng phẫu thuật.

Nếu có triệu chứng bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, bạn có thể tìm đến bệnh viện Bình Dân đăng ký khám ở khu khám thường hoặc khu khám công nghệ cao với chi phí dao động từ 37.000 – 200.000 đồng/lượt. Trường hợp có BHYT, người bệnh đăng ký khám tại quầy, xuất trình các giấy tờ cần thiết rồi đến phòng khám chuyên khoa theo hướng dẫn để được bác sĩ chẩn đoán và chỉ định điều trị.

Quy trình khám giãn tĩnh mạch thừng tinh cho người có đặt lịch hẹn trước:

  • Bước 1: Liên hệ 1081, cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và ấn định lịch hẹn khám.
  • Bước 2: Đến cửa B1 cung cấp tên và lấy số thứ tự tại phòng khám.
  • Bước 3: Nộp tiền và đến phòng khám chuyên khoa ngồi chờ nhân viên y tế gọi tên khi tới lượt.

9. Bệnh viện Nhân Dân 115

  • Địa điểm: 527 – Sư Vạn Hạnh – Phường 12 – Quận 10 – TPHCM.
  • Lịch khám: Thứ 2 – Thứ 6, bắt đầu nhận bệnh từ 6 giờ 30 mỗi ngày.

Bệnh viện Nhân Dân 115 chính là gợi ý cuối cùng cho thắc mắc “khám giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu tốt?”. Bệnh viện có khoa Ngoại Niệu – Ghép thận là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong công tác khám chữa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Khoa có tất cả 65 giường nội trú cùng nhiều máy móc, cộng nghệ tối tân.

Nam học là một trong những lĩnh vực mũi nhọn được bệnh viện Nhân Dân 115 tập trung phát triển. Hiệu quả khám chữa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh và trình độ tay nghề của các bác sĩ tại đây không thua kém so với các trung tâm nam khoa lớn ở nước ta. Bên cạnh đó, bệnh viện còn áp dụng công nghệ cao cùng các kỹ thuật ít xâm lấn để điều trị bệnh cho nam giới, giúp phái mạnh hồi phục sức khỏe nhanh hơn. Điều này giúp hạn chế được tối đa những ảnh hưởng đến khả năng hoạt động tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của bệnh nhân trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Ngày đăng: 01/03/2023 - Cập nhật lúc 11:51 pm , 01/03/2023

Bình luận

*
*

Cùng chuyên mục