Có 8,6 tỷ Đồng thì mua nhà hay chiếc TV MAGNIT mới ra mắt của LG?

    M.Đức, Thể thao văn hóa 

    Đây được quảng cáo là chiếc TV dân dụng với giá bán đắt nhất trên Thế giới, dành cho khách hàng giàu có và có nhu cầu giải trí vượt bậc.

    Có 8,6 tỷ Đồng thì mua nhà hay chiếc TV MAGNIT mới ra mắt của LG? - Ảnh 1.

    Ngày 20/3 vừa qua, LG đã công bố một sản phẩm đặc biệt cao cấp tới thị trường Việt Nam - chiếc TV MAGNIT 4K 136 inch với mức giá lên tới 8,6 tỷ Đồng. Đây là mức giá cao nhất từ trước đến nay cho một chiếc TV dân dụng, ngang ngửa với giá bán của cả những căn nhà và xe ô tô hạng sang, lại được sản xuất với số lượng có hạn nên chỉ hướng đến khách hàng với tài chính dư dả nhất cùng nhu cầu giải trí vượt bậc.

    Có 8,6 tỷ Đồng thì mua nhà hay chiếc TV MAGNIT mới ra mắt của LG? - Ảnh 2.

    Đây là một chiếc TV với tấm nền Micro LED độ phân giải 4K và kích thước vượt trội 136 inch, phù hợp với không gian phòng khách rộng rãi hoặc một phòng chiếu phim riêng biệt trong nhà. TV sở hữu bộ xử lý AI α9 để giảm nhiễu hình ảnh, tối ưu hóa độ bão hòa, tương phản dựa trên điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh.

    Phó chủ tịch khối Giải Pháp Kinh Doanh của LG Electronics - Michael Kosla chia sẻ: "Với hiệu suất đột phá, LG MAGNIT 4K 136 inch là màn hình dân dụng sang trọng, mang đến cho người xem màu sắc, độ rõ nét và độ tương phản tiên tiến từ tấm nền Micro LED, kết hợp với bộ xử lý α9 được tăng cường trí tuệ nhân tạo được thiết kế để trình chiếu phim, chương trình TV hoặc nội dung kỹ thuật số một cách tối ưu. LG MAGNIT 4K 136 inch mang đến hình ảnh xuất sắc và chất lượng độc quyền không thể sao chép trên thị trường."

    Có 8,6 tỷ Đồng thì mua nhà hay chiếc TV MAGNIT mới ra mắt của LG? - Ảnh 3.

    Tấm nền Micro LED của MAGNIT có 24 triệu diode phát sáng để tạo nên độ tương phản vùng cao, cùng với đó là độ sáng lên tới 2000 nits giúp TV có màu sắc rực rỡ kể cả khi đặt cạnh cửa sổ, nơi có ánh sáng môi trường mạnh. Một số thông số cao cấp khác của MAGNIT bao gồm tần số làm tươi 120Hz phù hợp với phim hành động, thể thao,... công nghệ HDR10 Pro và chứng nhận bảo vệ mắt Eye Comfort Display từ TÜV Rheinland.

    Có 8,6 tỷ Đồng thì mua nhà hay chiếc TV MAGNIT mới ra mắt của LG? - Ảnh 4.

    TV sử dụng nền tảng webOS 6.0 hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua một nút bấm, giúp truy cập nhanh các ứng dụng được sử dụng thường xuyên và các nội dung dựa trên sở thích và lịch sử xem của người dùng. TV cung cấp ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động cho phép người dùng tải tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số trực tiếp lên màn hình, kèm các giao thức truyền hình ảnh khác bao gồm AirPlay 2 và Miracast để kết nối, trình chiếu nội dung từ thiết bị Android, iOS, MacOS và Windows 10.

    Có 8,6 tỷ Đồng thì mua nhà hay chiếc TV MAGNIT mới ra mắt của LG? - Ảnh 5.

    Là sản phẩm cao cấp, MAGNIT cũng có thiết kế tương xứng. Phần viền mỏng với màu vàng sang trọng, "phù hợp với phong cách của giới thượng lưu" theo lời LG. TV được làm mỏng để lắp đặt sát tường giống với một khung trang, nâng tầm không gian của căn phòng mà người dùng đặt nó. Thiết kế của MAGNIT được lấy cảm hứng từ các dòng loa đắt tiền từ Bang & Olufsen, và TV cũng dễ dàng ghép đôi với các sản phẩm âm thanh của hãng này để tạo thành trung tâm giải trí nghe - nhìn đẹp mắt, chất lượng cao.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày