Thể thao

Văn Quyết 'khóa' bình luận, làm khác biệt với Messi và Ronaldo sau khi giành QBV

Bá Hổ
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đã phát hiện ra một chi tiết thú vị về tiền đạo Nguyễn Văn Quyết - chủ nhân QBV Việt Nam 2022 đã "khóa" bình luận dành cho fans.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chọn cách "khóa" bình luận trên mạng xã hội dành cho fan hâm mộ. Cách chơi facebook dị biệt so với phần lớn người nổi tiếng khiến cho fans không thể vào chúc mừng Văn Quyết đã giành QBV Việt Nam năm 2022. Một động thái thú vị khác là Văn Quyết cũng không đăng ảnh ăn mừng việc chiến thắng QBV Việt Nam lần thứ hai. 

Văn Quyết 'khóa' bình luận, khác biệt với Messi và Ronaldo sau khi giành QBV Ảnh 1
Văn Quyết không đăng ảnh ăn mừng QBV Việt Nam năm 2022. Ảnh: BTC QBV Việt Nam 2022

Tính cách và việc chơi facebook của Văn Quyết đúng là khác lạ. Quỳnh Anh - vợ hậu vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ trên mạng xã hội:"Đối với tôi, anh Văn Quyết là một cầu thủ “cực khác”, và là người cực đáng để học hỏi và tôn trọng. Giữa thời mà mạng xã hội lên ngôi, hầu như ai cũng thích like thích nổi tiếng, thích được quan tâm, nhưng anh Quyết lại trầm tính trên mạng 1 cách lạ thường. Mà nhé người nổi tiếng thì lại càng phải tận dụng đăng để còn kiếm quảng cáo chứ. Nên tôi mới nói độc lạ.

Từ những lần vô địch giải quốc nội, hay dành chiến thắng ở trận cầu “lửa”, mà lại là cầu thủ xuất sắc nhất trận, là sự quan tâm hàng đầu của người yêu bóng đá Việt Nam. Nếu những người khác thì về cầm ngay cái điện thoại đăng tấm hình, kiếm captaion thật trend tôn vinh giá trị bản thân còn lên “xu hướng” đúng không ạ?".

"Tôi mới ngưỡng mộ cái mà mình “không tu” được vì tôi sẽ làm theo giống số đông. Nhưng không anh Quyết lại chẳng đăng gì. Và rồi được giải quả bóng vàng cũng không đăng gì luôn. Nó chẳng phải khác xa với số đông hay sao?", em vợ Văn Quyết ngưỡng mộ chủ nhân QBV Việt Nam năm 2022.

Văn Quyết 'khóa' bình luận, khác biệt với Messi và Ronaldo sau khi giành QBV Ảnh 2
 Chủ nhân FIFA The Best 2022 - Messi ăn mừng trên mạng xã hội. 

Nếu so với nhiều cầu thủ khác, kể cả ngôi sao Messi hay Ronaldo thì Văn Quyết đúng là "độc, lạ" như Quỳnh Anh nhận xét. Chủ nhân FIFA The Best 2022 - Messi đã đăng lên mạng xã hội vào sáng nay theo giờ Việt Nam, là một ví dụ sinh động. Messi "khoe" danh hiệu FIFA The Best 2022 và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ anh.

"Trong ngành nghề nào vậy, cần cù, chăm chỉ lao động, dành cho mình chỗ đứng, vượt lên nghịch cảnh là điều tôi cần phải học từ anh. Người hơn mình thì con người ta thường ghen và không ưa nhưng để phủ nhận vị trí của họ thì chắc do mình không muốn nhìn vào sự thật thôi nhỉ?

Thắng là do sự cố gắng nỗ lực bền bỉ của anh được giới chuyên môn, những người cầm phiếu bầu ghi nhận. Nếu có phẩm chất của 1 ngôi sao, một ngày ngôi sao ấy sẽ toả sáng theo cách của RIÊNG MÌNH", Quỳnh Anh ngợi ca Văn Quyết có phẩm chất ngôi sao và có con đường riêng để thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất