Vào khách sạn mua vui không ngờ gái gọi là vợ, cả hai bị cảnh sát bắt

Chuyện bốn phươngThứ Sáu, 24/02/2023 11:03:00 +07:00
(VTC News) -

Đánh nhau ầm ĩ khi gặp ở khách sạn với tư cách khách hàng và gái mua vui, cặp vợ chồng ở Thiểm Tây, Trung Quốc bị cảnh sát đưa về đồn, tạm giữ hành chính ít ngày.

Người đàn ông họ Trương ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc lâu nay vẫn đi làm bên ngoài. Về đến quê nhà trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, anh ta yêu cầu một quý cô phục vụ khi nghỉ ở khách sạn. Khi thấy cô gái được gọi đến hóa ra lại là vợ mình, anh ta rất tức giận. Họ đánh nhau ngay tại chỗ và rồi cả hai cảnh sát đưa về đồn. 

Theo thông tin được các phương tiện truyền thông địa phương đăng tải, để gia đình có cuộc sống tốt hơn, nhiều năm qua, anh Trương Nam phải đi làm xa. Còn vợ anh vẫn ở quê vì con cái đang học tại đó. Cả nhà thường đoàn tụ trong dịp Tết Nguyên đán hoặc lúc lũ trẻ được nghỉ hè, khi người vợ có thể đưa các con đến nơi làm việc của anh Trương để tận hưởng hạnh phúc gia đình.

Dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, khi Trương Nam về tới Tây An thì đã gần nửa đêm, ga tàu còn cách nhà khá xa nên anh tìm một khách sạn ở lại, định bụng sáng hôm sau sẽ về nhà. Khi anh sắp chìm vào giấc ngủ, một chiếc thẻ nhỏ lọt qua khe cửa. Trương Nam nhặt nó lên, trên đó có số điện thoại liên lạc của các cô gái hành nghề mua vui cho đàn ông. Anh ta gọi vào một số yêu cầu một quý cô đến phục vụ.

Vào khách sạn mua vui không ngờ gái gọi là vợ, cả hai bị cảnh sát bắt - 1

Người đàn ông về quê, đến khách sạn, tìm gái gọi qua điện thoại nhưng không ngờ người tìm đến là vợ mình. (Ảnh: Today's Toutiao)

Một lúc sau, có tiếng gõ cửa, Trương Nam ra mở cửa rồi lập tức quay lưng đi vào, không kịp nhìn người phụ nữ mới tới. Anh ta ngả lưng xuống giường, mong chờ được phục vụ, không ngờ cô gái gọi sau khi vào cửa và cởi áo ngoài liền xoay người muốn rời đi. Người đàn ông vùng dậy khỏi giường và bước tới ngăn cô lại, nhưng cô cứ lảng tránh, không chịu ló mặt. Nghi ngờ và thấy khó hiểu, Trương buộc cô gái gọi phải đối mặt và bàng hoàng phát hiện ra đó chính là vợ mình.

Trương Nam phẫn uất nghĩ mình bao năm cố gắng làm việc chăm chỉ bên ngoài để kiếm tiền nuôi gia đình mà vợ lại làm một việc như vậy. Tức giận đến mức hoàn toàn quên mất rằng chính mình cũng là kẻ mua dâm, anh ta đánh vợ ngay tại chỗ. Nghe tiếng đấm đá và những âm thanh náo động, những khách trọ khác và nhân viên khách sạn hoảng sợ, gọi cảnh sát đến can thiệp. Cả hai vợ chồng bị đưa về đồn.

Sau khi mọi chuyện được làm rõ, Trương Nam bị tạm giữ hành chính 8 ngày và phạt 400 nhân dân tệ (khoảng 1,4 triệu đồng), còn người vợ bị giữ 3 ngày và phạt 200 nhân dân tệ.

Vân Anh(Nguồn: Sina)
Bình luận
vtcnews.vn