BLOG

Cầu thủ đầu tiên của Barcelona vui vẻ giảm lương

bongdapro1 29.03.2024
2 người theo dõi 0 bình luận 97 bài chia sẻ

Hậu vệ Jordi Alba cho biết anh rất vui vẻ giảm lương để giúp đỡ Barca vượt qua khó khăn.

Sau 3 lần dùng ‘đòn bẩy’, tình hình tài chính của Barca về cơ bản đã ổn định. Tuy nhiên, Blaugrana vẫn cần ‘thắt lưng buộc bụng’ để tránh sự soi mói từ La Liga và FIFA, đồng thời tích lũy tiền để tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Theo Marca, Barca sẽ tiếp tục thu hẹp quỹ lương và đã đề nghị các cầu thủ đội một giảm lương một lần nữa. Trước đề nghị của đội chủ sân Nou Camp, hậu vệ Jordi Alba là người đầu tiên lên tiếng hưởng ứng. Ngôi sao người Tây Ban Nha cho biết anh rất vui vẻ giúp đỡ CLB vượt qua thời điểm khó khăn này.

Trong cuộc phỏng vấn với Marca, Jordi Alba nói: “Vâng, đó là một quyết định của CLB và tôi luôn ủng hộ khi được đề nghị. Tôi đã nghe những lời không đúng sự thật từ báo chí nhưng cuối cùng tôi vẫn luôn ở đây và không ai có thể nói khác được”.

“Tôi hạnh phúc ở CLB này và chưa từng có ý định ra đi vì điều gì. Ý định của tôi là giúp đỡ CLB và cả hai bên đều cảm thấy vui vẻ. Chúng tôi tin tưởng đội bóng sẽ vượt qua khó khăn để trở lại đỉnh cao”, hậu vệ 33 tuổi nói thêm.

Alba là một trong những cầu thủ kỳ cựu nhất trong phòng thay đồ Barca. Anh gia nhập Blaugrana từ năm 2012 và còn hợp đồng đến hè 2024. Mùa này, Alba đã ra sân 17 trận trên mọi đấu trường. Tại La Liga, đội bóng của HLV Xavi đang đứng trước cơ hội lớn lật đổ Real Madrid để lên ngôi vô địch.

Link nguồn: https://bongdapro.online/cau-thu-dau-tien-cua-barcelona-vui-ve-giam-luong/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết