BLOG

Tập đạp xe đúng cách tại phòng gym

ladydeep 29.03.2024
0 người theo dõi 2 bình luận 15 bài chia sẻ

Để việc tập xe đạp trong phòng tập thực sự hiệu quả và tránh những chấn thương không đáng có, người tập cần phải tập đúng cách. Toshiko xin chia sẻ phương pháp đạp xe chi tiết và chính xác nhất như .

Khởi động kỹ trước khi bắt đầu

Tất cả các bài viết có thể thẩm định thẩm mỹ đều yêu cầu người dùng khởi động tệp để kích hoạt cơ thể. Khởi động giúp các trận đấu của bạn hoạt động tốt hơn và kích thích lưu lượng máu đến máy của bạn. You can select from the boot file 8-15 phút sau:

go set at place. Nâng đầu gối trước và đá chân ra sau sao cho Gót chạm mông. Run set at place.

Xem thêm: Đạp xe trong phòng Gym đúng cách có tác dụng gì?

https://elipsport.vn/tin-tuc/dap-xe-trong-phong-gym-dung-cach-co-tac-dung-gi_2781.html

đạp xe tiêu chuẩn

đi xe đạp tại phòng tập thể dục. Đặt chân lên bàn đạp. Bàn chân của bạn phải song song với sân thay vì các ngón chân hướng xuống dưới. Hai tay ôm hai tay cầm. Không thắt quá chặt, nới lỏng từ. Căn chỉnh yên xe với thắt lưng của bạn. Giữ vai trò thẳng sang hai bên. Luôn giữ thẳng lưng tự nhiên để tránh cong lưng, nhưng tư thế phải thoải mái, không bị cong xuống ảnh hưởng đến cột sống. Nhìn thẳng về phía trước. xưa cũ ra sau. Bắt đầu đạp xe. Để giảm cân khi đi xe đạp, cơ thể bạn chỉ cần đạt nhịp tim để đốt cháy chất béo. Công thức tính nhịp thời gian khám mỡ của bạn là: (220 - tuổi của bạn) * 0,7. Khi bạn đi xe đạp thể thao, bảng điều khiển sẽ hiển thị nhịp tim của bạn dựa trên thông số này và nhịp tim sẽ là mỡ của bạn. được điều chỉnh thành Ghi nhớ thở đều nhịp khi tập.

kéo dài sau khi tập tin có thể được sử dụng

Nhiều người bỏ qua bước quan trọng nhất là giãn cơ sau khi tập luyện. Hãy nhớ thư giãn cơ ít nhất 10 phút sau khi đạp xe.

Thư giãn cơ sở được thư giãn sau nhiều giờ tập tin có thể sử dụng được. Nó giúp lưu thông tin máu và cung cấp chất dinh dưỡng và oxy cho cơ. Cải thiện sự phục hồi của máy sau khi tập thể dục ngoài trời. Giảm đau ở cơ và khớp. Tăng sự dẻo dai của cơ thể. Để được tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6854 hoặc liên hệ tổng đài 1900 6854.

elipsport

Địa chỉ: 1A Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh

Hotline: 18006854

Trang xe đạp tập thể dục: https://elipsport.vn/xe-dap-tap-the-duc/https://elipsport.vn/xe-dap-tap-the-duc/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết