Nhận định Sociedad vs Valladolid, 0h30 ngày 6/2 – VĐQG Tây Ban Nha

Nhận định Sociedad vs Valladolid, 0h30 ngày 6/2 – VĐQG Tây Ban Nha. Dự đoán kết quả Sociedad vs Valladolid từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Sociedad vs Valladolid

Mùa giải năm nay Real Sociedad đang cho thấy được lối chơi đẹp mắt cũng như phong độ ấn tượng của mình. Thành quả của họ cho đến thời điểm này chính là vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ đứng sau hai đội bóng rất mạnh là Barcelona và Real Madrid.

Các cầu thủ Real Sociedad đang có được sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này khi đã có được trận hòa trên sân của Real Madrid ở trận đấu đã qua. Trong 5 trận đấu gần nhất phong độ của họ cũng đang rất tốt khi có được 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Tiếp đón các cầu thủ Valladolid ở trận đấu tới các cầu thủ chủ nhà đang rất quyết tâm để có được 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định Sociedad vs Valladolid 6/2

Trong khi đó các chuyên gia bongdawap cho hay sau những trận thua liên tiếp thì ở vòng đấu đã qua Valladolid đã có được chiến thắng bất ngờ trước đối thủ rất khó chị là Valencia với tỉ số 1-0. Làm khách trên sân của Real Sociedad ở trận đấu tới chắc chắn không phải là một thử thách dễ dàng dành cho đội khách.

Lịch sử đối đầu Sociedad vs Valladolid

Sociedad thắng 4 thua 2 hòa 4 trong 10 lần đối đầu với Valladolid

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Sociedad Vs Valladolid

  • Sociedad: 1 hòa 4 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Valladolid: 4 thua 1 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến Sociedad vs Valladolid

  • Sociedad: Remiro; Elustondo, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Mendez, Zubimendi, Illarramendi; Oyarzabal, Sorloth, Kubo
  • Valladolid: Masip; Fresneda, Fernandez, Sanchez, Olaza; Perez, Monchu, Aguado; Plano, Leon, Machis

Dự đoán tỷ số bóng đá Sociedad vs Valladolid: 2-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Pele bao nhiêu tuổi ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

lich ngoai hang Anh - XSMB lenvatinib 4mg