BLOG

Tương Lai Của Lionel Messi Ở Đâu??

trangnguyet 28.03.2024
0 người theo dõi 1 bình luận 76 bài chia sẻ
messi vô địch world cup 2022

Hợp đồng của Messi với Paris Saint‑Germain sẽ hết hạn vào mùa hè này và người hâm mộ trên toàn thế giới đang quan tâm việc gia hạn hợp đồng của tân vua bóng đá. Nhưng sau chức vô địch World Cup 2022, Messi vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Paris Saint‑Germain. Đã có nhiều thông tin từ các phương tiện truyền thông cho biết, Messi không có ý định tiếp tục làm việc với Paris Saint‑Germain và anh sẽ rời Paris vào mùa hè này.

Hiện tại, có rất nhiều tin đồn về vụ chuyển nhượng của Messi, và mỗi ngày đều xuất hiện phiên bản mới. Sau vô địch World Cup 2022, Messi đã xưng vương trong thế hệ mới của bóng đá thế giới. Dù đã 36 tuổi nhưng trạng thái thi đấu của anh vẫn rất xuất sắc và vẫn được các đại gia lớn đua tranh. Paris Saint-Germain, Barcelona, Manchester City và Al-Hilal( thuộc giải Saudi Arabia) là những CLB được nhắc đến nhiều nhất cho tương lai của Messi.

Nhưng chỉ có một Messi, và chỉ một CLB có thể may mắn sở hữu anh. Sau khi phân tích kỹ lưỡng, Saudi Arabia nhiều khả năng sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Messi.

Xét theo tình hình hiện tại, lựa chọn đầu tiên Messi nên tránh là Paris Saint-Germain. Sau khi vô địch World Cup 2022 và trở lại đội bóng, Messi không nhận được đủ sự tôn trọng từ CLB và người hâm mộ Paris. Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain đã từ chối yêu cầu của Messi về việc trưng bày "Hercules Cup" tại sân vận động Công viên các Hoàng tử, đồng thời không tổ chức lễ đón ngôi sao người Argentina tại sân nhà. Thái độ của người hâm mộ Paris đối với Messi rất thô bạo, họ đã quen đổ lỗi cho Messi về thành tích kém cỏi của đội bóng.

Cũng có nhiều tin đồn cho rằng có sự bất đồng giữa Messi và Mbappe, nhưng người Paris muốn Mbappe là cầu thủ xuất nhất nhất đội. Những điều này đã làm trầm trọng thêm căng thẳng giữa Messi với CLB và người hâm mộ. Theo phóng viên bóng đá nổi tiếng Romero, "Messi không có ý định gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain ở thời điểm hiện tại. Chiến thắng tại World Cup 20220 đã thay đổi suy nghĩ của anh ấy

Theo tin đồn, CLB cũ của Messi là “Barcelona” cũng muốn có kế hoạch mang về Messi. Barcelona là nơi giấc mơ bắt đầu của Messi, Messi là huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử Barcelona. Nhưng trước áp lực tài chính khổng lồ của Barcelona, họ không thể trả mức lương cao cho Messi. Ngoài ra, “Barcelona” cũng chưa trả cho Messi mức lương hàng năm lên tới 80 triệu euro và tiền thưởng lòng trung thành.

Trước đó, bình luận viên truyền hình Tây Ban Nha Pedro Morata cho biết trong chương trình: "Tin từ CLB Barcelona nói với tôi rằng hiện tại điều đó là không có khả năng (việc Messi trở lại Barcelona). Có thể nói, ý tưởng “Messi trở lại Barcelona” là hoản hào, nhưng hầu như không phải là một thực tế.

Trong số những tin đồn khác nhau về chủ nhà tiếp theo của Messi, Manchester City chắc chắn là nơi được mong chờ nhất. Họ có tiềm lực tài chính mạnh và hoàn toàn có thể trả khoản lương khổng lồ của Messi. Ngoài ra, huấn luyện viên đội bóng Guardiola là thấy cũ của Messi ở Barcelona và hai người có mối quan hệ cá nhân thân mật. Nhưng theo logic mà nói, Manchester City thậm chí không có khả năng đua theo Messi.

Một mặt, Harland và De Bruyne có phối hợp rất tốt trong trận, và đội bóng đang có phong độ tốt. Liệu việc chiêu mộ một siêu sao như Messi có phá hủy sự phối hợp sẵn hiện tại của đội bóng? Đây là một ẩn số lớn. Mặt khác, vị trí và đặc điểm kỹ thuật của Messi và De Bruyne rất giống nhau, và Manchester City dường như không cần giới thiệu Messi. Hơn nữa, đội bóng của Guardiola chưa bao giờ mang về một cầu thủ trên 30 tuổi, và sự nghiệp của Messi đang đi đến hồi kết.

Nhìn chung, giải Ả-rập Xê-út có thể trở thành lựa chọn cuối cùng của Messi. Ngôi sao người Argentina từng vô địch World Cup 2022, những danh hiệu như Ballon d'Or và vô địch Champions League không còn mục tiêu của anh.

Vì vậy, sau khi kết thúc sự nghiệp, anh ấy không chỉ kiếm được tiền mà còn có thể chăm sóc gia đình tốt hơn bằng cách chuyển sang các giải đấu cấp thấp. Đây có thể trở thành yếu tố quan trọng nhất dẫn đến quyết định của Messi. Vào tháng 12 năm ngoái, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gia nhập đội bóng Al Nassr FC ở giải VĐQG Saudi Arabia với mức lương nhiều năm. Được khuyến khích bởi điều này, Al-Hilal, đối thủ của Al Nassr được đồn đại là quan tâm đến bản hợp đồng Messi. Người ta nói rằng họ sẵn sàng cung cấp cho Messi mức lương cao với 300 triệu đô la Mỹ, đây chắc chắn là một sự cám dỗ rất lớn đối với người Argentina.


#Messi #PSG #Barcelona



0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết