BLOG

Bộ đề nổ từ xa Honda CRV

thuy_dung2018 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 1485 bài chia sẻ

Chức năng nổi trội của bộ đề nổ từ xa Honda CRV?

✚ Đề nổ xe từ xa: Đây là một trong các tính năng được dùng phổ biến nhất của hệ thống đề nổ từ xa, bạn có thể đề nổ xe bạn từ khoảng cách lên tới 10m, tính năng này rất hữu ích trong trời nóng ẩm hay lạnh giá, bạn nên đề nổ máy trước khi lên xe để giúp xe giữ nhiệt hoặc ấm xe.

✚ Tự động đóng hoặc mở cửa xe: Khi chìa khoá xe có khoảng cách từ 3-5 m, xe sẽ tự động khoá hoặc mở cửa xe để giảm thiểu thiếu tối đa rủi ro khi bạn không đóng cửa xe khi ra bên ngoài và thuận tiện khi bạn tới gần xe.

✚ Tự động cụp gương lên kính khi bạn xuống xe: Đề nổ từ xa Honda CRV sẽ tự động cụp gương và lên kính khi bạn bước ra ngoài để hỗ trợ bạn phòng ngừa trộm.

✚ Tìm kiếm vị trí xe nhanh chóng: Bạn có thể dễ dàng xác định vị trí xe của mình trong bãi đỗ xe công cộng chỉ với một phím bấm, hệ thống sẽ nháy đèn và còi báo động.

✚ Chống trộm cướp hiệu quả: Khi có kẻ gian phá cửa thì bộ đề nổ từ xa sẽ bật còi báo để nhỡ may trộm có đột nhập trong xe thì cũng khó đề mở xe bạn nếu không có chìa khoá.

✚Tự động cài cửa khi xe lăn bánh, tự động mở khi xe dừng lại: Bộ đề nổ từ xa cũng vô cùng thông minh, sẽ chỉ mở khi xe dừng hẳn, và đóng cửa khi xe chạy, tính năng này rất hữu ích khi trên xe có em nhỏ hay người cao tuổi.

✚ Độ an toàn cao: Mật khẩu mở khoá là 6 ký tự, cực kỳ chính xác và bảo mật cao, nếu trường hợp remote pin hư hoặc mất pin, bạn có thể yên tâm mở khoá xe nhờ mật khẩu.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết