Hướng dẫn cách kiểm tra, phân biệt giảm cân Slim Be thật giả

Thuốc giảm cân Slim Be đang nhận được nhiều phản hồi tích cực và quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vì thế trên thị trường đã xuất hiện hàng giả với nhiều mức giá khác nhau. Điều đó gây hoang mang và có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Vậy làm sao phân biệt giảm cân SlimBe thật giả? Đâu là hàng chính hãng nên mua? Có nên mua Slim Be giảm cân giá rẻ hay không? Bài viết sau sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

giam-can-slim-be-co-hang-gia-khong
Giảm cân Slim Be có hàng giả không?

Thuốc giảm cân Slim Be có hàng giả không?

Thuốc giảm cân SlimBe của công ty BeCorp hiện đang là sản phẩm hỗ trợ giảm cân tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Chính vì vậy có rất nhiều đơn vị trục lợi bản thân đã làm nhái, làm giả sản phẩm. Chính vì thế mà trên thị trường hiện nay trên các kênh TikTok, Facebook, Webiste hoặc trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Đã xuất hiện Slim Be giảm cân hàng giả với giá cực kì rẻ 350.000đ , 200.000đ hoặc thậm chí chỉ có giá dao động từ 100.000đ – 150.000đ. Với nhiều mức giá rất rẻ khác nhau, BeCorp đảm bảo đó là hàng không thuộc hệ thống công ty. Với mức giá rẻ thế sẽ thuộc những trường hợp như sau:

1. Thuốc giảm cân SlimBe giả

Được sản xuất ra, nhằm để trục lợi từ thương hiệu chính hang đã nổi tiếng. Đó là những sản phẩm không rõ nguồn gốc, rất nguy hiểm, và có thể ảnh trực tiếp đến sức khoẻ và tính mạng của người dùng. Đã có nhiều trường hợp được báo cáo nhập viện và đã được công ty BeCorp ghi nhận. Quý khách hàng tuyệt đối không mua phải hàng giả. Kiểm tra SlimBe thật giả bằng cách quết mã QR-Code và xác thực tin nhắn.

2. Thuốc giảm cân SlimBe hết Date hoặc cào mã số

Một trường hợp giá rẻ khác nữa là sản phẩm gần hết hạn sử dụng và đã cào mã số kiểm tra. Trường hợp này có thể là sản phẩm chính hãng nhưng khi Tem hoặc mã cào xác thực bị cào. Thì bạn không thể phân biệt đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả. Lưu ý: khi mua sản phẩm giảm cân Slim Be, bạn cần để ý kĩ Tem Qr-code và mã số xác thực không được cào, chấm lỗ hay rách. Nếu sản phẩm không có tem xác thực vui lòng liên hệ lại nơi bán.

phan-biet-giam-can-slimbe-that-gia
Tem chống hàng giả gồm mã quét QR-Code cùng mã số xác thực

Hướng dẫn phân biệt giảm cân SlimBe chính hãng so với hàng giả

Phân biệt qua mã vạch hay bao bì sản phẩm rất dễ bị làm nhái sản phẩm. BeAlive lựa chọn cách kiểm tra hiện đại, chính xác hơn với tem chống hàng giả xác thực qua tổng đài đã đăng ký với Bộ Công An. Mỗi mã số SlimBe sẽ chỉ được nhắn tin xác thực duy nhất 1 lần nên việc làm nhái không thể xảy ra.

BEALIVE THÔNG BÁO CHÍNH THỨC THÁNG 09/2023

cách phân biệt giảm cân slim be thật giả
cách phân biệt giảm cân slim be thật giả

Sản phẩm của BEALIVE cung ứng ra thị trường gần 100.000 sản phẩm/tháng vì thế có những đối tượng lợi dụng uy tín của thương hiệu trục lợi bất chính. Vì vậy công ty chúng tôi cải tiến sản phẩm nhằm giúp đỡ và bảo vệ quyền lợi Khách hàng và Nhà phân phối nhằm tiêu diệt những đối tượng xấu:

1. Giảm cân Slim Be chính hãng của BEALIVE được nâng cấp công nghệ dập nang thương hiệu chữ nổi độc quyền.

2. Sản phẩm Slim Be chính hãng BEALIVE được truy xuất xác thực ứng dụng trên nền tảng công nghệ BeAlive.Fun khách hàng nhập thông tin trả về sản phẩm chính hãng.

3. Viên uống giảm cân Slim Be được phân phối bởi cty cổ phần đầu tư phát triển BEALIVE thay cho công ty BECORP đã được ngưng hoạt động trước đó.

Và đặc biệt sản phẩm BEALIVE 100% kiểm định không có chất cấm !

Video hướng dẫn cách phân biệt giảm cân Sim Be thật giả từ chủ tịch Vũ Đức Cường

Có nên mua thuốc giảm cân SlimBe giá rẻ trên Shopee hay TikTok?

Như bạn đã biết, hiện tại thuốc giảm cân SlimBe được bán rất nhiều trên Shopee, Lazada, TikTok, Facebook… Vậy có nên mua không?

Giảm cân SlimBe bán trên các sàn Shopee, Lazada, Tiki

Đây là những sàn lớn nhất Việt Nam, tuy nhiên họ không phải là người bán. Mà chỉ là trung gian giữa người mua và người bán, vì thế không thể quản lý và kiểm soát chất lượng vì rất nhiều người bán khác nhau. Vậy bạn có nên mua ở Shopee hay Lazada không?

Câu trả lời là vẫn mua được bình thường. Nhưng bạn hãy chọn những shop uy tín bán đúng giá niêm yết của công ty. Và được nhiều phản hồi đánh giá của khách hàng. Ngoài ra, phải thoả thuận với người bán được kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền. Khi nhận hàng bạn hãy kiểm tra phân biệt sản phẩm SlimBe thật giả bằng mã Qr-code như đã hướng dẫn. Nếu là hàng chính hãng thì hãy thanh toán và sử dụng. Còn ngược lại hàng giả, thì nên hoàn về cho người bán ngay nhé.

phan-biet-slim-be-giam-can-that-gia
Luôn luôn check mã QR để nhận biết chính xác Slim Be giảm cân thật giả

Giảm cân SlimBe bán trên Website, TikTok, Facebook

Cũng như các sàn TMĐT, bạn không thể nhận biết được nơi nào bán sản phẩm giảm cân SlimBe chính hãng. Vì trên TikTok hay Facebook có rất nhiều tài khoản, địa chỉ khác nhau khó mà đảm bảo được.

Để an tâm mua SlimBe giảm cân chính hãng bạn nên yêu cầu người bán cung cấp Banner chính thức kèm chữ ký và mộc đỏ. Đây là banner đã được công ty BeCorp phát cho những đại lý chính hãng trực thuộc hệ thống của công ty. Để yên tâm hơn, bạn hãy mua trực tiếp địa chỉ của người bán ở khu vực mình đang sinh sống. Nếu họ có địa chỉ rõ ràng, dám cho khách hàng qua mua trực tiếp thì rất hạn chế việc mua nhầm hàng giả. Ngoài ra luôn nhớ kiểm tra sản phẩm thuốc SlimBe chính hãng bằng cách quét mã Qr-Code như hướng dẫn trên nhé.

Bài viết trên đây là sẽ giúp bạn phần nào đó an tâm hơn thì sử dụng giảm cân Slim Be. Để mua sản phẩm chính hãng bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của công ty Slimbe.vn cũng như các đại lý chính hãng của chúng tôi trên toàn quốc.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan:

error: