Ba nam sinh lớp 8 nghi xâm hại một nữ sinh lớp 6 ngay tại trường học

0:00 / 0:00
0:00
Trường THCS Nghĩa Thắng, nơi nghi xảy ra vụ việc 3 nam sinh lớp 8 xâm hại một nữ sinh lớp 6 .
Trường THCS Nghĩa Thắng, nơi nghi xảy ra vụ việc 3 nam sinh lớp 8 xâm hại một nữ sinh lớp 6 .
TPO - Ba nam sinh lớp 8 nghi đã xâm hại một nữ sinh lớp 6 ngay trong trường học. Hiện lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tiếp nhận trình báo của gia đình và đang tiến hành vào cuộc điều tra vụ việc.

Ngày 14/12, ông Nguyễn Đăng Vinh - Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, có vụ việc ba nam sinh lớp 8 nghi xâm hại (giao cấu) với một nữ sinh lớp 6 ngay trong Trường THCS Nghĩa Thắng (xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa).

“Hiện công an đã vào cuộc điều tra, khi có báo cáo chính thức gửi đến, UBND huyện sẽ cung cấp cụ thể thông tin”, ông Vinh thông tin thêm.

Theo điều tra bước đầu, sự việc xảy ra từ giữa tháng 11/2022, ba nam sinh lớp 8 nghi đã thay nhau xâm hại tình dục nữ sinh lớp 6 ngay tại khu vực vệ sinh trong Trường THCS Nghĩa Thắng.

Thời điểm trên không ai nghe tiếng la hét và cũng không có gì bất thường. Những ngày sau đó, các học sinh này vẫn tiếp tục học tập, vui chơi bình thường.

Mãi đến hơn 20 ngày sau khi vụ việc xảy ra, mẹ của nữ sinh trò chuyện cùng con và cháu bé mới kể toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, mẹ của nữ sinh lớp 6 đã đến trình báo sự việc với nhà trường.

Thầy Nguyễn Phúc Lộc - Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Thắng cho biết, ngày 3/12, phụ huynh của nữ học sinh đã đến trường trình báo thông tin với nhà trường. Ngay sau đó, trường báo cáo cho công an, toàn bộ vụ việc cụ thể phía công an nắm.

Trong lúc chờ kết luận điều tra của cơ quan công an, nhà trường đang tập trung giảng dạy, trò chuyện trấn an, ổn định tinh thần của học sinh. Hiện 3 nam sinh và nữ sinh liên quan vẫn đi học bình thường. Nhà trường theo dõi thấy tâm lý các em khá tốt, vui vẻ”, thầy Lộc nói.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.