Tin vắn

Tủ cơm công nghiệp 6 khay - các tip chọn sản phẩm cho phù hợp

 Tìm kiếm giải pháp thay thế cho những phương pháp nấu cơm truyền thống, sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp điện được xem là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Trong đó tủ cơm công nghiệp điện chuyên dụng có thể đáp ứng hàng trăm - hàng ngàn suất ăn mỗi ngày. Những thông tin về tủ nấu cơm điện sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Vì sao nên mua tủ cơm điện công nghiệp?

Một chiếc tủ cơm điện công nghiệp mang đến vô vàn những ưu điểm, lợi ích nhiều hơn bạn tưởng, đó là lý do bạn nên đầu tư ngay thiết bị này cho không gian bếp của mình.

Tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái

Tủ điện sử dụng nguồn điện dân dụng, phù hợp với tiêu chuẩn điện áp quốc gia, có thể nấu được nhiều cơm trong 1 mẻ vô cùng tiết kiệm thời gian. Qua đó tủ có ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu.


Công suất nấu cơm lớn

Tủ có thể nấu hàng trăm suất cơm cho 1 mẻ nấu đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cho những quán ăn nhà hàng khách sạn. Với công suất nấu cơm lớn các bạn có thể yên tâm mang đến lợi nhuận cao cho công việc kinh doanh và tối ưu công suất nấu cơm thực phẩm đa dạng

Phù hợp với mọi không gian bếp quán ăn nhà hàng

Ngoài ra không thể phủ nhận dòng tủ điện là dòng tủ dân dụng phổ biến, dễ dàng sử dụng và vận hành êm ái nên thích hợp với mọi không gian bếp của các quán ăn nhà hàng với các quy mô khác nhau, sử dụng nhiên liệu điện linh hoạt ở bất kì đâu.

tủ nấu cơm điện công nghiệp, tủ cơm công nghiệp bằng điện, tủ hấp cơm công nghiệp điện, tủ hấp cơm công nghiệp bằng điện, tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện, tủ cơm điện, tủ điện nấu cơm, Tủ cơm điện công nghiệp

Các quán ăn nhà hàng hiện đại đều ưa chuộng sử dụng tủ cơm công nghiệp

Không khói bụi thân thiện sức khỏe người dùng

Và tất nhiên, mẫu tủ nấu cơm công nghiệp điện với hiệu quả vận hành êm ái, làm chín nhanh cơm và thực phẩm bằng hơi nước sẽ rất thân thiện và an toàn trong quá trình sử dụng. Tủ cũng loại bỏ được những nhược điểm của các phương pháp nấu cơm truyền thống.

Độ bền cao

Ngoài ra sản phẩm tủ cơm công nghiệp bằng điện cũng được đánh giá cao bởi độ bền,tuổi thọ sử dụng cao. Như vậy đồng nghĩa với việc chỉ đầu tư cho 1 lần để sử dụng lâu dài đồng thời thu lợi nhuận cao cho mô hình kinh doanh quán ăn nhà hàng. Sự lựa chọn vô cùng thông minh cho công việc kinh doanh của bạn.



Cách chọn tủ cơm công nghiệp 6 khay tốt nhất

Lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp theo dung tích

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn dung tích cho phù hợp. Trong khoảng thời gian nhất định, mỗi tủ nấu cơm công nghiệp khác nhau sẽ chế biến được số lượng gạo khác nhau: tủ nấu cơm 12kg, 20kg, 40kg, 100kg…

Tủ cơm công nghiệp an toàn cho người sử dụng

Lựa chọn sản phẩm theo số khay 

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Quang Huy Plaza cung ứng ra thị trường đầy đủ các mẫu tủ cơm với số khay từ: 4 khay, 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay. Mỗi khay tương ứng sẽ nấu được từ 2 – 3 kg gạo. Mỗi mẫu tủ sẽ nấu được từ 10 đến 100kg gạo phục vụ từ 50 – 500 suất ăn. 

Với cách phân chia này giúp người dùng có thể dễ dàng ước lượng được số lượng thực phẩm, suất ăn và lựa chọn mẫu tủ phù hợp với bếp ăn của mình. 


Chọn mua tủ nấu cơm công nghiệp theo nhiên liệu sử dụng 

Thị trường hiện nay có 3 dòng sản phẩm chính là tủ cơm công nghiệp dùng điện, tủ cơm công nghiệp dùng gas và tủ cơm công nghiệp tích hợp điện gas. Mỗi tủ nấu cơm sẽ có cơ chế hoạt động riêng biệt. 

Thiết bị sử dụng thanh nhiệt/pét đốt giúp gia nhiệt nhanh chóng

Với tủ nấu cơm bằng điện sử dụng nguồn điện 220V – 380V, có hệ thống gia nhiệt bằng các thanh nhiệt giúp nước sôi nhanh chóng, hấp nấu thực phẩm chín trong thời gian ngắn. Thiết bị phù hợp với  những nơi có điện áp ổn định. Tủ cơm công nghiệp điện này bạn có thể lựa chọn thiết bị lắp đặt bảng điều khiển hoặc không có bảng điều khiển. 

Với tủ nấu cơm bằng gas được lắp đặt hệ thống gia nhiệt bằng pét đốt thích hợp dùng trong các bếp ăn thường xuyên phải di chuyển địa điểm hoặc nơi có nguồn điện không ổn định. 

Tủ nấu cơm tích hợp điện gas giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng nhiên liệu linh hoạt trong việc chế biến thực phẩm. Thiết bị thường được sử dụng tại không gian bếp lớn, rộng, khi hết gas có thể dùng điện và ngược lại. 

Tính năng an toàn 

Tính năng an toàn khi sử dụng thiết bị cũng là vấn đề cần quan tâm của người dùng trước khi chọn mua. Các tủ cơm công nghiệp hiện đại được làm bằng inox 304 bảo lưu nhiệt tốt, hạn chế khả năng truyền nhiệt ra bên ngoài giúp người dùng không bị nóng bỏng khi chạm vào. 

Mặt khác, hệ thống điện, van gas cần được lắp đặt cẩn thận, tỉ mỉ hạn chế khả năng cháy nổ, rò rỉ gas trong quá trình sử dụng. Giúp người sử dụng được đảm bảo an toàn. Ngoài ra còn có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ giúp người dùng dễ cài đặt thời gian và mức nhiệt khi nấu

LIÊN HỆ 0904627195 để được tư vấn và báo giá.

Không có nhận xét nào