Xu hướng Giáng Sinh phong cách Scandinavian

trang_ngo 29.03.2024
4 người theo dõi 0 bình luận 1417 bài chia sẻ

denlednoithatgiare - Năm nay là thời điểm để sống chậm lại và tận hưởng từng khoảnh khắc của mùa Giáng Sinh; từ trang trí cây thông Noel đến gói quà, hãy đắm mình trong vẻ đẹp mà mùa đông mang lại. Hãy đọc bài hướng dẫn bên dưới để tạo khung cảnh theo xu hướng Bắc Âu và Scandi trong năm nay và cách bạn có thể có được diện mạo hoàn hảo trong dịp Giáng sinh 2022.

Xu hướng thiết kế Scandi là gì?

Những ảnh hưởng của phong cách Bắc Âu và Scandinavia tiếp tục là xu hướng với tính thẩm mỹ tối giản gọn gàng và tươi sáng, gợi lên những ký ức ấp ủ đầy hoài niệm về những Giáng sinh tuyết trắng trong quá khứ. Xu hướng thiết kế êm dịu pha trộn các mảng màu trung tính với chật liệu tự nhiên tạo ra một không gian tươi mới nhưng ấm cúng.

Phụ kiện trang trí Giáng Sinh Scandinavian

Khi áp dụng phong cách Scandi vào phong cách trang trí Giáng sinh, những cây thông Noel được phủ lớp tuyết giả là cách tốt nhất để mang không gian ngoài trời vào và làm bừng sáng không gian trong nhà, vì vẻ ngoài phủ đầy tuyết gợi nhớ đến những buổi sáng mùa đông trong lành. Phụ kiện trang trí Giáng sinh màu trắng như khung lịch bằng gỗ kết hợp hoàn hảo các chất liệu tự nhiên với lớp sơn hoàn thiện tối giản phù hợp với Scandi truyền thống. Kết hợp phong cách trang trí màu trắng với đồ nội thất màu dịu nhẹ và các phụ kiện như tấm thảm cây đan bằng liễu gai màu nâu hoặc những tấm thảm và chăn ấm cúng để tăng thêm sự ấm cúng và thoải mái cho ngôi nhà của bạn vào Giáng sinh này.

Ánh sáng đèn ấm áp

Trong khi phong cách Bắc Âu và Scandinavia kết hợp tính thẩm mỹ tươi sáng, nó vẫn có thể trở nên ấm cúng và thư giãn với việc bổ sung đèn Giáng Sinh màu trắng ấm áp. Thêm dây đèn trang trí noel màu trắng vào cây thông và đặt nến LED vào đèn lồng và bàn phụ để tạo ra ánh sáng lấp lánh mùa đông truyền thống, thắp sáng ngôi nhà của bạn với ánh sáng dễ chịu khi bạn ôm nhau vào mỗi buổi tối. Bộ sưu tập đèn ngôi sao Osby của chúng tôi là những vật dụng trang trí Giáng sinh hoàn hảo vì hình dáng tối giản của chúng được kết hợp với đèn siêu nhỏ màu trắng ấm áp để tạo nên ánh sáng lễ hội bổ sung cho mọi không gian.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết