BLOG

Đón đầu xu hướng, Cao đẳng FPT Polytechnic đã xây dựng sàn thương mại điện tử mang tên Chợ Nông Sản Online

huuvupoly 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 6 bài chia sẻ

Chợ Nông Sản Online là sàn TMĐT thuộc Trường Cao đẳng FPT Polytechnic.

Chợ nông sản online của trường cao đẳng FPT Polytechnic chính thức khai trương. Chợ nông sản online muốn mang đến những thực phẩm chất lượng cao đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và gái cả phải chăng. Chợ nông sản online kinh doanh đa dạng như: Nông sản mặt hàng như rau củ quả tươi đảm bảo được trồng và chăm sóc tốt nhất, trái cây được chọn lọc kỹ càng không dập nát hay hư hại bên trong , các loại gạo được trồng từ những đồng ruộng đặc trưng của Việt Nam. Thực phẩm mặt hàng như các loại thực phẩm ăn liền ( mỳ gói, phở, miến, cháo) đa đạng, các thực phẩm đông mát chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm và các món ăn vặt được yêu thích (khô bò, hoa quả sấy, bánh tráng,...) Các loại gia vị từ gia vị mặn, gia vị ngọt, gia vị cay, gia vị ướp. Các loại bánh, kẹo, snack đa dạng bánh (ngọt, mặn, ăn kiêng, bánh quy), kẹo (mềm, cứng, kẹo cao su, socola), snack (ngọt, mặn,...) Các loại hải sản tươi sống (cá, tôm, mực, cua tươi), hải sản khô (cá, tôm, mực khô), hải sản đông lạnh (cá, tôm, mực bạch tuột đông lạnh) đảm bảo chất lượng cao. Ngoài ra còn các loại trà tốt cho sức khoẻ, thời trang làm đẹp và các mặt hàng khác có thể xem thêm ở Redirect to http://chotenmien.vn luôn đảm bảo về chất lượng và chú trọng sức khoẻ cho người tiêu dùng. Đặc biệt luôn có những Deal khuyến mãi sốc trong các khung giờ vàng.

Với môi trường học tập năng động, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên bộ môn Thương mại điện tử – Digital Marketing của FPT Polytechnic sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn như: Marketing, nghiên cứu thị trường, kinh tế thương mại dịch vụ, quảng cáo, vẽ và xử lý ảnh, xây dựng, quản trị website, Search Engine Marketing, Web and Mobile Marketing, SEO, Social Marketing… cùng các kỹ năng mềm và ngoại ngữ.

Chương trình được tư vấn bởi hội đồng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Truyền thông và được thẩm định bởi các công ty chuyên về Quảng cáo trực tuyến và Truyền thông tại TP.HCM và Hà Nội.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết