Xem tử vi ngày 12/12/2022 của 3 cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… cùng Cuocsongso.org nhé!

Tử vi cung Kim Ngưu thứ 2 ngày 12/12/2022

Theo tử vi 2023 cho thấy Kim Ngưu cần phải sống chậm lại, đầu tuần không nhất thiết phải hối hả, nhanh nhẹn, cứ chậm mà chắc là được. Có một số việc bị trì hoãn lại trước khi bạn đưa ra quyết định thực hiện các kế hoạch tiếp theo. Bạn thấy khó chịu với cấp trên vì không tìm được quan điểm chung nhưng lại không dám nói ra chỉ vì không thích rước bực vào thân.

Bạn có chút mâu thuẫn với những người lớn tuổi trong họ hàng vì người ta cứ thích xen vào chuyện riêng tư của Ngưu. Ngoài ra thì các mối quan hệ xã giao cũng không thuận lợi cho lắm vì không có tiếng nói chung.

Hôm nay Kim Ngưu không nên tiêu tiền linh tinh cho những món đồ lặt vặt vì nó không đáng. Tích tiểu thành đại, hôm nay bạn không thấy được tác dụng của những đồng lẻ nhét heo đất nhưng 1 năm sau bạn sẽ hiểu.

Tử vi cung Xử Nữ thứ 2 ngày 12/12/2022

Công việc: Bạn có thể làm được nhiều điều vì bạn bị ảnh hưởng sâu sắc bởi hoàn cảnh của những người bị áp bức. Nghĩa là Xử Nữ là một người luôn đứng về lẽ phải, thời gian này bạn tốn khá nhiều công sức để giải quyết rắc rối cho đồng nghiệp, thay vì tập trung vào làm việc.

Tiền bạc: Góc vuông này khiến Xử Nữ khá lười làm việc, kiếm tiền; nó khiến vận tài chính của bạn đi xuống khá nhiều. Ngoài ra chi tiêu cho các thú vui hưởng thụ cũng gây ra thiệt hại cho túi tiền của bạn.

Tử vi ngày 12/12/2022 cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Tình cảm: Việc lý tưởng hóa quá mức và cả tin có thể dẫn đến mất mát, tai tiếng hoặc vu khống trong chuyện tình cảm. Các mối quan hệ cá nhân có thể bị ảnh hưởng bởi sự thiếu trung thực và lừa dối. Bí mật sẽ khó giữ và khó khám phá hơn.

Sức khỏe: Có thể thấy Xử Nữ nên tập thể dục đều đặn. Bạn không cần phải thực hiện các bài tập quá nặng. Các bài tập đơn giản như đi bộ hàng ngày có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn.

Tử vi cung Ma Kết thứ 2 ngày 12/12/2022

Xem lịch vạn sự 2023 thấy hôm nay Thứ Hai 12/12/2022, đường tài lộc của Ma Kết tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy Ma Kết cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Thứ Hai này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Ma Kết, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Cung hoàng đạo này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để Ma Kết có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển con đường sự nghiệp riêng. Nhờ thế mà bản mệnh luôn vững vàng tiến về phía trước dù gặp không ít trở ngại và chông gai trên còn đường đã chọn.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết ngày 12/12 sẽ hữu ích với bạn đọc