Tử vi ngày 12/12/2022 cung Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình
350 views

Xem tử vi ngày 12/12/2022 của 3 cung Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… cùng Song24h.vn nhé!

Tử vi cung Song Tử thứ 2 ngày 12/12/2022

Theo tử vi năm 2023 cho thấy  Song Tử có cái nhìn đa chiều về cuộc sống và các vấn đề đang xảy đến với bạn. Bạn nhạy bén trong công việc, tuy nhiên sự nhạy bén này đôi khi hơi thái quá làm ảnh hưởng đến công việc của mọi người xung quanh.  Trước khi bắt đầu làm bất kỳ thứ gì, hãy tự hỏi liệu bản thân bạn đã chuẩn bị tốt hay chưa.

Những bạn độc thân được khuyến khích nên chấp nhận lời mời tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Bạn sẽ có cơ hội gặp được định mệnh của mình tại những nơi đông người này. Người đã kết hôn nên dành thời gian cho các thành viên trong gia đình hoặc làm sạch ngôi nhà của bạn.

Chòm sao này thông minh và nhanh nhẹn khi học hỏi cách làm ăn kiếm tiền của tiền bối đi trước. Tuy nhiên đôi khi bạn hơi hấp tấp và lắm lời nên gây mất thiện cảm. Nếu muốn cải thiện tài chính, trước tiên hãy học cách khiêm tốn.

Tử vi cung Thiên Bình thứ 2 ngày 12/12/2022

Công việc: Góc vuông giữa Mặt Trời và Sao Hải Vương biến Thiên Bình thành một người khá tiêu cực và không dám làm việc gì. Nếu bạn không mạnh mẽ chiến thắng từ trường tiêu cực này bạn sẽ bị đồng nghiệp xa lánh.

Tiền bạc: Góc vuông này khiến Thiên Bình khá lười làm việc, kiếm tiền; nó khiến vận tài chính của bạn đi xuống khá nhiều. Ngoài ra chi tiêu cho các thú vui hưởng thụ cũng gây ra thiệt hại cho túi tiền của bạn.

Tử vi ngày 12/12/2022 cung Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Tình cảm: Thời gian này Thiên Bình nên cải thiện nhiều hơn với vẻ bên ngoài của bản thân. Mặc dù người khác có thể thấy bạn kỳ lạ hoặc bạn có thể vướng vào các cuộc tranh cãi và bê bối. Nhưng điều này thực sự làm tăng thêm sức hấp dẫn bí ẩn của bạn. Bạn thật quyến rũ và mê hoặc và mọi người sẽ muốn biết câu chuyện của bạn.

Sức khỏe: Ngoài việc đi bộ sau bữa cơm thì sau bữa cơm 1 tiếng có thể ăn hoa quả, giúp khỏe tỳ, bài trừ độc tố giúp cải thiện sức khỏe.

Tử vi cung Bảo Bình thứ 2 ngày 12/12/2022

Xem lịch vạn niên 2023 thấy hôm nay, vào ngày Thứ Hai 12/12/2022 này, đường tài lộc của Bảo Bình vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà cung hoàng đạo này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của Bảo Bình trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Cung hoàng đạo này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Người độc thân muốn hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình thì nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn cho cả hai người. Bản thân Bảo Bình không cần thiết phải phô trương mà vẫn có những giây phút lãng mạn, vui vẻ và có được những ký ức khó phai với đối phương.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình ngày 12/12 sẽ hữu ích với bạn đọc