1. Trang Chủ
  2. /
  3. Tử Vi - Phong Thủy
  4. /
  5. Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Bàn làm việc không chỉ đơn thuần là nơi làm việc mà còn có ý nghĩa to lớn về mặt phong thủy. Việc bố trí bàn làm việc hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp. Trong bài viết dưới đây, cùng chuyển nhà trọn gói Phú Mỹ Express tìm hiểu về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy nhé.

Người mệnh Thủy sinh năm nào?

Theo đó, người mệnh Thủy sẽ sinh vào các năm sau:

  • 1944, 1945 (Tuyền trung thủy – nước giữa dòng suối).
  • 1936, 1937, 1996, 1997 (Giản hạ thủy – nước dưới khe).
  • 1966, 1967 (Thiên hà thủy – nước trên trời).
  • 1952, 1953 (Trường lưu thủy – dòng nước lớn).
  • 1982, 1983 (Đại hải thủy – nước đại dương).
  • 1974, 1975 (Đại khê thủy – nước dưới khe lớn).

Chi tiết phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Theo phong thủy, trong công việc người mệnh Thủy thường rất giỏi về giao tiếp và thuyết phục.

Xem thêm:

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

Hướng đặt bàn làm việc hợp mệnh Thủy

Theo phong thủy, mệnh Thủy có một số hướng phù hợp để sắp xếp bàn làm việc như: hướng Bắc, Đông Bắc, Tây Bắc, người mệnh Thủy chọn hướng này sẽ được thần Huyền Vũ bảo hộ. Ngoài ra còn mang lại vượng khí may mắn và tài lộc. Do đó, người mệnh Thủy có thể tham khảo các hướng nói trên để đặt bàn làm việc cho phù hợp.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Ngoài chọn hướng bàn làm việc, người mệnh Thủy nên lưu ý việc kê bàn làm việc sao cho đúng cách hợp phong thủy. Ví dụ như không nên đặt bàn làm hướng ra phía cửa chính. Và cũng không nên đặt bàn làm việc ở dưới của thanh xà ngang trên trần nhà, không đặt giữa phòng hay quay mặt vào phía tường.

Kiểu bàn làm việc hợp mệnh Thủy

Người mệnh Thủy phù hợp với những kiểu bàn làm việc có kiểu dáng hình tròn, hình trụ hoặc hình lượn sóng, vì những hình này thuộc hành Kim, Mộc và Thủy. Chúng sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều vận may trong sự nghiệp. Bên cạnh đó nên hạn chế các kiểu bàn hình vuông hoặc hình nhọn (hành Hỏa), vì sẽ mang đến nhiều điều không may mắn.

Màu sắc bàn làm việc

Trong phong thủy, mệnh Thủy sẽ có một số màu tương sinh và tương khắc, những màu này ảnh hưởng đến sự thành công của chủ nhân.

Màu tương khắc: màu cam, vàng, hồng, đỏ, nâu,… những màu này thuộc hành Thổ và Hỏa. Nên tránh xa, vì sẽ gây ra nhiều bất lợi và gặp những điều không may mắn.

Màu tương sinh: màu xám, xanh biển, đen, trắng, xanh lục. Mỗi màu sẽ tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau và có cùng chung mục đích là mang đến những điều may mắn, tài lộc.

Cây phong thủy đặt bàn làm việc hợp mệnh Thủy

Cây phong thủy đặt bàn làm việc không những tạo ra tính thẩm mỹ mà còn giúp cho chủ nhân gặp được nhiều may mắn. Với người mệnh Thủy nên chọn những loại cây có màu xanh biển và sử dụng các chậu cây màu vàng, trắng hoặc xám. Vì những màu tương hợp với bản mệnh, sẽ rất tốt cho người trồng.

Một số loài cây phù hợp mệnh Thủy: Cây lan ý có hoa màu trắng thuộc hành Kim, cây Thanh Tâm hoặc cây Mầm xanh.

Cây phong thủy đặt bàn làm việc hợp mệnh Thủy

Theo phong thủy, cây thanh tâm là có khả năng xua tan điềm xấu mang lại sự bình yên trong tâm hồn. Trong khi đó cây Mầm xanh tượng trưng cho sự may mắn, tốt đẹp và viên mãn.

Có thể bạn quan tâm: Phong thủy phòng khách người mệnh Thủy

Những vật phẩm phong thủy nên có trên bàn làm việc

Quả cầu phong thủy

Đây là vật phong thủy dường như không thể thiếu trên bàn làm việc. Người mệnh Thủy có thể chọn cầu thủy tinh trơn với các màu sắc phù hợp thu hút nhiều điều tốt lành.

Bể cá cảnh mini

Bể cá mini cũng có thể là đồ phong thủy mà người mệnh Thủy nên tham khảo. Vì bể cá thuộc hành thủy và có thể kích hoạt tính thủy trong không gian làm việc. Bể cá còn tượng trưng cho sự sống, sinh sôi, thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp.

Bể cá cảnh mini hợp mệnh Thủy

Tranh cát lam

Tranh cát cũng là món đồ phong thủy nên tham khảo, cũng tượng trưng cho sự thuận lợi và hanh thông. Sự chuyển động của cát là liên tục, tương tự như vượng khí của người mệnh Thủy cũng sẽ theo đó mà tăng lên không ngừng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy. Phú Mỹ Express hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.