Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid bị phát hiện đến cùng một nhà hàng

VTV 21/11/2022 14:38:14

Cặp đôi bị bắt gặp khi bước ra ngoài ăn tối tại Cipriani ở thành phố New York. Cả hai đều tỏ ra e ngaị khi bị cánh săn ảnh bắt gặp.

DiCaprio đi cùng bạn là nhà đầu tư mạo hiểm Vivi Nevo. Anh đi giày thể thao màu trắng, quần jean đen, áo khoác đen phồng, đội mũ bóng chày và đeo khẩu trang che gần hết khuôn mặt. Trong khi Hadid mặc một chiếc áo midriff top, khoác một chiếc áo khoác da và che mặt bằng chiếc khăn màu xanh.

Nam diễn viên "Titanic" 48 tuổi và người mẫu 27 tuổi lần đầu tiên làm dấy lên tin đồn hẹn hò vào tháng 9 trong Tuần lễ thời trang. Cặp đôi đã cùng tham gia tại một bữa tiệc trên gác xép ở Soho và cũng được nhìn thấy ở Casa Cipriani.

Một nguồn tin nói với Page Six rằng họ đang "tìm hiểu nhau" và không vội vàng mà "từ từ... Họ chủ yếu đi chơi với các nhóm và một vài lần riêng tư".

Người chiến thắng giải Oscar cũng được phát hiện tại Milan một cách tình cờ vào cùng ngày mà Hadid tham dự buổi trình diễn thời trang Xuân/Hè 2023 của Versace. Anh cũng được nhìn thấy ở Paris trong tuần lễ thời trang của thành phố đó tại cùng một khách sạn, Royal Monceau, nơi Hadid cũng ở lại.

Và tháng trước, cặp đôi này lại bị bắt gặp đi chơi trong một bữa tiệc Halloween hoành tráng ở Brooklyn Navy Yard.

DiCaprio vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 48 bằng một bữa tiệc hoành tráng tại dinh thự riêng ở Beverly Hills. Những khách mời nổi tiếng bao gồm Bradley Cooper, Kate Hudson, Mick Jagger, Jamie Foxx, LeBron James và Rami Malek. Tuy nhiên, Hadid vắng mặt.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo !

Nối

Khác

Xem tiếp đi