Hút Mỡ Vòng Eo Cho Dáng Thon Gọn, Kiến Tạo Vòng Eo Chữ S

Một vòng eo quá khổ chắc là nỗi khổ chung của rất nhiều người hiện nay. Tuy nhiên vẫn chưa tìm được cách nào để lấy lại vòng eo như mong ước, vậy phải làm sao? Hút mỡ vòng eo sẽ là phương pháp “đỉnh cao” giúp bạn dễ dàng sở hữu vòng eo đẹp chuẩn.

Hút Mỡ Vòng Eo Cho Dáng Thon Gọn, Kiến Tạo Vòng Eo Chữ S
Hút Mỡ Vòng Eo Cho Dáng Thon Gọn, Kiến Tạo Vòng Eo Chữ S

Hút mỡ vòng eo là gì? Có nên hút mỡ eo không?

Hút mỡ vòng eo là cách thức hữu hiệu nhất để giúp sở hữu vùng bụng phẳng lỳ. Từ sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại chuyên dụng với sóng âm giúp đánh tan và đào thải tốt nhất lượng mỡ thừa. Từ kỹ thuật và thao tác trên giúp làm lỏng mô mỡ và các cấu trúc bị tiêu hủy một cách triệt để. 

Việc hút mỡ vòng eo là điều cần thiết giúp bạn loại bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể. Không chỉ vậy khi hút mỡ vòng bụng, vòng eo còn giúp ngăn ngừa những bệnh nguy hiểm khác như béo phì, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ,…Nhưng quan trọng hơn hết là cuộc sống của bạn sẽ thuận tiện và tự tin hơn khi vòng 2 được thon gọn và săn chắc.

Các trường hợp thích hợp để hút mỡ vòng eo

  • Người trên 18 tuổi có vòng eo to
  • Người có vòng eo chảy xệ, cấn mỡ
  • Phụ nữ sau sinh muốn sở hữu vòng eo nhỏ gọn
  • Nam giới bụng bia muốn cải thiện vòng bụng
  • Và các trường hợp khác tích mỡ ở vòng 2
Niềm vui sướng cho mẹ bỉm khi hút mỡ vòng eo thành công
Niềm vui sướng cho mẹ bỉm khi hút mỡ vòng eo thành công

Quy trình hút mỡ bụng hiệu quả

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Thực hiện thăm khám và tư vấn cho khách hàng là bước đầu xác định sơ bộ được mỡ tích tụ ở vòng eo. Mỗi người sẽ được bác sĩ xác định và phân tích tình trạng tích mỡ hiện tại. Sau cùng bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho từng khách hàng. 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng. Từ kết quả bác sĩ sẽ kết luận khách hàng có đủ điều kiện để thực hiện hút mỡ bụng không. Đặc biệt khách hàng cần phải lưu ý khai báo chi tiết tình hình bệnh hoặc thuốc uống của mình. 

Bước 3: Xác định và đánh dấu những vùng cần hút mỡ

Từ vùng eo nhiều mỡ sẽ được bác sĩ xác định và đánh dấu chính xác bằng bút vẽ. Nhờ quá trình này mà việc hút mỡ sẽ chuẩn và chính xác hơn. 

Bước 4: Tiến hành gây mê

Khách hàng sẽ được gây mê với một liều lượng vừa đủ ở vùng bụng. Điều này nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi thực hiện hút mỡ vòng eo. 

Bước 5: Hút mỡ vòng eo

Thông qua vị trí đã được xác định từ trước, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị để rạch một đường nhỏ. Sau đó sẽ tiến hành đưa dụng cụ chuyên dụng hút mỡ để đẩy lượng mỡ ra ngoài. Từ sóng âm của tần số công nghệ Lipo Ultrasound sẽ giúp làm tiêu diệt phần mỡ cứng đầu một cách hiệu quả nhất. 

Bước 6: Thực hiện thon gọn vùng da sau hút mỡ

Để vùng bụng được định hình và chuẩn form thon gọn bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác làm săn chắc bụng. Kết thúc bước này là khách hàng đã sở hữu một vòng eo thon gọn. 

Bước 7: Hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật

Khách hàng sẽ được phục hồi sức tại phòng hậu phẫu. Và được bác sĩ kê đơn thuốc cũng như nhắc nhở những điều cần lưu ý để đạt kết quả tốt nhất.

Vòng eo thon gọn nhờ thực hiện hút mỡ vòng eo
Vòng eo thon gọn nhờ thực hiện hút mỡ vòng eo

Vòng eo thon gọn tức thì nhờ thực hiện hút mỡ vòng eo

Hút mỡ vòng eo ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay?

Nếu như bạn đang nóng lòng muốn loại bỏ nhanh nhất vòng eo nhiều mỡ thừa cũng có chọn đại một cơ sở nào để hút mỡ. Vì tính mạng, sức khỏe của bạn là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy bạn cần phải dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn một cách chính xác để gửi gắm chiếc bụng mỡ. 

Vậy làm sao có thể chọn đúng trong khi trên thị trường hiện nay có vô vàn cơ sở thẩm mỹ về hút mỡ bụng? Nếu như một địa chỉ hội tụ được những yếu tố sau thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng. Những yếu tố bao gồm:

Eo thon, dáng ngọc ngà sau khi 1 liệu trình hút mỡ vòng eo
Eo thon, dáng ngọc ngà sau khi 1 liệu trình hút mỡ vòng eo
  • Hoạt động có sự cấp phép của Bộ Y Tế
  • Bác sĩ có giấy phép hành nghề đầy đủ, rõ ràng
  • Máy móc thực hiện được kiểm định trước khi thực hiện
  • Không gian tiến hành trong điều kiện vô trùng
  • Quy trình thực hiện chính xác và chi tiết
  • Có cam kết bảo hành bằng văn bản
  • Không gian sạch sẽ, đầy đủ thiết bị tiện nghi

Hiện nay bệnh viện Gangwhoo là địa điểm hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một nơi hút mỡ vòng eo tốt và an toàn. Đặc biệt chất lượng của Gangwhoo còn được kiểm nghiệm trên rất nhiều khách hàng. Kết quả mang lại đều làm khách hàng hài lòng và ưng ý. 

Vì vậy nếu như để lựa chọn một địa điểm hút mỡ vòng eo hiệu quả, bệnh viện Gangwhoo là một địa chỉ bạn có thể cân nhắc. Nếu không bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ bao gồm đầy đủ những yếu tố trên.

Một số thắc mắc khác về hút mỡ vòng eo

Hút mỡ vòng eo có nguy hiểm không?

Bằng công nghệ hiện đại có sự kiểm định chặt chẽ nên việc hút mỡ vòng eo hoàn toàn an toàn, không gây nguy hiểm. Sức khỏe của bạn sẽ không bị ảnh hưởng khi thực hiện hút mỡ. Nguy cơ xâm lấn và làm hỏng cấu trúc da của cơ thể cũng không xảy ra. Vì vậy chỉ cần bạn chọn được một địa điểm uy tín, đánh tin cậy thì chắc chắn sẽ không có nguy hiểm nào xảy ra. 

Hút mỡ vòng eo có đau không?

Trước khi thực hiện mỡ bụng bạn đã được gây tê tức thì. vì vậy nên khả năng xảy ra hiện tượng đau đớn, nhức sẽ không có. Bạn chỉ cần thoải mái và tận hưởng toàn bộ quá trình hút mỡ ra ngoài một cách êm ru và dễ chịu nhất. 

Hút mỡ vòng eo bao lâu thì đẹp?

Tùy cơ địa và cách chăm sóc cũng như phương pháp lựa chọn mà kết quả sẽ là khác nhau. Thông thường kết quả hoàn thiện sẽ sau 1 đến 4 tuần. Và thời gian ổn định và chuẩn form và hồi phục hoàn toàn sẽ mất khoảng 3 – 6 tháng. 

Có nên hút mỡ vòng eo sau sinh không?

Sau khi sinh em bé phụ nữ không được thực hiện hút mỡ vòng eo ngay. Vì lúc này sức khỏe vẫn chưa được hồi phục và ổn định hoàn toàn. Sau thời gian khoảng từ 1 đến 2 năm khi cho bé bú xong có thể thực hiện hút mỡ vòng eo được bình thường. 

Cách chăm sóc sau hút mỡ vòng eo như thế nào?

Cần phải để ý và chăm sóc vòng bụng, vòng eo một cách hiệu quả bằng cách lưu ý những điều sau:

  • Vệ sinh vùng bụng sạch sẽ hàng ngày
  • Đeo băng ép, áo định hình thường xuyên
  • Không ăn những thực phẩm như đồ nếp, đồ cay, rau muống, trứng, thịt bò, thịt gà và uống các chất kích thích
  • Uống nhiều nước và bổ sung thêm vitamin 
  • Không tác động mạnh vào vùng eo
  • Có chế độ nghỉ ngơi phù hợp
  • Uống thuốc và tái khám theo sự chỉ dẫn của bác sĩ

Hình ảnh khách hàng thực hiện hút mỡ vòng eo tại bệnh viện Gangwhoo

Hút Mỡ Vòng Eo

Hút Mỡ Vòng Eo

Hút Mỡ Vòng Eo

Hy vọng bài viết trên giúp bạn có cái nhìn đúng về hút mỡ vòng eo. Đừng ngần ngại kết nối tới bệnh viện Gangwhoo để được tư vấn chi tiết nhất nhé. 

0901 666 879 Đăng ký ngay