Máy Cắt Gạch Có Thực Sự Cần Thiết Với Ngành Xây Dựng

Cắt gạch là công đoạn quan trọng trong thi công gạch ốp lát gạch. Nhiều người nghĩ rằng cần gì phải đầu tư máy cắt gạch cho tốn kém khi mà sử dụng kìm, mũi khoan, cưa lọng,…cũng có thể cắt được gạch. Vậy máy cắt gạch có thực sự cần thiết? Đọc ngay để xem có nên đầu tư không nhé!
 
MÁY CẮT GẠCH CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT
 

Máy cắt gạch là gì?

Thiết bị cắt gạch là dụng cụ dùng để cắt và tạo hình các viên gạch phù hợp với vị trí lắp đặt. Hiện có 3 dòng chính là máy cắt gạch đẩy tay, máy cắt gạch cầm tay và máy cắt gạch bàn.

Ưu điểm của phương pháp cắt gạch bằng máy cắt gạch

1. Cắt được nhiều loại gạch

Nếu như các phương pháp khác chỉ áp dụng cho một loại gạch nhất định thì thiết bị cắt gạch có khả năng cắt được nhiều loại gạch hơn. Máy cũng có thể cắt được gạch ở nhiều kích thước với độ dày mỏng khác nhau vô cùng linh hoạt.

2. Cắt gạch nhanh – chuẩn – đẹp

Cắt được gạch thì quá đơn giản, cắt gạch nhanh chuẩn đẹp mới là vấn đề. Nếu như các phương pháp khác đòi hỏi nhiều về kinh nghiệm kỹ năng của người cắt để tạo hình viên gạch đẹp thì máy cắt gạch không đòi hỏi cao về yếu tố kỹ thuật. Chỉ cần biết cách sử dụng máy thì không quá khó để cho ra đường cắt mịn đẹp, chuẩn từng milimet.  Đây là lý do mà nhiều người tìm đến thiết bị cắt gạch và quyết định đầu tư nó.

3. Hạn chế gạch hỏng, tiết kiệm nguyên vật liệu

Tình trạng hay gặp nhất khi cắt gạch khiến bạn phiền não là gạch bị nổ men, đường cắt răng cưa, sứt mẻ, kém thẩm mỹ hay gạch bị nứt vỡ,… Điều này khiến bạn phải cắt tới cắt lui nhiều lần vừa tốn thời gian vừa tốn gạch. Tuy nhiên, khi sử dụng máy cắt gạch bạn sẽ khắc phục được tình trạng này.
 

4. Tiết kiệm sức lực, chi phí

So với việc sử dụng kìm hay mũi khoan, cắt gạch bằng máy vừa nhanh vừa nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Máy cắt gạch giúp giải phóng sức lực, đẩy nhanh tiến độ đặc biệt là tiết kiệm chi phí khi không phải thuê quá nhiều nhân công.
Thiết bị này hiện có rất nhiều mẫu mã, giá cả cũng rất phong phú từ vài trăm ngàn đến đến vài chục triệu đồng. Như máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi 8110 có giá chỉ 950.000vnđ, Máy cắt gạch Masaki MOD7600L có giá chỉ 1.950.000 vnđ, Máy cắt gạch bàn Rubi DU-200 Evo 650 có giá 9.500.000vnđ,….
Với các ưu điểm mà nó mang lại thì máy cắt gạch được đánh giá là phương pháp cắt gạch hiệu quả và kinh tế hiện nay. Dù bạn là thợ ốp lát, nhà thầu công trình lớn hay nhỏ thì việc đầu tư một chiếc máy này là điều thực sự cần thiết.
 
Ưu điểm của phương pháp cắt gạch bằng máy cắt gạch

Cách chọn mua thiết bị cắt gạch chuẩn

- Xác định loại gạch cần cắt cũng như số lượng gạch cần cắt mỗi ngày để chọn loại máy phù hợp tránh trường hợp mua về không sử dụng được hay mua vượt quá nhu cầu gây lãng phí.
- Chú ý đến thông số kỹ thuật, công suất máy, khổ gạch, độ dày gạch máy có thể cắt hay tải tốc độ,…là những thông số quan trọng nói lên khả năng làm việc của máy. Tuỳ nhu cầu công việc để bạn chọn máy có thông số phù hợp, nếu cần hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng.  
- Chú ý đến điều kiện làm việc, điều kiện sử dụng máy. Nếu phải thường xuyên làm việc ở ngoài trời, nơi không có hay cách xa nguồn điện thì có thể lựa chọn các dòng máy cắt gạch bằng tay, trong điều kiện thuận lợi hơn thì có thể sử dụng máy chạy bằng điện. Theo khuyến cáo của kĩ thuật Siêu thị điện máy hải Minh thì trường hợp phải di chuyển nhiều thì nên ưu tiên các loại cầm tay hay các loại có kích thước gọn nhẹ dễ di chuyển. Các thiết bị cắt gạch hợp kim cao cấp sơn phủ tĩnh điện được đánh giá ưa chuộng hơn hẳn bởi chúng làm việc tốt trong điều kiện khắc nghiệt của công trình, hạn chế han gỉ, đảm bảo độ bền và mang lại an toàn cho người dùng.
 
Mua máy cắt gạch tại Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất
 
- Hãy chọn mua thiết bị cắt gạch các thương hiệu nổi tiếng như LongDe, Yamafuji, Rubi, Wandeli,… để yên tâm hơn về chất lượng và dễ dàng tìm kiếm linh phụ kiện thay thế về sau. Nhớ mua hàng ở các đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm cũng như hưởng các chính sách giá và bảo hành tốt nhất.
Máy Cắt Gạch Có Thực Sự Cần Thiết?chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho mình. Cần tư vấn hay đặt mua máy cắt gạch chính hãng thì liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ nhé!
Thông tin khác
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
28/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
28/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
28/03/2024

Btec và Total cũng là 2 thương hiệu máy phun sơn có tiếng tại Việt Nam tuy nhiên khi đầu tư chỉ được đầu tư 1 thì nên chọn dòng máy nào là tốt nhất?

Xem tiếp

3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
28/03/2024

Nếu bạn đang tìm cho mình những dòng máy tời đa năng cho công trình xây dựng chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng thì đây chính là bài viết dành cho các anh em chủ thầu.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo