Chính sách mua lại sau 5 năm có thực sự hấp dẫn tại Vinhomes Ocean Park 3

Chính sách mua lại sau 5 năm có thực sự hấp dẫn nhà đầu tư tại Vinhomes Ocean Park 3 là chính sách vô cùng tuyệt vời mà tập đoàn Vingroup mang tới giúp mọi người an tâm với khoản đầu tư cam kết chắc thắng. Không chỉ được sinh sống trong một môi trường tốt với nhiều tiện ích hiện đại bậc nhất… bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng chính sách cam kết mua lại vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư Vinhomes.

Chính sách mua lại sau 5 năm có thực sự hấp dẫn nhà đầu tư tại Vinhomes Ocean Park 3 đang tạo nên sức hút trên thị trường BĐS hiện nay. Đây là chính sách vô cùng tuyệt vời mà tập đoàn Vingroup mang tới giúp mọi người an tâm hơn với khoản đầu tư cam kết “chắc thắng”. Không chỉ được sinh sống trong một môi trường tốt với nhiều tiện ích hiện đại bậc nhất… bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng chính sách cam kết mua lại vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư Vinhomes.

Vinhomes Ocean Park 3

Vinhomes Ocean Park 3

Tổng quan về chính sách mua lại sau 5 năm của Vinhomes Ocean Park 3

Với sự xuất hiện của siêu đô thị thành phố biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, thị trường BĐS Việt Nam trở nên nóng hơn bao giờ hết. Từ trước tới nay chưa có bất kỳ 1 dự án nào mang tới sự táo bạo và khác biệt cho khách hàng. Với kinh nghiệm xây dựng nhiều công trình mang tầm vĩ mô và đạt tiêu chuẩn quốc tế, Vingroup đã biến điều không thể thành có thể ở dự án siêu thành phố biển.

Mới đây, Vinhomes Ocean Park 3 sẽ tiến hành mở bán những sản phẩm ở giai đoạn đầu. Khi khách hàng mua sản phẩm tại đây sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có. Điều đó cho thấy, chủ đầu tư rất quan tâm tới lợi ích của mọi người.

Theo thông tin mà chủ đầu tư đưa ra, đây là chương trình dành cho khách hàng mua biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse tại dự án với mức cam kết mua lại sau 5 năm là 30% gia tăng. Giá mua lại tham chiếu được dựa trên giá hợp đồng mua bán. Yêu cầu để được áp dụng chính sách bán hàng này là sản phẩm bất động sản này chưa chuyển nhượng hợp đồng mua bán lần nào.

Có thể nói rằng đây là chương trình chính sách bán hàng ưu việt dành cho khách hàng trong bối cảnh lãi suất có khả năng tăng cao trong thời gian tới mà tập đoàn Vingroup đưa ra. Chắc chắn rằng sau 5 năm tài sản của khách hàng sẽ có mức lãi tối thiểu là 30% so với giá mua ban đầu. Đối với nhiều khách hàng mà nói thì mức cam kết này chỉ ra rằng:

  • Tương đương với lãi tiền gửi ngân hàng
  • Trong khi đó vẫn có khả năng tăng giá rất lớn trong tương lai và khách hàng vẫn là người giữ bất động sản mang thương hiệu Vinhomes chứ không phải tiền mặt.
chính sách mua lại sau 5 năm của Vinhomes Ocean Park 3

Chính sách mua lại sau 5 năm của Vinhomes Ocean Park 3

Chính sách mua nhà Vinhomes Ocean Park 3 ra sao?

Chắc hẳn không ít khách hàng trăn trở nỗi băn khoăn khi mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 3 theo phương án trả góp. Bởi vì tâm lý lo sợ những khoản vay lớn dài hạn từ ngân hàng với lãi suất khá cao ở thời điểm hiện nay. Hiểu được điều đó, chủ đầu từ Vingroup đã áp dụng chính sách “3 không” để giúp khách hàng giải quyết nỗi bận tâm.

Đây chính là là đòn bẩy tài chính quan trọng, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi chọn mua căn hộ hoặc biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Với chính sách mua nhà này, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu ngôi nhà trong mơ với chất lượng cuộc sống tiện nghi, hiện đại cùng những đặc quyền “3 không” chưa từng có trên thị trường bất động sản Việt Nam. Theo tham chiếu, chắc chắn chưa có chủ đầu tư nào có động thái quyết liệt khi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu như Vingroup.

Chính sách mua nhà Vinhomes “3 không” bao gồm những gì?

Cư dân sẽ có cơ hội sở hữu một trong những căn hộ cao cấp của Vinhomes chỉ với 50 triệu đồng tiền cọc cùng tài sản khác có giá trị khác để đảm bảo. Như vậy, mọi người sẽ không phải bỏ ra số vốn lên đến 20 – 30% giá trị căn hộ như trước đây. Với cách này, bất cứ khách nào cũng có thể sở hữu cho mình 1 ngôi nhà như mơ ước một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay 100% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong 26 tháng kể từ khi bàn giao. Ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân dựa theo giá trị tài sản đảm bảo với khoản vay 20 – 30% giá trị căn hộ ban đầu một cách nhanh chóng. Khoản vay còn lại (70 – 80%), được đảm bảo bằng chính căn hộ khách hàng đã sở hữu.

Khi chọn mua nhà Vinhomes, khách hàng được chuyển về ngay căn hộ để sinh sống, làm việc hoặc kinh doanh trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi việc hoàn thành những thủ tục phức tạp như các dự án khác.

Ý nghĩa của chính sách mua nhà Vinhomes Ocean Park 3 “3 không”

Mọi lĩnh vực kinh doanh hiện nay đang chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 và thị trường BĐS không nằm ngoài tác động đó. Với chính sách mua nhà Vinhomes “3 không” đã mở ra cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho mọi người. Hiện nay, khoản vốn ban đầu không quá lớn, người dân đã có cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp Vinhomes để ở hoặc kinh doanh gian tăng thu nhập cho gia đình.

Không những vậy, chính sách “3 không” còn góp phần giúp thị trường địa ốc trong nước dần “nóng” trở lại. Theo nhiều thống kê cho thấy, những chính sách “mua nhà không cần vốn” đã giúp khách hàng cởi mở và hứng thú hơn trong việc sở hữu ngay một ngôi nhà đáng mơ ước trong thời điểm hiện tại.

Với những thông tin trên mà tôi vừa cung cấp, chắc chắn mọi người đã rũ bỏ nỗi lo về chính sách mua lại sau 5 năm có thực sự hấp dẫn nhà đầu tư tại Vinhomes Ocean Park 3? Với những hỗ trợ tuyệt vời tới từ tập đoàn Vingroup, mọi người hãy nhanh chóng sở hữu cho mình 1 căn nhà đáng mơ ước tại đại đô thị thành phố biển Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

Phòng kinh Doanh Vinhomes The Crown

Điện thoại: 0931377388

Đăng ký tham quan nhà mẫu

Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0931.377.388 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại.

Các tin bài khác

Tất cả các câu hỏi thường gặp về VMI và Fantasy Home

Thứ ba , 11-15-2022 22:42

Với số vốn đầu tư từ 38 triệu đồng, Fantasy Home là giải pháp đầu tư an toàn, đảm bảo, tránh tối đa rủi ro cùng cam...

Fantasy home: xu thế hợp tác đầu tư bất động sản đến từ tương lai

Thứ tư , 11-09-2022 21:36

Với các suất đầu tư Fantasy Home VMI JSC mở ra, lần đầu tiên, nhà đầu tư với nguồn vốn hạn chế, ít kinh nghiệm có thể...

Fantasy home: giải pháp khơi thông dòng tiền cho nhà đầu tư vốn ít

Thứ tư , 11-09-2022 21:31

Mô hình hợp tác đầu tư bất động sản qua các tổ chức quản lý và đầu tư chuyên nghiệp đang phát triển mạnh mẽ và nở rộ...

Hợp tác đầu tư mua chung bất động sản là như thế nào?

Thứ tư , 11-09-2022 21:28

Phương thức đầu tư bất động sản chia nhỏ đang nở rộ trong thời gian gần đây. Chẳng cần đến tiền tỷ như trước, giờ đây...

Giải mã “cơn sốt” dòng vốn nhỏ đang chảy mạnh vào đầu tư bất động sản

Thứ tư , 11-09-2022 21:23

Cung cạn – cầu tăng, sinh lời chắc chắn, bền vững là những lý do khiến làn sóng đầu tư tiếp tục chảy mạnh vào sản...

Vinhomes công bố chính sách khủng tại “siêu phẩm” Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Chủ nhật , 11-06-2022 11:17

Trước ngày chính thức ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, Vinhomes công bố chính sách bom tấn, được áp...

Fantasy Home giải pháp mua chung BDS Cho nhà đầu tư

Thứ bảy , 10-29-2022 22:17

Fantasy Home là giải pháp tài chính được ra đời nhằm giải quyết bài toán về nhu cầu đầu tư bất động sản của người dân...

Công Viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Thứ bảy , 10-29-2022 21:51

Công viên Aqua Bay là công viên nước mini được chủ đầu tư Vinhomes xây dựng và phát triển trong quần thể dự án...

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được nhà đầu tư mong chờ

Thứ năm , 10-27-2022 20:53

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown tọa lạc tại vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp hứa hẹn trở thành dự án...

Thêm Vinhomes Ocean Park 3 - Thị trường Hưng Yên có hơn 21.000 căn hộ thấp tầng

Thứ năm , 10-27-2022 08:44

Trái với tình hình thiếu hụt nguồn cung chung, thị trường bất động sản Hưng Yên và lân cận liên tục đón nhận những...

Không thể bỏ lỡ

Tổng quan Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Đại An Hưng Yên

Tổng quan Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Đại An Hưng Yên

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là siêu dự án tổ hợp khu đô thị của tập đoàn Vingroup tại thành...

Hệ tiện ích đa dạng tại Arkadia Square, ParkCity Hanoi

Hệ tiện ích đa dạng tại Arkadia Square, ParkCity Hanoi

Arkadia Square có hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư, làm việc, giải trí,...

Liền kề Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Liền kề Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown tọa lạc tại khu vực yên tĩnh nhất, được thiết kế...

Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là sản phẩm nổi bật nhất dự án, thu hút sự quan tâm của...

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown mở bán phân khu thời đại

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown mở bán phân khu thời đại

Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là phân khu đầu tiên được chủ đầu tư Vinhomes...

Chính sách mua lại sau 5 năm có thực sự hấp dẫn tại Vinhomes Ocean Park 3

Chính sách mua lại sau 5 năm có thực sự hấp dẫn tại Vinhomes Ocean...

Chính sách mua lại sau 5 năm có thực sự hấp dẫn nhà đầu tư tại Vinhomes Ocean Park 3 là chính...

Đối tác của chúng tôi

Công ty cổ phần bất động sản Nhật Minh Land đã và đang là đối tác hàng đầu của những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam Vinhomes, FLC, Cenlands, Cenhomes...