Xã hội

Cán bộ sở ở Đà Nẵng ném tiền trong quán ăn: Đôi co làm vung tiền đang cầm?

03/10/2022, 13:00
image

Ông Đ.C.P, viên chức Trung tâm phát triển quỹ đất (Sở TN&MT TP.Đà Nẵng) vừa có tường trình về việc ném tiền tung tóe trong quán bún.

Ông Đ.C.P, viên chức Trung tâm phát triển quỹ đất (Sở TN&MT TP.Đà Nẵng) - người ném tiền tung tóe trong quán bún trên đường Chương Dương (quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) vừa có tường trình về sự việc.

img

Hình ảnh được cho là cán bộ Sở TN&MT TP.Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn

Theo ông P., sáng 1/10, ông cùng hai con đi ăn sáng tại quán Bún bò Thổ số 197 đường Chương Dương (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn).

Sau khi ăn và thanh toán tiền xong, ông P. đợi một lúc nhưng quán chưa trả tiền thối là 45.000 đồng nên ông P. đi làm còn để 2 con ở lại nhận tiền thối.

Con ông P. đợi đến 20 phút thì nhân viên quán đưa lại toàn tờ 1.000 đồng và vài tờ 2.000 đồng, đều nhàu nát . Ông P. cho biết con ông là trẻ chậm nói và không rành tiền.

Sáng 2/10 khi thấy tiền nhàu nát trên kệ nhà nên ông P. hỏi và nghe con kể lại sự việc.

"Do thấy tội và bức xúc vì con mình khuyết tật mà bị đối xử như vậy nên tôi mang tiền, dẫn con đến quán nói chuyện", ông P. tường trình.

Theo ông P., người thanh niên trên lầu xuống có lời qua tiếng lại, ông P. có lời lẽ bức xúc nên chủ quán cùng nhân viên tiến đến đôi co, làm vung những tờ tiền ông này đang cầm.

Ông P. cho biết, tại quán bún, chủ quán chỉ tay vào mặt mình nên ông gạt ra và lùi lại. Sau đó, chủ quán cùng nhân viên lao vào đánh vào cổ, và ném các chai lọ của quán.

Cũng theo tường trình, chiều cùng ngày, nghe tin ông P. bị đánh nên một số họ hàng cùng chạy đến quán nhưng ông P. can ngăn nên mọi người ra về.

Ông P. cho biết, tự nhận thấy hành động của bản thân là thiếu chuẩn mực nhưng xuất phát từ việc con bị khuyết tật bị đối xử không tốt.

Người này cho biết thêm, tối 2/10, ông cùng tổ trưởng dân phố đã đến quán trao đổi và nhìn nhận sự việc sai của mình.

Bản thân ông P. cũng gọi điện cho anh Tr. chủ quán là người đôi co và đánh ông P.

Như Báo Giao thông đưa tin, trên mạng xã hội facebook lan truyền clip ghi lại cảnh cãi vã của 2 người đàn ông. Sau đó người mặc áo trắng được cho là cán bộ Sở TN&MT TP.Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn.

Lãnh đạo Sở TN&MT TP.Đà Nẵng cho biết đã, chỉ đạo xác minh làm rõ hành vi vi phạm pháp luật hoặc vi phạm chuẩn mực đạo đức của cán bộ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.