Dừng đầu tư KIOT Chợ Nhật Huy Vì Sao?

Phố Thương Mại Chợ Nhật Huy có triển khai mở bán KIOT trong lòng chợ Chợ Nhật Huy một mô hình đầu tư hoàn toàn mới và hiếm hoi rất ít sản phẩm cho quý nhà đầu tư hay khách hàng kinh doanh cho thuê, mang đến lợi nhuận rất cao khi khách hàng tham gia đầu tư mô hình bất động sản này.

Phố cảnh KIOT trong khu chợ của dự án Phố thương mại Chợ Nhật Huy
Phố cảnh KIOT trong khu chợ của dự án Phố thương mại Chợ Nhật Huy

Vì KIOT chợ nhật huy một mô hình đầu tư hoàn toàn mới có thể kinh doanh cho thuê đa ngành nghề, KIOT với mức giá hấp dẫn chỉ từ 750triệu/căn xây dựng bàn giao cho khách hàng sau 3 - 6 tháng hoàn thiện, pháp lý minh bạch rõ ràng.

Vì KIOT trong chợ luôn là tâm điểm đầu tư cho giới nhà đầu tư với suất ưu đãi tốt nhất từ trước đến này, tặng gói 2 năm thuê miễn phí sạp trong chợ lòng, đây là những chương trình hấp dẫn từ trước đến nay của hệ thống 5F Bình Dương triển khai với mức giá hấp dẫn.

Phố cảnh Shophouse Chợ Nhật Huy dự án Phố Thương Mại Chợ Nhật Huy
Phố cảnh Shophouse Chợ Nhật Huy dự án Phố Thương Mại Chợ Nhật Huy

Những căn shophouse trong khu chợ được xây dựng bài bản chi tiết có thể kinh doanh đa ngành nghề, làm kho để hàng hoá là điều rất tuyệt vời, giao thương các mặt hàng rất thuận tiện cho tiểu thương nơi đây, hay anh chị có thể cho thuê, mua bán sang nhượng sau khi đầu tư nhận căn shophouse từ chủ đầu tư rất dể dàng.

Shophouse hay KIOT trong chợ được đầu tư rất chi tiết là dự án 'tâm huyết' của Công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Ánh Dương đầu tư bài bản từng chi tiết về xây dựng chợ, xây dựng nhà phố hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Phố cảnh KIOT liền kề Shophosue của dự án Phố Thương Mại Chợ Nhật Huy
Phố cảnh KIOT liền kề Shophosue của dự án Phố Thương Mại Chợ Nhật Huy

Những căn shophosue kinh doanh buôn bán ở phía ngoài đang là lợi thế rất lớn để nhà đầu tư lựa chọn đầu tư ngay khi có quyết định dời chợ Nhật Huy cũ vào dự án Phố Thương Mại Chợ Nhật Huy. Một cơ hội cho giới nhà đầu tư chúng ta mang về lợi nhuận lớn khi đi đầu tư mong muốn mang về lợi nhuận cao.

Còn ngại ngần gì nữa anh chị có nhu cầu tham khảo đầu tư với vốn đầu tư chưa đến 1tỷ chỉ trong tầm tay vui lòng liên hệ ngay để được tham khảo và tham quan thực tế dự án theo thông tin từ chủ đầu tư được cung cấp bởi Công ty tư vấn CANLAND Việt Nam.

Thông tin được tổng quan chi tiết từ chủ đầu tư cập nhất mới nhất đến quý khách hàng. Quý anh chị vui lòng liên hệ: 090.345.5151 gặp Mr. Cần Quản lý sản phẩm Chủ Đầu Tư và hỗ trợ cho anh chị xem thực tế dự án.