Xe nâng người Trung Quốc được chứng nhận IPAF, CE

Xe nâng người Trung Quốc được chứng nhận IPAF, CE đảm bảo chất lượng và khả năng đáp ứng các lĩnh vực nâng người trên cao. Đây là một trong những điều cực kỳ quan trọng của một thiết bị nâng người làm việc trên cao. Tuy nhiên, vẫn nhiều người chưa biết về những chứng chỉ an toàn này.

Xe nâng người đạt được chứng nhận IPAF là gì?

Chứng nhận IPAF cho xe nâng người là một trong những cụm từ được viết tắt bởi liên đoàn "thiết bị nâng người trên toàn cầu". IPAF là chứng chỉ vận hành xe nâng người mà nhiều khách hàng và nhà thầu vẫn hỏi. Tuy nhiên, có một số khách hàng vẫn còn chưa biết khi tìm kiếm loại xe nâng người phù hợp nhu cầu. Bởi trên thị trường có rất nhiều dòng xe và đa dạng loại xe nâng người. 

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng xe đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Vậy làm sao để bạn có thể lựa chọn được loại xe vừa rẻ, vừa đạt tiêu chuẩn an toàn "IPAF".

Việc đạt được chứng chỉ IPAF của xe nâng người sẽ giúp cho người vận hành an toàn hơn. Đem lại quá trình làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Chứng chỉ vận hành của xe nâng người cắt kéo, xe boom lift, xe chân nhện

Loại chứng chỉ vận hành xe nâng người cũng giống như loại xe cơ giới lưu thông trên đường bộ. Loại chứng chỉ IPAF được 3 loại tương ứng với cấu tạo của xe nâng người.

  1. Chỉ dùng cho loại xe cắt kéo
  2. Dùng cho loại xe nâng người Boomlift
  3. Các loại xe nâng người chân nhện

Các thành viên của IPAF luôn tổ chức các công ty và cá nhân. Điển hình là nhà sản xuất, phân phối, cho thuê, trung tâm đào tạo cho người sử dụng trong lĩnh vực nâng người di động, sàn nâng người lớn.

Một trong những dịch vụ hàng đầu IPAF tạo ra và cấp phép đào tạo an toàn cho người vận hành và hướng dẫn mà IPAF cung cấp thông qua mạng lưới các trung tâm đào tạo được đăng ký và kiểm toán.

Sau khi hoàn thành các khóa học được thiết kế cho loại xe nâng người khác nhau. Thí sinh nhận được giấy phép nâng người "gọi tắt, thẻ PAL" 

Khi trụ sở chính IPAF của Anh cũng có các văn phòng địa phương ở Tây Ban Nha, Ý, Đức, Hà Lan và Thụy Sĩ. Gần đây đã mở cửa các chi nhánh riêng ở Chi lê, như: Singapore, Brazil.

Các tổ chức này cùng hội nghị thượng đỉnh hàng 2016 diễn ra tại Madrid. Với mạng lưới lớn các điện diện, IPAF có thể đảm bảo được việc đào tạo cho tất cả các nước thành viên phù hợp với luật pháp và yêu cầu của địa phương.

Dingli - Hãng xe nâng người chứng nhận IPAF và CE

Tại Hội nghị IPAF châu Á lần thứ 8 được tổ chức tại Hàng Châu. Nơi quy tụ của hơn 300 nhà sản xuất, công ty cho thuê và các chuyên gia đầu ngành trên toàn cầu. Chia sẻ về thông tin công nghệ tiên tiến trong ngành, cùng hướng tìm kiếm sự phát triển trong tương lai của ngành sản xuất xe nâng người. Với khái niệm an toàn cho ngành. 

Những năm gần đây với sự phát triển nhanh chóng và lành mạnh của ngành công nghiệp xe nâng người, cũng như sự nhận thức an toàn của người dân đối với công việc trên cao không ngừng nâng cao. 

Đại diện hãng IPAF của Trung Quốc, đại diện "Angel Ibanez" IPAF xe nâng người toàn cầu lên trình bày về sản phẩm liên qua.

Phó chủ tịch ông "Xu zhong" được mời tham gia chủ đề " Thế hệ mới và hướng đi mới của ngành sản xuất xe nâng người?" Trong cuộc thảo luận bàn tròn, tác giả đã chia sẻ quan điểm, sự hiểu biết của mình về những vấn đề tồn tại và sự phát triển trọng tương lai của ngành. Đồng thời, giới thiệu các biện pháp và quyết tâm của hãng Dingli thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp nền tảng làm việc trên không trong nước. 

Với tư cách là thành viên của IPAF. Trong những năm vừa qua dù phát triển ngành điện và đào tạo nước ngoài. Dingli luôn đặt sự ưu tiên hàng đầu là "an toàn" phát triển doanh nghiệp như nghĩa vụ của chính mình. R & D được thiết kế với tính bảo mật cao, ổn định tốt và xử lý tốt các sản phẩm. Trong đó gồm cả loạt cánh tay đòn mới nhất đang bị thị trường cản trở.

Dingli cho biết là thiết bị nâng người trên cao "An toàn" là sự ưu tiên hàng đầu. Đồng thời, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Hãng Dingli đã không ngừng cải tiến cho dây truyền sản xuất bằng robot laser CNC nhập khẩu từ Đức. Robot này có khả năng uốn tự động nhập khẩu từ Đức và robot hàn tự động nhập khẩu từ Nhật Bản.

Chính vì khả năng sản xuất trí tuệ hạng nhất của Dingli. Từ đó, hãng đã khẳng định được vị thế về sự an toàn lao động khi làm việc trên cao. Những người tham gia hội nghị cấp cao IPAF châu Á đã đánh giá và khảo sát về chất lượng của xe dòng nâng người Dingli. 

Cũng chính vì vậy, hầu hết các chuyên gia đều hiểu hết được sức mạnh của thương hiệu Dingli. Những người tham gia cũng xem buổi trình diễn hàng hoạt sản phẩm nâng người mới, nâng cần khớp nối bằng điện, xe nâng người ống lồng, xe nâng người cắt kéo địa hình, loại xe đa năng cùng các sản phẩm khác.

Những đánh giá của người tham gia buổi hội nghị cấp cao:

Sau khi tham gia buổi hội nghị cấp cao. Những người tham gia hoàn toàn khẳng định với chiều cao cao, tải nặng, công suất mạnh, bảo trì dễ dàng, tiết kiệm năng lượng cao và các ưu điểm khác của xe nâng người mới.

Đồng thời, hàng loạt cần sẽ thực hiện hóa việc sản xuất hàng loạt đầy kỳ vọng. Hơn 10 năm bước vào thị trường cho thuê xe nâng người làm việc trên cao. 

Trong tương lai Dingli không ngừng nỗ lực để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp trong nước. Xây dựng cầu nối giữa IPAF để phát triển những thiết bị an toàn ở tầm cao mới.

Để mua xe nâng người Dingli quý khách vui lòng liên hệ: 0833 486 586 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Để xem chi tiết tại >>  https://dailyxenangnguoi.com/

1 nhận xét: