BLOG

Đầm Ô Loan Phú Yên Ở Đâu, Review Kinh Nghiệm du lịch 2022

52hz_trekking 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 238 bài chia sẻ

Có thể bạn từng nghe đến du hý Phú lặng là mảnh đất im mình, mộng mơ và tinh khôi qua những tác phẩm văn chương, truyền tuồng như “Hoa vàng trên cỏ xanh”. Vậy bạn có nhẽ cũng đã nghe qua dòng tên Đầm Ô Loan có ko gian đầm nước bát ngát bên những bãi cỏ xanh mướt đầy thi vị và lãng mạn. Vì vậy, ví như bạn đang có dự kiến du hý Đầm Ô Loan trong thời gian tới, thì đừng bỏ qua san sẻ, review kinh nghiệm du lịch của 52hz nhé!

Giới thiệu về điểm du hý Đầm Ô Loan Phú lặng ở đâu ?

Đầm Ô Loan với vị trí nằm tại huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, bí quyết trung chân thành phường Tuy Hòa khoảng 28 km về hướng Bắc, ngay cạnh đường quốc lộ 1A. Với vị trí di chuyển thuận lợi và cảnh đẹp trời ban, nơi đây đã phát triển thành điểm tới thu hút rất đông du khách mỗi lúc đến du lịch Phú Yên. Tuy nhiên, du khách tới trải nghiệm du lịch Đầm Ô Loan còn được nghe nói về các câu chuyện lịch sử, cổ tích ít ai biết tới về nàng ngọc nữ với tên Loan và loài chim Ô thước.

Giá vé Đầm Ô Loan vào cửa thăm quan bao nhiêu tiền ?

hiện nay khu du lịch Đầm Ô Loan không thu vé thăm quan đối sở hữu du khách khi đến đây du lịch, bạn chỉ cần có thêm đồ ăn hay vật dụng ví như muốn cắm trại và chi phí chủ yếu là du khách mang thể ăn hải sản tại những quán ăn gần đấy.

hướng dẫn phương tiện chuyển động, con đường đi Đầm Ô Loan

Du khách có thể chuyển động thuận lợi đến Đầm Ô Loan bằng nhiều phương tiện khác nhau như ô tô, xe máy, xe đạp, tùy theo nhu cầu cá nhân bạn mang thể chọn lựa phương tiện phù hợp sở hữu mình. Bạn chỉ cần đi theo con đường đại lộ Hùng Vương rồi đi vào con đường quốc lộ 1A, sau đó tới ngã ba An Hòa, bạn rẽ phải đi thẳng rồi rẽ trái ở ngã ba tiếp theo. Chung cuộc, bạn rẽ trái ở ngã ba gần cầu An Hải là tới nơi nhé!

Để được chỉ dẫn đường đi 1 bí quyết đơn thuần hơn, bạn hãy kiếm tìm các con phố đi trên vận dụng Google Maps, hãy gõ tìm từ khóa Đầm Ô Loan sau đó nhấp vào mục phương tiện dự định chuyển động, rồi tiếp đến nhấp chỉ tuyến đường để được điều hướng chuẩn xác, tránh lạc trục đường nhé!

Review trải nghiệm, tham quan du hý Đầm Ô Loan với gì ?

Đầm Ô Loan mang thể kể là thiên đường cho các du khách mê say chụp ảnh, bởi quang cảnh tại đây khi lên hình sẽ vô cùng thơ mộng và lãng mạn, mang lại khá thở đơn giản, tinh khôi, tinh khiết. Tuy nhiên, địa điểm cũng khá thích hợp mang những chuyến đi dã ngoại, picnic, cắm trại...bên cạnh đó ở gần địa điểm này còn mang các quán ăn hải sản rất tươi ngon và giá tiền tương đối phải chăng.

Du khách nên tới du lịch Đầm Ô Loan vào thời gian nào đẹp ?

các tháng mùa khô trong khoảng tháng một tới tháng 9 là khoảng thời kì rất thích hợp để chụp ảnh, ngắm cảnh hay cắm trại. Đặc trưng, thời gian sáng sớm và chiều tà, du khách có thể bắt gặp cảnh bình minh, hoàng hôn vô cùng nên thơ trữ tình. Song, vào các tháng mùa mưa, hải sản lại tươi ngon và nhiều hơn. Bạn mang thể dựa theo nhu cầu cá nhân để lên kế hoạch du lịch Đầm Ô Loan 1 cách hợp lý nhé!

Bỏ túi kinh nghiệm đi du lịch Đầm Ô Loan mang lưu ý gì quan trọng ?

Kinh nghiệm trước hết là bạn nên theo dõi và cập nhật tình hình thời tiết để với chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

tới đây trải nghiệm vui chơi, dã ngoại, cắm trại, du khách không nên quên mất những món đồ dùng cực kỳ cấp thiết như: kem chống nắng, mũ đi biển, nước,...

Lưu ý nho nhỏ đến bạn là đừng quên giữ gìn vệ sinh chung, ko xả rác bừa bãi ra biển hay môi trường quanh đó bạn nhé!

nếu bạn muốn đặt dịch vụ ăn uống, homestay hay còn điều gì thắc mắc, bạn mang thể địa chỉ trực tiếp tới một số liên hệ như: hải sản quang quẻ Anh, Quán Hải Sản dập dềnh, Ann Homestay, Xóm CAT' GardenHouse,...để được tư vấn phần lớn thông tin hơn!

Lý tưởng nhất để đi tham quan đầm Ô Loan đó là vào mùa khô, thường kéo dài từ tháng 1 đến tháng 9 hàng năm. Mùa du lịch cao điểm ở đây là vào khoảng tháng 7 – tháng 8, khi đó lúa chín vàng óng ả, khí hậu tương đối mát mẻ và không khí rất trong lành.

#damoloan52hz #damoloanphuyen52hz #damoloanodau52hz #52hz #trekking52hz

Xem Thêm: Review du hý Đầm Ô Loan Phú Yên chi tiết trong khoảng A – Z

https://52hztrekking.wordpress.com/2022/09/26/dam-o-loan/

https://52hztrekking.tumblr.com/post/696412758914351104/dam-o-loan

https://52hztrekking.weebly.com/blog/am-o-loan-phu-yen-canh-song-nuoc-mien-que-huu-tinh

https://www.behance.net/gallery/153484761/Review-kinh-nghiem-du-lich-dam-o-loan-phu-yen-2022

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết